Jisoo (BLACKPINK) được một thương hiệu trả gấp đôi Dior để nhận được cái gật đầu làm đại sứ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Lisa từng khiến những tín đồ trang sức thế giới phải sửng sốt khi được BVLGARI "cưng chiều" với nhiều đãi ngộ khủng. Để giới thiệu cho buổi triển lãm bộ sưu tập trang sức Magnifica, BVLGARI đã mời Lisa diện chiếc vòng cổ vốn là "thiết kế đinh" của bộ sưu tập.
Sau khi lịch trình quảng bá cho ca khúc mở đường Pink Venom kết thúc, không để người hâm mộ phải chờ lâu, BLACKPINK bắt đầu chiến dịch giới thiệu full album thứ 2 "BORNPINK" cũng như ca khúc chủ đề "Shut Down". Bên cạnh các poster concept cá nhân, YG Entertainment cuối cùng cũng đã công bố poster chính thức của nhóm.
1 năm trước, 10/9/2021, Lisa - cô em út của BLACKPINK chính thức ra mắt solo với đĩa đơn mang tên mình: " LALISA". Là thành viên thứ 3 của nhóm nhạc nữ toàn cầu, sở hữu lượng fan riêng hùng hậu nhất nhì nhóm và đặc biệt là người hâm mộ quốc tế, Lisa nhanh chóng gặt hái những thành tựu đầu tiên khi tách lẻ.
1 năm trôi qua, Lisa chỉ với 2 ca khúc cá nhân "LALISA" và "Money" đã lập nên hàng loạt thành tích kỷ lục, trở thành gương mặt tiên phong cho nhiều hạng mục và đặc biệt, cô là idol người Thái thành công nhất của Kpop khi một mình viết nên lịch sử tại VMAs 2022.
Ngày 11/9 năm nay, bộ phim tài liệu "Inside The Dream" bất ngờ thay đổi phần poster đại diện và cập nhật thông tin diễn viên trên nền tảng Prime Video. Người hâm mộ nhanh chóng phát hiện sự có mặt của nữ idol sinh năm 1997. Đây cũng chính là phim tài liệu đầu tiên thế giới về hậu trường của dòng trang sức cao cấp. Phim cũng đã được công chiếu.
Được thực hiện bởi hãng phim độc lập đến từ Pháp - Terminal 9 Studios, bộ phim theo chân hành trình tạo nên bộ trang sức đắt đỏ nhất nhì thế giới Magnifica của nhà mốt đình đám BVLGARI - nhãn hàng mà Lisa đang là Đại sứ thương hiệu toàn cầu. Đồng hành cùng Lisa trong bộ phim có ngôi sao Zendaya, nhà sáng tạo đá quý Lucia Silvestri cùng loạt nghệ sĩ từng có cơ hội được diện bộ trang sức Magnifica.
Lisa từng khiến những tín đồ trang sức thế giới phải sửng sốt khi được BVLGARI "cưng chiều" với nhiều đãi ngộ khủng. Để giới thiệu cho buổi triển lãm bộ sưu tập trang sức Magnifica, BVLGARI đã mời Lisa diện chiếc vòng cổ vốn là "thiết kế đinh" của bộ sưu tập. Đó là Mediterranean Queen (Nữ hoàng Địa Trung Hải) sử dụng 5 viên paraiba nặng tổng cộng 473,82 carat và mất 2.400 tiếng đồng hồ để chế tác, tạo nên sắc xanh gợi nhắc đến những con sóng triền miên miền biển.
Trước đó, vào ngày 22/8, Lisa được giới thiệu sẽ xuất hiện trên trang bìa của V Magazine. Ngay lập tức, nữ thần tượng trở thành xu hướng trong tạo hình xinh đẹp, thướt tha cùng chiếc váy đen dài của thương hiệu thời trang cao cấp.
Được biết, V Magazine là một tạp chí của Mỹ, nhưng lại có lượng người theo dõi khá nhiều ở Châu Á. Tạp chí này mang tính độc quyền, chỉ in 6 số/năm. Theo đó, các nhà phê bình và những người có ảnh hưởng trong giới thời trang đã tôn vinh Lisa, giúp cô trở thành ngôi sao Kpop và Châu Á đầu tiên lên trang bìa của V Magazine.
Từ trước đến nay, V Magazine chỉ hợp tác với một số ngôi sao nhạc pop toàn cầu như Madonna, Beyonce, Rihanna và Lady Gaga. Để chuẩn bị cho trang bìa của Lisa, các nhân viên của tạp chí nổi tiếng nước Mỹ đã bay đến Hàn Quốc để quay phim với ngôi sao Blackpink.
Người hâm mộ cũng đánh giá cao bài báo về nữ thần tượng. Lisa dưới ngòi bút của V Magazine là một cô gái tài năng, được khen ngợi về khả năng đọc rap và chất giọng lạ.
Bên cạnh đó, tạp chí cũng khai thác khía cạnh khác của Lisa. Rapper nhà YG Entertainment được nhận xét có tính cách đáng yêu, tốt bụng với tất cả mọi người và cả thú cưng.
Ngoài ra, V Magazine đã sử dụng bức tranh Mona Lisa huyền thoại để thể hiện sự nổi tiếng của Lisa. V Magazine chia sẻ: "Bằng cách nào đó, Lisa del Giocondo, chủ đề trong bức chân dung phổ biến của Leonardo da Vinci (được hoàn thành vào năm 1517), không còn là bức "Lisa" nổi tiếng nhất thế giới. Chỉ cần kiểm tra Google, nữ thần tượng Lisa đã vượt lên, trở thành 'Lisa' được tìm kiếm nhiều nhất trong 5 năm qua".
Trong những năm gần đây, Lisa luôn là một biểu tượng thời trang được nhiều người yêu thích. Cô thường xuyên trở thành ngôi sao trang bìa cho ELLE, Marie Claire và 5 ấn bản khác nhau của Vogue.
BLACKPINK được chuyên gia thẩm mỹ 'mổ xẻ' nhan sắc: Còn rất lâu mới có nhóm nhạc nữ bì kịp Jisoo11:21:34 23/12/2022Vẻ đẹp đa dạng của các thành viên giúp BLACKPINK không bị trùng lặp. Từ đó, độ nhận diện giữa từng nữ idol cũng ngày càng tăng. So với nhóm nữ khác ở K-pop, ngoại hình là yếu tố mà BLACKPINK chưa từng lép vế
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Báo cáo