NewJeans tiếp tục gặt thành tích mới: Lên hẳn BXH Billboard tại Mỹ, không hổ danh 'em gái BTS'
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Osen đưa tin, mới đây, loạt sao Hàn đã cùng đổ bộ tại sự kiện Pop-up Store N1 De Chanel Garden tại Hàn Quốc.
Trong dàn diễn viên, thần tượng Kpop đình đám như Park Seo Joon, Lee Sung Kyung, Chaeyoung (TWICE), Bona, Na In Woo... 5 thành viên nhóm nhạc nữ tân binh NewJeans vẫn có màn xuất hiện ấn tượng, nhận nhiều lời khen từ truyền thông, công chúng.
Đây là sự kiện đầu tiên nhóm tham dự với đầy đủ đội hình 5 thành viên, sau khi chính thức ra mắt công chúng với mini album đầu tay, phát hành ngày 1/8 vừa qua.
Tại sự kiện, phong cách thời trang của những nữ idol trẻ tuổi được đánh giá cao. Truyền thông Hàn Quốc khen ngợi NewJeans có phong cách thời thượng, chỉn chu, thể hiện thần thái tự tin khi dự thảm đỏ.
Nhan sắc của cả 5 thành viên được nhận xét mỗi người có một nét khác biệt, song mang lại một tổng thể hài hòa, ưa nhìn.
Trưởng nhóm MinJi thần thái đỉnh cao với trang phục táo bạo.
Trong khi đó, thành viên người Việt Hanni nổi bật với kiểu tóc có phần nhí nhảnh và cá tính.
Thành viên người Úc gốc Hàn Danielle cùng vẻ ngoài đậm dấu ấn riêng.
Thành viên nhỏ tuổi nhất Lee Hye In nổi bật với trang phục cùng mái tóc độc đáo.
Thành viên Hae Rin tạo điểm nhấn với chiếc nón đen cá tính.
NewJeans là nhóm nhạc nữ trực thuộc ADOR, công ty con của HYBE - tập đoàn quản lý BTS. Nhóm gồm 5 thành viên có độ tuổi từ 14 đến 17.
Em út của nhóm là Hyein sinh năm 2008. Thành viên Hanni (tên thật Phạm Ngọc Hân, sinh năm 2004) có quốc tịch Việt Nam. Cha mẹ cô sinh ra và lớn lên tại Việt Nam. Hiện tại, họ sinh sống tại Australia.
Nhóm bất ngờ đổ bộ làng nhạc ngày 22/7 với MV "Attention". Đến ngày 1/8, NewJeans chính thức ra mắt công chúng với mini album đầu tay. Đáng chú ý, cả 4 ca khúc trong album bao gồm "Attention", "Hurt", "Hybe Boy" và "Cookie" đều được phát hành MV hoàn chỉnh.
Trong đó, MV chủ đề Cookie là một ca khúc có giai điệu thú vị, dễ "gây nghiện", thế nhưng MV Cookie lại khiến khán giả thất vọng vì concept mờ nhạt, chưa bùng nổ.
Cookie là một bản phối hip-hop tối giản hoà trộn với nhịp dance pop với mang tâm sự đáng yêu của các cô gái, ngọt ngào như những chiếc bánh quy làm xao lòng đối phương. Ngay từ MV đầu tiên Attention cho đến Hurt phiên bản từng thành viên và cả Hybe Boy, NewJeans đã được xây dựng concept chỉn chu, phong cách teengirl hoài cổ đang là xu hướng quốc tế. Do đó, MV debut Cookie của nhóm được fan kì vọng sẽ nhìn thấy được nhiều khía cạnh độc đáo hơn của các cô gái trẻ.
Với kinh phí đầu tư cho cả màn ra mắt nhóm lên đến 300 tỷ, nhưng dường như đến sản phẩm debut Cookie, ADOR lại sử dụng chiêu thức "tiết kiệm" để làm ra một MV quá đơn điệu và tẻ nhạt. 5 cô nàng tân binh không được đầu tư outfit như những MV trước, bối cảnh chính cũng chỉ là phông nền studio xám xịt. Thứ duy nhất nổi bật ở Cookie chính là nhan sắc tươi trẻ của các thành viên.
Dù nhận không ít ý kiến trái chiều nhưng ca khúc này đã "càn quét" mọi bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc cũng như quốc tế.
Cụ thể, chỉ vài giờ sau khi EP này ra mắt, cả 3 ca khúc của NewJeans mang tên Attention, Hype Boy và Cookie đều có mặt trong bảng xếp hạng Melon của Hàn Quốc. Đáng chú ý, Attention cũng xếp hạng ngay ở vị trí 20, trở thành ca khúc đạt vị trí debut cao nhất của một nhóm nhạc nữ trong vòng 3 năm qua.
Chưa dừng lại ở đó, EP của NewJeans cũng đứng đầu BXH iTunes tại nhiều quốc gia. Ở thời điểm hiện tại, nhóm đã đứng đầu tại ít nhất 9 quốc gia, bao gồm Thái Lan, Indonesia và Nga. Đây có thể coi là một thành tích vô cùng đáng nể đối với một nhóm nhạc nữ chỉ vừa ra mắt.
Thực tế, ngay từ trước khi NewJeans chính thức ra mắt khán giả, nhóm nhạc đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng người yêu nhạc K-Pop trên toàn thế giới. Với phong cách mới lạ, mang hơi hướng trẻ trung, hồn nhiên hoàn toàn phù hợp lứa tuổi, NewJeans trở thành một làn gió mới đối với K-Pop của những năm gần đây.
Ở thời điểm hiện tại, tất cả ca khúc của NewJeans vẫn đang có chỗ đứng ổn định trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Theo như dự đoán, NewJeans hoàn toàn có khả năng trở thành một trong những nhóm nhạc nổi bật nhất của thế hệ K-Pop thứ tư.
NewJeans 'ăn đứt' các nhóm cùng lứa về khí chất, thời trang: Được đầu tư 12 triệu USD có khác! Nắng09:06:32 04/08/2022Là những thần tượng thế hệ mới của K-pop, các nhóm nhạc nữ Gen 4 luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Bên cạnh các sân khấu âm nhạc, lần đầu họ xuất hiện tại các sự kiện cũng thu hút nhiều sự chú ý. Một số cái tên...
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
0 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Báo cáo