BLACKPINK dẫn đầu xu hướng với Pink Venom: Jennie gây bão chỉ với 1 chiếc áo MU
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Dù 2 năm mới trở lại đường đua âm nhạc, BLACKPINK vẫn đối mặt với nhiều khó khăn từ phía công ty chủ quản và người hâm mộ. Đặc biệt, hành động của YG Entertainment dành cho Lisa càng khiến các fan thêm phẫn nộ, gây bất lợi cho màn comeback nếu không giải quyết ổn thỏa.
Vào ngày 19/8 sắp tới, BLACKPINK sẽ chính thức trở lại đường đua âm nhạc sau hai năm vắng bóng với ca khúc mở đường PINK VENOM. Tuy nhiên, hiện tại người hâm mộ Lisa đang phẫn nộ vì cách đối xử của YG Entertainment dành cho thần tượng. Thậm chí, một lượng lớn fan còn tuyên bố sẽ không ủng hộ màn trở lại của BLACKPINK.
Mới đây, người hâm mộ Lisa đã chỉ ra YG Entertainment có nhiều lỗi bất cẩn với video concept teaser của em út BLACKPINK. Khi đăng bài về sản phẩm lên Twitter, công ty đã quên dẫn link YouTube và Naver, không gắng hashtag tên của Lisa. Mãi để tận 10 phút sau, nhân viên của YG mới nhận ra và xóa rồi tweet lại. Trong khi đó, bài đăng cũ đã được hơn 50 nghìn like, 40 nghìn retweets và 97 nghìn view.
Trên nền tảng YouTuber, YG Entertainment cũng thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp của mình khi đăng video teaser Lisa. Theo đó, công ty này đã gắng hashtag #BLACPINK thay vì là #BLACKPINK. YG cũng không thêm video teaser của Lisa vào playlist mà đợi đến tận 20 phút sau khi đăng. Điều này khiến lượt xem, tìm kiếm của nữ thần tượng bị ảnh hưởng.
Bên cạnh sự hời hợt trong việc đăng tải video của Lisa, YG Entertainment còn không cập nhật doanh số album solo LALISA trên Gaon. Lần cuối công ty này thông báo thành tích là hơn 808 nghìn bản vào tháng 1/2022. Điều ngày khiến người hâm mộ vô cùng tức giận vì ảnh hưởng trực tiếp đến thành tích, những giải thưởng mà Lisa được đề cử.
Với những gì mà YG Entertainment đối xử với Lisa, người hâm mộ đã "tức nước vỡ bờ", quyết làm ra lẽ với công ty. LISABar - một trong những fandom lớn nhất của em út BLACKPINK đã đưa ra thông báo ngừng mua album BORN PINK.
Đây không phải là lần đầu tiên Lisa bị chính công ty quản lý đối xử bất công. Trong những buổi ghi hình cho Thanh Xuân Có Bạn 3, nữ ca sĩ là người duy nhất trong dàn mentor không có ảnh hậu trường riêng và nguyên nhân là do YG không gửi cho nhà sản xuất chương trình.
Lisa (BLACKPINK) là một trong những nữ thần tượng có sức ảnh hưởng mạnh tại K-pop hiện nay. Sở hữu Instagram hơn 77,4 triệu người theo dõi, là Đại sứ toàn cầu của Celine, Bvlgari và quảng cáo cho nhiều thương hiệu khác, bên cạnh đó, Lisa còn hoạt động solo khi ra mắt album LALISA vào hồi tháng 9/2021. Chính vì thế, số tiền kiếm được của em út BLACKPINK là vô cùng lớn. Tuy nhiên, không ít lần YG Entertainment đối xử bất công với Lisa khiến người hâm mộ lo lắng và phẫn nộ.
Thời gian quảng bá MV "Lalisa" ngắn ngủi
Sau Jennie, Rosé, Lisa là thành viên thứ 3 của Blackpink được ra mắt MV solo với tên gọi "Lalisa". Mặc dù vậy, so với Jennie hay Rosé, người hâm mộ dễ dàng nhìn ra lịch trình quảng bá MV "Lalisa" khá ít và diễn ra khá chóng vánh.
Cụ thể, YG Entertainment - công ty chủ quản của BLACKPINK, chỉ sắp xếp cho Lisa đi một vài show phỏng vấn và hầu như chỉ phát lại màn trình diễn đã được quay sẵn. "Lalisa" của Lisa cũng vắng bóng tại các show âm nhạc lớn trong tuần đầu ra mắt. Phải sau 9 ngày ra mắt, Lisa mới có sân khấu trình diễn đầu tiên tại Hàn Quốc.
Lisa cũng chính thức khép lại đợt quảng bá sản phẩm solo đầu tay chỉ với 3 sân khấu tại Hàn Quốc. Chính vì thời gian quảng bá khá ngắn ngủi nên "em út BLACKPINK" chỉ có trong tay 1 chiếc cúp trong đợt ra mắt solo.
Trước đó, người bạn thân cùng nhóm, Rosé BLACKPINK lại có đợt quảng bá MV solo khá dài và nhận được vô số cúp tại các show âm nhạc. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cũng cho rằng MV "Lalisa" không hề được đầu tư bài bản như "On the ground" của Rosé hay "Solo" của Jennie.
Bị hạn chế các hoạt động cá nhân so với các thành viên BLACKPINK
Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa đều là đại sứ của những thương hiệu thời trang, trang sức và mỹ phẩm đình đám trên thế giới. Chính bởi vậy, thông tin cả 4 thành viên sẽ có lịch trình sang Pháp tham dự Paris Fashion Weeks đã khiến người hâm mộ mong chờ.
Mặc dù vậy, khi Rosé, Jisoo và Jennie đều tạo được hiệu ứng sau khi tham dự show diễn của các nhà mốt thì Lisa lại dường như yên ắng và có lịch trình sang Pháp sau cùng, sau khi các thành viên đã lần lượt quay trở lại Hàn Quốc.
CEO của hãng trang sức do Lisa là đại sứ đã chia sẻ trên instagram rằng, mặc dù Lisa đã tới Pháp nhưng công ty lại không muốn cô tham dự những chương trình của thương hiệu. Điều này làm khiến fan của Lisa tỏ ra bất bình. Ngay sau đó, YG đã lên tiếng rằng muốn bảo vệ sức khoẻ cho Lisa vì dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp.
Lý do này của YG được cho là không hợp lý bởi trước đó Jennie, Rosé và Jisoo đều đã có nhiều hoạt động tại trời Tây.
Trang phục không được đầu tư
Người hâm mộ đã nhiều lần phát hiện ra việc Lisa phải mặc lại đồ của vũ công khi trình diễn tại các sân khấu âm nhạc.
Trong một số chương trình, Lisa cũng thường xuyên bị diện những trang phục kém nổi bật, đôi khi là rườm rà quá mức so với 3 thành viên còn lại.
BLACKPINK "đánh lừa" fan, YG ẩn ý Jisoo sắp solo, Pink Venom từng bị Somi làm lộ, giống hit Rihanna Hoàng Phúc22:03:26 20/08/2022Ngay khi MV Pink Venom của BLACKPINK ra mắt, fan đã lập tức nhận ra phần hát của Rosé và Jisoo trùng với câu hát vô tình bị lộ trong livestream của Jeon Somi. Ngoài ra, một đoạn giai điệu trong ca khúc Pon de Replay (Rihanna) cũng đã được sử dụng trong...
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Báo cáo