Mới: Vụ khách nữ ném ly nước vào người nhân viên: CĐM truy tìm ra sự thật, đòi tẩy chay CEO
Sau khi phát hiện đây chỉ là "chiêu trò" nhằm PR cho 1 cửa hàng nước, nhiều người bày tỏ phẫn nộ lên án, kêu gọi cộng đồng mạng tẩy chay. Theo dân hóng hớt, khung cảnh diễn ra tại một quán cà phê vừa khai trương, xung quanh còn lộ thêm nhiều máy quay, ánh sáng được setup khá cẩn thận.
Sáng 24/05, MXH xôn xao trước vụ việc một cô gái vào cửa hàng cà phê. Yêu cầu nhân viên phải làm cho mình món "matcha đá xay" nhưng với điều kiện là "không đá". Vốn dĩ món matcha đá xay bắt buộc phải có đá nên pha chế vẫn áp dụng công thức truyền thống. Câu chuyện bắt đầu căng thẳng khi nữ khách hàng bày tỏ thái độ không hài lòng. Cô thẳng tay ném ly nước vào người nhân viên, kèm theo đó là hàng loạt câu chửi mắng gây phẫn nộ. Không đồng ý với tính cách ngang ngược của người phụ nữ trên. Rất nhiều người đã vào ném đá, đòi truy tìm danh tính nhằm đòi lại công bằng cho bạn nhân viên tội nghiệp.
Tuy nhiên, lòng thương hại của công chúng đã bị "dắt mũi" một cách trắng trợn. Nhiều người nhận ra cô gái trên thực chất là một diễn viên, chuyên đóng các clip viral trên Tiktok. Theo dân hóng hớt, khung cảnh diễn ra tại một quán cà phê vừa khai trương, xung quanh còn lộ thêm nhiều máy quay, ánh sáng được setup khá cẩn thận. Chưa kể hình ảnh và âm thanh trong clip trên cũng rất rõ nét chứ không hề giống bị quay lén. Có lẽ vì muốn tăng doanh số, thu hút sự chú ý của cư dân mạng nên chủ thương hiệu mới sử dụng hình thức PR trá hình này.
Đặc biệt, nam nhân viên đóng vai nạn nhân được cho là CEO, giám đốc điều hành thương hiệu. Có vẻ như vụ việc không dừng lại ở câu chuyện kinh doanh. Một bộ phận khách hàng quay sang chỉ trích cách làm việc thiếu "trong sạch". Thậm chí còn xuất hiện thêm hàng nghìn bình luận kêu gọi tẩy chay cả chủ lẫn quán nước.
Mấy cái quán câu like, câu view bẩn kiểu này các bạn cứ tẩy chay ko đến uống xem bọn nó có khóc ròng không ? Xem còn diễn được nữa ko ?
Đúng PR như ý quán luôn rồi thích chưa . Nhưng lần này thì ăn tẩy chay nha mấy đứa
Người thông minh nhìn cái tựa là biết diễn. Người "hơi ngu" đi khóc mướn, tìm fb con diễn viên trong clip :))) cho những ai chưa biết thằng trong clip trước học rmit xong bỏ đi bán tà tưa, lên ctrinh kêu gọi vốn từ các shark, đây là chiêu trò pr quán của nó thoai.
Truyền thông bẩn. Thằng đó là CEO chuẩn bị lên truyền hình gọi vốn
Diễn lắm mấy trò này nên bọn trẻ con nó toàn học theo
Quán này chắc đc ekip của Cát Phượng tư vấn marketing rồi
Câu like câu view bẩn kiểu này thì tẩy chay đi
Vậy thì cũng nên tẩy chay 1 lần cho bớt mấy cái câu like view vớ vẩn bẩn cả mxh đi. Lấy 1 đứa mà làm gương cho lần sau nó còn diễn nổi không
Vì like nổi tiếng bất chấp sự thương hại của ngkhac, cư dân mạng bị dắt mũi suốt
Trước đó, một hot girl vì có ngoại hình tương đồng với nữ khách hàng trong clip nên đã thay chủ nhân hứng chịu lượng "gạch đá" khổng lồ. Ngay sau đó, cô phải lên tiếng đính chính và yêu cầu CĐM ngưng phỉ báng mình: "Mọi người ơi, em không phải là cái chị này đâu nha. Mọi người đừng có công kích, đừng có chửi, gọi điện cho em nữa. Chị này với em là 2 người khác nhau, không phải là 1 nha. Ok" - Hot girl chia sẻ
Lại nhắc đến câu chuyện PR "bẩn" trong kinh doanh. Giữa tháng 04, cư dân mạng cũng từng bóc phốt diễn viên Cát Phượng khi cố tình mượn chuyện chia tay Kiều Minh Tuấn để giới thiệu thương hiệu làm đẹp và quán cà phê. Kết quả, nhà nhà người người đều xoáy vào drama tình ái mà quên mất chất lượng kinh doanh tồn tại như thế nào. Trên các hội nhóm review, quán nước của Cát Phượng cũng không mấy rầm rộ đề xuất của giới trẻ.
Bài phân tích của tài khoản B.T.H dưới đây được cư dân mạng tỏ vẻ đồng tình vì đây không phải lần đầu Cát Phượng vướng lùm xùm mượn tình ái để PR trá hình.
Chị Cát Phượng và ekip của chị quá là cao tay khi mượn chuyện chia tay Kiều Minh Tuấn ra làm trò PR cho quán cà phê và thương hiệu mỹ phẩm mới. Ở đây không hề bênh vực Kiều Minh Tuấn, vì Kiều Minh Tuấn cũng không tốt đẹp gì, chỉ có điều, cảm thấy mắc cười khi chị Cát Phượng hết lần này đến lần khác bám víu vào người khác để làm lợi cho mình.
Đầu tiên, ngày 13/5, chị Cát Phượng và ekip của chị đã hẹn tầm chục phóng viên của các tờ báo, trang tin giải trí lớn nhất hiện nay đến quán cà phê của chị phỏng vấn. Tại đây, chị cho báo chí quay clip, chụp hình chị rồi chị kể lể chuyện yêu Tuấn thế nào, chia tay ra sao. Chị lôi tên An Nguy, Thu Trang, Việt Hương vào để cho thêm ầm ĩ.
An Nguy với Kiều Tuấn là chuyện cũ rích từ lâu lắm rồi, vậy mà chị lại khơi lên. Giờ An Nguy có gia đình, đẻ con và sống vui vẻ rồi, chị vẫn lôi lên chị nói. Nhà Thu Trang đang có tang, Thu Trang còn chưa hết đau đớn vì mẹ mất, chị cũng lôi vô nhắc chuyện năn nỉ chị đừng công khai chuyện chia tay Kiều Tuấn vì sợ PR phim Chìa khoá trăm tỷ, Nghề Siêu Dễ. Việt Hương không liên quan gì, chị cũng nói Việt Hương khóc khi nghe tin chị chia tay Tuấn. Em cũng sợ chị luôn.
Chị công bố xong, đúng thời điểm tối 15/5 là hàng loạt tờ báo đăng bài phỏng vấn chị kể về An Nguy - Kiều Tuấn liền. Đến cả cái chuyện chị với Tuấn 3 năm không gần gũi, không có quan hệ vợ chồng mà chị cũng mang lên nói được thì không hiểu cái gì chị còn chẳng dám làm.
Chị và ekip sử dụng chiêu trò truyền thông giống hệt mấy năm trước, lúc chị làm với An Nguy. Chị vẫn mang câu chuyện mình là người bị bỏ rơi ra khóc lóc để PR bán kem trộn. Dù câu chuyện yêu rồi chia tay là có thật nhưng chị lại lợi dụng nó để làm chiêu trò truyền thông.
Khánh Vân (Mắt Biếc) tố 1 chương trình truyền hình cố tình cắt ghép "câu view", ảnh hưởng danh tiếng Gia Linh10:56:47 28/07/2023Dù chuyện đã xảy ra vài năm, thế nhưng mới đây Khánh Vân (Mắt Biếc) đăng đàng tố cáo ekip của một chương trình truyền hình dùng danh tiếng của cô để câu view gây ảnh hưởng ít nhiều đến gia đình và tâm lý nữ diễn viên.
2 | 0 Thảo luận | Báo cáo