Ngân Collagen gặp biến căng, chị dâu cũ phốt sống tệ, tung hết loạt bí mật

2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Một đoạn clip ghi lại cảnh Ngân Collagen "họp trực tuyến" với nhân viên tại một nhà máy ở Hà Nội đang gây xôn xao cõi mạng. Đoạn video được cho là nhằm quảng bá quy trình làm ra các sản phẩm cô đang bán.
Màn "họp online" đầy nghi vấn và phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng
Theo đó, trong đoạn clip đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội , Ngân Collagen xuất hiện qua màn hình "call video", trao đổi với nhân viên và một "chuyên gia người Nhật" tại nhà máy. Tại hiện trường, có khoảng hơn 10 người đang đứng quanh dây chuyền.
Tuy nhiên, ngay khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra những dấu hiệu lạ. Cụ thể, đoạn hội thoại giữa Ngân Collagen và chuyên gia người Nhật được nhân viên của cô dịch lại, nhưng người này liên tục nhìn vào một xấp giấy cầm trước mặt để đọc, như thể đang đọc một kịch bản đã được chuẩn bị sẵn.
Hơn nữa, những công đoạn sản xuất trong video dường như được slow motion một cách bất thường, với tốc độ làm việc của công nhân bị đánh giá là quá chậm, thậm chí có người đứng yên như "ma nơ canh". Máy móc cũng vận hành một cách "cọc cạch", thiếu tự nhiên.
Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng không ngần ngại bày tỏ sự mỉa mai và bức xúc. Nhiều người tò mò về thực hư quy trình làm ra sản phẩm bên Ngân Collagen, thậm chí còn thẳng thừng so sánh mức độ "làm màu" của cô với các nhân vật gây tranh cãi khác như Đoàn Di Băng:
"Thấy cái máy chạy mà cọc luôn"; "Cắt, diễn viên quần chúng đóng vai nhân viên ai mướn vậy, phải giả bộ chạm vào sản phẩm chứ gì mà đứng yên như ma nơ canh vậy, không quay nữa, mấy đứa ra lãnh hộp cơm rồi về"; "Đoàn Di Băng tuổi gì, nổ hơn bom nguyên tử luôn"; "Công nhân làm tốc độ này nguyên ngày chắc làm được 1 hộp"; "Hôm thì mướn ông Tây balo 2h/300k để chụp hình ký hợp đồng các kiểu, hôm nay thì mướn anh Nhật Bản, công nhận bà Ngân Collagen này khoái mướn ghê...".
Những bình luận này cho thấy sự hoài nghi sâu sắc của cộng đồng mạng về tính xác thực và minh bạch trong quy trình làm ra sản phẩm của Ngân Collagen, đồng thời bày tỏ sự khó chịu khi cảm thấy bị "dắt mũi" bởi những hình ảnh được cho là dàn dựng.
Bê bối bị điều tra sản phẩm và làn sóng tẩy chay
Đoạn clip "họp online" xuất hiện trong bối cảnh Ngân Collagen đã trở thành chủ đề bàn tán không ngừng của cộng đồng mạng suốt thời gian qua. Cô đang bị cơ quan chức năng tiến hành điều tra liên quan đến các sản phẩm do Công ty TNHH Xuất nhập khẩu N-Collagen phân phối, bao gồm " N-collagen Chanh plus " và " Kẹo táo thải mỡ bụng ". Những sản phẩm này thuộc ngành hàng thực phẩm chức năng, vốn rất nhạy cảm và cần sự kiểm định chặt chẽ về chất lượng, nguồn gốc.
Từ sự việc bị điều tra, trên mạng xã hội bắt đầu xuất hiện nhiều tin đồn liên quan đến số tài sản mà Ngân Collagen sở hữu, như biệt thự, xe sang, kim cương. Mặc dù người đẹp đã lên tiếng đính chính, song hầu hết cộng đồng mạng đều tỏ ra không tin và tiếp tục mỉa mai, thậm chí có xu hướng tẩy chay "phú bà Cần Thơ" trên các nền tảng mạng xã hội. Sự hoài nghi của công chúng càng tăng cao khi các thông tin về việc kinh doanh và quảng bá sản phẩm của cô thường đi kèm với những hình ảnh phô trương sự giàu có.
Văn hóa "làm màu" và trách nhiệm của người kinh doanh online
Vụ việc của Ngân Collagen một lần nữa đặt ra vấn đề về văn hóa "làm màu" và sự phô trương quá mức trong kinh doanh online, đặc biệt trong lĩnh vực thực phẩm chức năng và làm đẹp. Nhiều cá nhân/thương hiệu đã sử dụng hình ảnh sang chảnh, cuộc sống xa hoa để xây dựng niềm tin và thu hút khách, thay vì tập trung vào chất lượng sản phẩm và sự minh bạch trong quy trình làm ra sản phẩm.
Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến niềm tin của người tiêu dùng và tạo ra một môi trường kinh doanh không lành mạnh. Cộng đồng mạng, với khả năng lan truyền thông tin nhanh chóng và sức mạnh "đào bới" sự thật, ngày càng trở nên khó tính và tinh tường hơn trong việc nhận diện những chiêu trò quảng cáo.
Câu chuyện của Ngân Collagen cũng là lời cảnh tỉnh cho các cá nhân và tập thể kinh doanh online cần chú trọng đến tính minh bạch, đạo đức kinh doanh và chất lượng sản phẩm. Trong thời đại số, khi mọi thông tin đều có thể được kiểm chứng và lan truyền rộng rãi, việc "làm màu" hay "dắt mũi" người tiêu dùng sẽ khó lòng tồn tại lâu dài và có thể phải trả giá bằng pháp lý.
Loạt TikToker triệu fan đột ngột 'biến mất'
Đinh Phạm19:39:09 16/06/2025Gia đình Hải Sen, Đoàn Di Băng hay Múi Xù bị đặt nhiều nghi vấn khi âm thầm gỡ giỏ hàng, không cập nhật nội dung mới giữa ồn ào bán hàng kém chất lượng.

2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ

1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ


2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ

2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ

3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ

3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ

1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ

5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ



1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ










4 | 0 Thảo luận | Báo cáo