BLACKPINK công bố world tour 'nóng nhất', fan Việt lâm cảnh 'khổ nhất lúc này'?

4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Sony Music Vision cùng đạo diễn Sue Kim chính thức công bố dự án phim tài liệu về Lisa . Một số trích đoạn được hé lộ, ghi lại màn trình diễn ấn tượng của nữ ca sĩ cùng những khoảnh khắc đời thường bên gia đình.
Theo Variety, bộ phim cũng sẽ đề cập đến quá trình Lisa tham gia vai diễn đầu tay trong series nổi tiếng The White Lotus. Hiện nhà sản xuất chưa công bố thời điểm phát hành chính thức.
Tại buổi họp báo, đạo diễn Sue Kim chia sẻ rằng ngay khi bàn về kịch bản, Lisa đã chủ động mời nhóm bạn thân từ thuở chưa nổi tiếng cùng tham gia. "Tôi cảm thấy vinh dự khi được ghi lại hành trình thay đổi của Lisa trong suốt năm qua. Bộ phim chắc chắn sẽ mang đến nhiều khoảnh khắc bất ngờ và một góc nhìn gần gũi hơn về cuộc sống của cô ấy", Sue Kim nói.
Lisa cho biết dự án phim tài liệu là cột mốc quan trọng, giúp cô chia sẻ hành trình nghệ thuật và những trải nghiệm cá nhân với người hâm mộ. Nữ ca sĩ bày tỏ niềm vui khi được đồng hành cùng Sue Kim trong các chuyến lưu diễn và làm việc tại nhiều quốc gia.
Lisa sinh tại Thái Lan và hoạt động chủ yếu tại Hàn Quốc cùng nhóm nhạc Blackpink , hiện là một trong những nghệ sĩ châu Á có lượng người theo dõi lớn nhất trên Instagram và dẫn đầu về số lượt tương tác.
Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc thành công, đời tư và phong cách thời trang của Lisa cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt từ hàng triệu người hâm mộ. Người đẹp hiện được đồn đoán hẹn hò với con trai tỷ phú. Không chỉ là biểu tượng âm nhạc, Lisa còn nổi tiếng với gu thẩm mỹ độc đáo. Mỗi hành động dù nhỏ của cô đều tạo ra xu hướng gây sốt trong giới trẻ.
Gần đây, các tạp chí thời trang nổi tiếng Vogue Ý và Teen Vogue đã nhấn mạnh vai trò quan trọng của Lisa trong việc phổ biến đồ chơi nhồi bông Labubu, tạo nên làn sóng săn lùng Labubu trên toàn thế giới và đưa món đồ chơi này trở thành một phụ kiện và đồ trang trí gây sốt.
Labubu là nhân vật nhồi bông do nghệ sĩ Trung Quốc Kasing Lung sáng tạo năm 2015, thuộc quyền sở hữu của Pop Mart.
Theo Teen Vogue, cơn sốt Labubu bắt đầu ở châu Á và nhanh chóng trở nên phổ biến trên toàn thế giới nhờ những người nổi tiếng đưa chúng đi khắp mọi nơi.
Trong đó, Lisa đã mang đến cho Labubu làn sóng nổi tiếng đầu tiên cách đây hơn một năm, khi cô ấy đặt một chiếc Labubu mặc trang phục nông dân vào túi xách của mình.
Sự xuất hiện thường xuyên của cô với hàng hóa và phụ kiện theo chủ đề Labubu trong các bài đăng trên mạng xã hội, các buổi biểu diễn trực tiếp và các sự kiện dành cho người hâm mộ đã chiếm được trái tim của hàng triệu người.
Giám đốc quan hệ đối tác chiến lược tại Pop Mart International, nơi sản xuất Labubu, cho biết: "Sự nổi lên của đồ chơi nhồi bông Labubu chủ yếu là do một bài đăng của Lisa Blackpink vào đầu năm 2024.
Ban đầu, nó trở thành một meme trực tuyến, sau đó là cơn sốt mua sắm ở Thái Lan, nơi nhiều người nổi tiếng và KOL địa phương đang săn lùng bộ sưu tập.
Nó cũng lan sang những nhân vật nổi tiếng khác, bao gồm cả hoàng gia Thái Lan. Xu hướng này dần mở rộng ở khu vực Đông Nam Á, cuối cùng lan sang cả phương Tây".
Trong một cuộc phỏng vấn với Teen Vogue, khi Lisa thể hiện tình yêu của mình dành cho Labubu, bạn diễn của cô trong phim "The White Lotus 3" cũng cho rằng, Lisa chính là người đã giúp món đồ chơi này bùng nổ.
Theo Vogue Ý, sức ảnh hưởng của Lisa vượt ra ngoài phạm vi âm nhạc, kết nối liền mạch thời trang, văn hóa đại chúng và đồ sưu tầm. Tạp chí ca ngợi "khả năng bản năng phát hiện và khuếch đại các xu hướng ngách" của ngôi sao người Thái Lan.
Lisa đã biến Labubu từ một mặt hàng ngách thành một hiện tượng quốc tế được người hâm mộ và những người trong ngành thời trang đón nhận.
Tương tự như vậy, Teen Vogue nhấn mạnh vai trò của Lisa trong việc định hình văn hóa thanh thiếu niên toàn cầu, lưu ý rằng việc cô nhiệt tình quảng bá thú nhồi bông Labubu đã thúc đẩy toàn bộ làn sóng người hâm mộ vượt qua ranh giới quốc gia và nhóm tuổi.
Teen Vogue viết rằng, sự tham gia của Lisa đã nâng Labubu lên thành biểu tượng của sự sáng tạo trẻ trung và sự thể hiện bản thân một cách vui tươi.
Các nhà phân tích trong ngành lưu ý rằng, sự ủng hộ của Lisa đối với Labubu đã mang đến thành công thương mại đáng kể cho thương hiệu và những người sáng tạo ra nó.
Doanh số bán các sản phẩm liên quan đến Labubu đã tăng vọt và đồ chơi nhồi bông này hiện chiếm vị trí nổi bật trong danh sách hàng hóa văn hóa đại chúng toàn cầu.
Quan trọng hơn, sự nổi tiếng của Labubu thông qua Lisa làm nổi bật tầm ảnh hưởng ngày càng tăng của các thần tượng Kpop trong việc định hình xu hướng tiêu dùng và xu hướng văn hóa trên toàn thế giới.
Lisa dính nghi vấn chèn ép Lưu Diệc Phi đến mức không thở nổi ở sự kiện? JLO16:29:43 30/05/2025BVLGARI đang trở thành tâm điểm tranh cãi tại Trung Quốc khi bị cáo buộc thiên vị thần tượng Kpop Lisa (BLACKPINK) và ngó lơ đại sứ đến từ làng giải trí Hoa ngữ Lưu Diệc Phi.
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Báo cáo