BLACKPINK chưa chính thức comeback mà đã giúp YG kiếm bộn tiền, fan tự hào nhưng còn lo lắng 1 điều
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Để được ra mắt làm thần tượng là một câu chuyện không hề đơn giản, đặc biệt là ở những công ty lớn như YG Entertainment. Với số lượng idol mỗi năm ra mắt ngày một nhiều, thị trường âm nhạc cạnh tranh ngày càng cao, buộc các thần tượng phải đánh đổi nhiều thứ để chạm tay đến ước mơ.
Lisa Blackpink vừa trở lại với một vlot Lili's Film nữa, và lần này, cô đưa Blink tới hậu trường của những sự kiện thời trang ở Paris. Cô đã hé lộ sâu về quá trình tạo ra hai trong số những phong cách thời trang biểu tượng gần đây, bao gồm vẻ ngoài nổi bật ở show Celine cùng V BTS.
Video bắt đầu bằng buổi chuẩn bị cho sự kiện ra mắt bộ sưu tập trang sức Eden The Garden of Wonders của Bvlgari. Trước khi sẵn sàng rời đi, cô cân nhắc xem có nên đổi kiểu mái bằng đặc trưng cho sự kiện.
Trong khi tạo kiểu tóc, cô kể chuyện một fan từng hỏi cô ở sân bay rằng sao tóc cô mãi không dài ra. Điều này khiến Lisa ngạc nhiên vì cô không hề cắt tóc. Cô nói mình thật sự đang cố nuôi tóc.
Sau đó, trong vlog, cô đã cắt tóc để phù hợp với concept rock của show Celine.
Lúc này, cô mới tiết lộ rằng tóc mình đang bị hư tổn nặng do thường xuyên tẩy và đổi màu tóc. Điều này phần nào khiến tóc cô mãi không mọc được.
Trước đó, trong một vlog khác, cô cũng chia sẻ mái tóc hư tổn nặng sau đợt quảng bá Lovesick Girls. Cô đùa rằng tóc cô bây giờ như cỏ vậy.
Netizen để lại nhiều bình luận lo lắng trong vlog của cô:
- Công nhận, mỗi lần thấy ai để tóc trắng là tự dưng rát đầu.
- Mong lần comeback này, Lisa sẽ được để lại tóc đen bình thường. Nhìn mái tóc mỏng xơ xác thật sự xót.
- Sự thật phía sau vẻ hào nhoáng là đây. Blackpink thật sự vất vả cho mỗi lần comeback.
Có thể nói, để đạt được đến thành công, các idol đã phải đánh đổi nhiều thứ. Trước đó, Jennie cũng từng tiết lộ phải trải qua cuộc sống thực tập hà khắc của YG Entertainment để được ra mắt là thành viên Blackpink.
Jennie chia sẻ rằng họ phải lên kế hoạch chuẩn bị cho mọi chi tiết của các màn trình diễn, việc này từng gây nhiều áp lực cho các thực tập sinh khi ấy. Từ trang phục cho đến chọn nhóm, chia phần hát, tự thu âm, biên đạo... họ đều phải tự chịu trách nhiệm cho quyết định của mình dù cho chúng có ảnh hưởng ra sao tới kết quả kiểm tra.
Chưa hết, cứ mỗi nửa tháng, các thực tập sinh sẽ còn phải được đánh giá giữa kì để hoàn thiện phần trình diễn của mình bằng cách gửi các video tập luyện cho nhân viên công ty. Họ phải tự quay những clip vũ đạo bao gồm nhiều kĩ thuật nhảy khác nhau như popping, krumping,... Việc ghi hình các buổi tập thanh nhạc mỗi tuần hay gửi các ảnh tự chụp cũng là những nhiệm vụ bắt buộc phải thực hiện.
Được biết, Jennie là thành viên có quãng thời gian thực tập lâu nhất Blackpink. Hãy thử tưởng tượng một cô gái tuổi teen phải sống trong môi trường áp lực như vậy suốt 6 năm mà xem. Thật không khó để thấy cô đã phải đánh đổi và hy sinh rất nhiều thứ ở cuộc sống đời thường.
Có thể thấy, sau chừng ấy nỗ lực và hy sinh, 4 cô gái nhà YG giờ đây đã trở thành biểu tượng của Kpop với loạt thành tích không thể ấn tượng hơn.
Cụ thể, trong lịch sử Kpop, Blackpink từng là nhóm nhạc nữ duy nhất bán hơn 1 triệu bản chỉ với 1 album. "IN YOUR AREA Worldtour" trở thành tour diễn đạt doanh thu cao nhất của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc với 56 triệu USD.
Hiếm có nhóm nhạc nào lại sở hữu tài nguyên thời trang đồ sộ và đáng ngưỡng mộ như Blackpink. Cả 4 thành viên đều là Đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới.
Kênh YouTube của nhóm nhạc có đến 76,1 triệu người đăng ký. Cả 4 thành viên đều lọt top 4 idol Kpop sở hữu nhiều followers Instagram nhất. Đó là những con số cho thấy sức hút không nhỏ của Blackpink.
Điều khiến Blackpink trở nên đặc biệt chính là cả nhóm và riêng từng thành viên đều có khả năng làm nên những thành tích khủng và có danh tiếng ở nhiều lĩnh vực khác ngoài ca hát.
Ngoài những thành tích âm nhạc dẫn đầu girlgroup hiện tại, Blackpink còn sở hữu khả năng khai thác thương mại lớn. Blackpink được xem là nhóm nhạc hình mẫu của các thần tượng Kpop khi tất cả thành viên đều đạt mức tốt về ngoại hình, tài năng, thành tích, khả năng tạo ra doanh thu.
Hiện tại, Blackpink còn sở hữu các kỷ lục khác như có MV đạt 1,9 tỷ view. Nhóm nhạc nữ có nhiều MV đạt tỷ view nhất...
Lisa lại bị YG đối xử bất công như "con ghẻ" trước thềm comeback, fan nhất quyết đòi lại công bằng Hoàng Phúc12:57:45 14/08/2022Dù 2 năm mới trở lại đường đua âm nhạc, BLACKPINK vẫn đối mặt với nhiều khó khăn từ phía công ty chủ quản và người hâm mộ. Đặc biệt, hành động của YG Entertainment dành cho Lisa càng khiến các fan thêm phẫn nộ, gây bất lợi cho màn comeback nếu không...
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Báo cáo