Minji (NewJeans): Mỹ nhân trâm anh thế phiệt, bị ghét vì vừa nổi tiếng đã đòi "soán ngôi" đàn chị?
Dù mới ra mắt chưa lâu, thế nhưng Minji hiện đang trở thành cái tên vô cùng đình đám. Với xuất thân trâm thế phiệt, Minji từ những ngày còn là thực tập sinh đã vô cùng đình đám và được ông lớn SM chiêu mộ.
NewJeans đang là một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Bất chấp sự cạnh tranh với các đàn chị nổi tiếng như BlackPink, aespa, IVE, ITZY, NewJeans vẫn vươn lên vị trí một trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc.
Theo bảng xếp hạng giá trị thương hiệu hàng tháng được Viện Nghiên cứu Hàn Quốc công bố, Minji là thành viên có danh tiếng tốt nhất NewJeans. Minji tên thật là Kim Minji sinh ngày 07/05/2004 tại Gangwon, Hàn Quốc. Nữ ca sĩ được biết đến là cựu thực tập sinh của JYP Entertainment và Source Music khi cô đang học năm hai trung học.
Trước khi ra mắt, Minji đã nổi tiếng. Nữ thần tượng cho biết: "Lúc chuyển trường lên Seoul thì mọi người bắt đầu biết đến em. Em cũng hay nhận được danh thiếp từ các đơn vị giải trí". Ngoài sự đa tài, Minji có xuất thân "trâm anh thế phiệt". Theo truyền thông Hàn Quốc, ba của nữ thần tượng là một doanh nhân. Minji cũng theo học tại trường Nghệ thuật đa năng Halim danh giá.
Thời điểm NewJeans ra mắt, theo truyền thông xứ Hàn, màn ra mắt mới đây của nhóm nữ mới nhà HYBE là cú bùng nổ trong nước lẫn quốc tế. Nhóm tạo được tiếng vang không chỉ nhờ định hướng, tư duy mới mẻ từ phía đơn vị quản lý mà còn bởi sức hút đặc biệt của mỗi cá nhân. Bởi vậy, những câu chuyện xung quanh cuộc sống thực tập sinh của các thành viên cũng được khán giả chú ý.
Đặc biệt, câu chuyện đằng sau quá trình tuyển chọn chị cả NewJeans được lan truyền trên các diễn đàn mạng đã lập tức gây sốt. Cụ thể, một nhân viên của Source Music đã viết trên cộng đồng trực tuyến ẩn danh rằng nữ idol sinh năm 2004 từng được SM Entertainment chiêu mộ nhiều lần. Thậm chí, Giám đốc điều hành Lee Soo Man còn đích thân kết nối với bố mẹ của cô để đưa ra lời đề nghị.
Cũng theo nguồn tin này, nếu gia nhập, Minji được chiêu mộ không chỉ với tư cách là một thực tập sinh mà còn được nhận đặc quyền ra mắt trong vai trò trung tâm của một nhóm. Thế nhưng, sau nhiều lần chiêu mộ, nữ thần tượng 10X vẫn quyết định từ chối lời mời từ phía một trong những đơn vị giải trí hàng đầu xứ Hàn để tiếp tục ở lại đồng hành cùng Source Music.
Quyết định từ chối SM để ở lại Source Music của Minji khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, thành công hiện tại của NewJeans đã phần nào cho thấy lựa chọn của Minji là đúng đắn.
Sở dĩ, Minji được SM ra sức chiêu mộ bởi ngoại hình đáp ứng đúng tiêu chuẩn của SM. Sau màn ra mắt với album đầu tay mang tên NewJeans, nữ idol sinh 18 tuổi liên tục trở thành chủ đề gây chú ý trên các diễn đàn nhờ vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết.
Sau thời gian rèn luyện với tư cách thực tập sinh, Minji càng hoàn thiện bản thân và bộc lộ thêm nhiều năng khiếu nghệ thuật. Ngoài ca hát và nhảy múa, nữ thần tượng còn cùng đồng đội lấn sân sang lĩnh vực thời trang. Đặc biệt, Minji đã tham gia sáng tác lời cho Ditto - bản hit mùa đông "làm mưa làm gió" khắp các bảng xếp hạng nhạc số của Hàn Quốc và quốc tế.
NewJeans càn quét trên khắp các BXH âm nhạc Hàn Quốc thời điểm hiện tại với loạt ca khúc Attention, Hybe Boy và Cookies. Đặc biệt, ca khúc Attention đã mang về cho nhóm Realtime All-Kill chỉ trong 10 ngày kể từ khi ra mắt. Điều này chứng tỏ sức hút mạnh mẽ đến từ những nữ thần tượng thế hệ mới.
Tuy nhiên, nổi tiếng thường đi kèm tai tiếng khi NewJeans nhiều lần trở thành tâm điểm gây tranh cãi. Trong đó phải kể đến lần nhóm vướng tranh cãi vì Minji mặc chiếc áo in câu chữ nhạy cảm. Dòng chữ trên áo của Minji ám chỉ những người đàn ông hoạt động trong lĩnh vực môi giới "gái gọi". Ngoài ra, các thành viên của nhóm đều mặc đồ crop top hở eo và tạo dáng gợi cảm khiến người hâm mộ thấy không hài lòng, được biết hầu hết các thành viên đều ra mắt ở độ tuổi từ 14-16 tuổi.
Về phía Minji, dù được mệnh danh là 1 trong những nữ thần nhan sắc triển vọng của Kpop thế hệ 4. Tuy nhiên nữ idol cũng vướng phải nghi vấn "dao kéo". Allkpop đã dẫn lại câu chuyện của một cư dân mạng giấu tên. Cô gái này vốn là fan NewJeans, tham gia buổi họp fan gần đây của nhóm và đã chứng kiến cảnh một người hâm mộ khác đặt câu hỏi kém duyên cho thành viên Minji: "Em làm mũi ở đâu vậy?".
Khi bất ngờ bị tố phẫu thuật thẩm mỹ, Minji đã bình tĩnh trả lời bạn fan nói trên bằng thái độ cởi mở: "Chị (người đặt câu hỏi) vốn đẹp rồi mà, cần gì phải phẫu thuật thẩm mỹ nữa. Chị không nên động chạm 'dao kéo' lên khuôn mặt mình".
Cộng đồng mạng đã dành "cơn mưa" lời khen cho màn đối đáp của Minji trước câu hỏi vô duyên. Có thể thấy, khi bất ngờ bị hỏi khó, mỹ nhân sinh năm 2004 vẫn giữ sự bình tĩnh và đưa ra câu trả lời "vẹn cả đôi đường". Với cách trả lời như vậy, Minji vừa trực tiếp né tránh chủ đề nhạy cảm lại còn khiến người đặt câu hỏi cảm thấy thỏa mãn khi bỗng dưng được khen ngợi.
Sở hữu nhan sắc tự nhiên, mang đậm nét điện ảnh, Minji còn được kỳ vọng sẽ lấn sân sang diễn xuất và thời trang. Dẫu vậy, khán giả mong rằng cô nàng và công ty sẽ cải thiện hơn về gu ăn mặc. Đã có rất nhiều lần, Minji và NewJeans xuất hiện với quần áo khó hiểu, dìm hàng visual.
Đỉnh điểm tranh cãi khiến Minji bị ghét là khi truyền thông Hàn Quốc đưa tin Minji trở thành đại sứ thương hiệu của Chanel. Tin tức này khiến nữ thần tượng vướng phải loạt ý kiến trái chiều. Thành viên nhóm NewJeans bị cho là quá non để giữ vai trò đại sứ của một thương hiệu cao cấp.
Bên cạnh đó, nhà mốt Pháp chưa đăng tải bất kỳ thông tin nào liên quan đến thân phận của Minji. Điều này khiến nhiều người không công nhận cô và cho rằng đơn vị quản lý đang bung tiền để mua danh hiệu cho Minji. Việc fan hâm mộ của Minji đòi "soán ngôi" Jennie cũng khiến khán giả không hài lòng.
Cùng giữ vai trò đại sứ, cách thương hiệu đối với với Jennie và Minji bị đặt lên bàn cân. Jennie thường xuyên được hãng gửi tặng quà xa xỉ, mặc thiết kế hiếm chưa ra mắt và xuất hiện tại những show diễn nổi tiếng. Trong khi đó, việc Chanel chỉ gửi bánh, bóng bay tặng Minji bị phản ứng.
Dân mạng chỉ ra rằng Chanel thường gửi tặng các đại sứ sản phẩm từ hãng. Hình ảnh do tiệm bánh đăng tải không đủ để chứng minh thương hiệu Pháp đã gửi tặng Minji. Ngoài ra, thiết kế in trên bóng bay, bánh ngọt quá sơ sài. Điều này khiến nhãn hàng cao cấp bị cho là phân biệt đối xử giữa Minji và Jennie.
Tuy nhiên, xét nhiều yếu tố, nếu thời gian hoạt động lâu hơn và có nhiều kinh nghiệm hơn, Minji sẽ hoàn toàn có thể bùng nổ như đàn chị BLACKPINK. Sự non nớt của nữ ca sĩ là điều dễ hiểu khi Minji chỉ mới ra mắt chưa lâu. Thời gian tới, công chúng tin tưởng chị cả NewJeans chắc chắn sẽ còn làm nên chuyện.
NewJeans thái độ lạ giữa lúc "mẹ đẻ" quậy đục nước với HYBE, biểu cảm gây chú ý An Nhi16:35:50 24/04/2024Nóng nhất MXH hiện tại chính là màn đấu tố cực căng giữa Min Hee Jin và tập đoàn HYBE. Cũng vì điều này mà tạo cơ hội cho antifan xâu xé NewJeans. Giữa lúc này, mọi động thái của nhóm được dân tình đặc biệt quan tâm
3 | 0 Thảo luận | Báo cáo