Danielle bị 1 đàn anh giở trò xấu trên show, 1 thành viên NewJeans ra mặt bảo vệ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
Gần đây, ca khúc " Bubble Gum" của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc NewJeans đã thu hút sự chú ý khi được cho là có nhiều điểm tương đồng với bài hát " Just Dance" của nhóm nhạc nam Nhật Bản Travis Japan.
Tuy nhiên mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao nghi vấn về việc Newjeans đạo nhạc ca khúc Just Dance - sản phẩm âm nhạc được thể hiện bởi Travis Japan ra mắt từ 1 năm trước và cho đến hiện tại đã đạt hơn 16 triệu lượt xem. Theo bài đăng chia sẻ, phần hook ca khúc Bubble của Hanni có nhịp điệu, tiết tấu tương đồng với đoạn đầu của Just Dance.
Thế nhưng, ngay sau khi thông tin được lan truyền trên mạng xã hội, số đông cộng đồng mạng lại bênh vực NewJeans khi cho rằng đoạn video so sánh giai điệu hai ca khúc hoàn toàn không giống nhau. Có ý kiến còn cho rằng rất có thể NewJeans và Travis Japan đã sử dụng chung một sample nhạc nên dẫn đến nghi vấn đạo nhạc.
Được biết, Giám đốc sáng tạo lẫn nhà sản xuất chính của Bubble Gum vẫn là Min Hee Jin. Mặc dù cô và ban lãnh đạo cấp cao của HYBE vẫn đang "đấu tố" nhau liên tục trước truyền thông nhưng không thể phủ nhận tài năng của nữ CEO trong việc góp sức lớn cho màn trở lại lần này của NewJeans.
Có thể nói, "Bubble Gum" của NewJeans và "Just Dance" của Travis Japan đều là những bài hát hay, sôi động, mang đến cho người nghe cảm giác vui vẻ, phấn khích, cũng là món quà giải nhiệt cho mùa hè. Tuy nhiên, mỗi bài hát đều có những nét đặc trưng riêng, tạo nên sự thu hút riêng cho người nghe.
Hiện tại, thông tin chỉ được nghi vấn giữa các fan của hai bên và vẫn chưa có thông tin xác nhận từ công ty chủ quan.
Bên cạnh đó, giữa tâm bão tranh quyền của tập đoàn HYBE và Min Hee Jin, màn tái xuất của NewJeans khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm rằng nhóm sẽ không đình chỉ hoạt động. Giai điệu của Bubble Gum từng được NewJeans tiết lộ qua một video quảng cáo hợp tác với một thương hiệu dầu gội đầu Nhật Bản vào ngày 8/4 đã khiến người hâm mộ một lần nữa phải "trót yêu" vì vẻ nhẹ nhàng, dịu dàng, đậm chất thanh xuân, như một thước phim mùa hè đón đầu kỳ nghỉ dài đang đến.
Sau khi phát hành, Bubble Gum nhận được nhiều lời khen ngợi bởi visual trong trẻo của các thành viên. Đặc biệt, hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất chính là Hanni và Danielle. Tạo hình tóc ngắn đáng yêu của Hanni và tóc xoăn cổ điển của Danielle gây bất ngờ vì hoàn toàn tương tự với những hình ảnh teaser được tung ra trước đó. Những phân cảnh đáng yêu của cả hai cũng nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận "nóng" của người hâm mộ.
Đa số đều cho rằng MV của Bubble Gum gợi nhớ đến kỳ nghỉ hè ở trường trung học, mang đến cảm giác hoài cổ và sảng khoái như MV trước đó của nhóm là Ditto. Mặc dù vẫn lấy concept tương tự như MV trước nhưng NewJeans vẫn thể hiện được sự mới mẻ trong lần trở lại với Bubble Gum.
MV khắc họa những cảm xúc của tuổi trẻ, ghi lại nhiều phân cảnh đại dương sảng khoái dành riêng cho mùa hè. Trong đó, Minji, Hanni, Danielle, Haerin và Hyein hóa thành những cô học sinh tự do tự tại, với những rung cảm của tuổi trẻ, liên tục thổi bong bóng kẹo cao su.
Trên cộng đồng trực tuyến theqoo, một tài khoản nêu nhận xét "Mái tóc ngắn trông giống như được cắt bằng liềm, nhưng Hanni có thể biến hoá nó rất tốt". Bài đăng ghi nhận hơn 72.000 lượt đọc và gần 400 bình luận đồng tình.
Một bài đăng khác khen ngợi "Danielle như một bức tranh với mái tóc hippie huyền thoại và mang đến cảm giác vẻ đẹp thời Phục hưng", nhận được gần 70.000 lượt đọc và 400 bình luận.
Ngoài ra, sau ca khúc Bubble Gum, MV How Sweet sẽ chính thức phát hành vào ngày 24/5. Bài hát chủ đề của màn comeback How Sweet được NewJeans giới thiệu sẽ mang âm hưởng dòng hip-hop mianmi bass, phối cùng âm thanh electro sôi động. Hai bài hát còn lại trong album là Super Nature, Right Now sẽ được tung MV vào ngày 21/6 và được nhóm quảng bá song song tại Hàn Quốc và Nhật Bản.
NewJeans bị xoá tên khỏi bản đồ Kpop, số phận giống Fifty Fifty? Hoàng Phúc15:37:54 25/10/2024Theo Allkpop, người hâm mộ Kpop đang quan tâm đến việc, NewJeans - nhóm nhạc nữ từng liên tục đứng đầu bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu, đã trải qua sự sụt giảm mạnh về xếp hạng.
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 2 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Báo cáo