BLACKPINK tụ họp sau hơn nửa năm tách lẻ, ghi hình chung chuẩn bị tái xuất?
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
Trong khi Lisa chứng minh được sự nổi tiếng "điên rồ" đến khó tin của mình thì Jisoo mới đây đã phải nhận tin buồn với sản phẩm solo của mình vì thành tích kém. Nữ ca sĩ hiện đang có cuộc "đối đầu" căng thẳng với Jimin (BTS).
Jimin và Jisoo là 2 nghệ sĩ Kpop gây chú ý khi cùng tung sản phẩm solo vào giai đoạn cuối tháng 3/2023. Theo đó, cả hai đã lập không ít thành tích đáng ngưỡng mộ.
Jimin ra mắt album solo và MV Like Crazy ngày 24/3, chưa đầy một tuần, Jisoo (BLACKPINK) cũng phát hành sản phẩm debut vào ngày 31/3. Thành viên của hai nhóm nhạc toàn cầu quảng bá cá nhân, "đụng" nhau cùng một thời điểm, công chúng đổ dồn sự chú ý vào Jimin - Jisoo.
Fandom hai nhà BTS và BLACKPINK vốn như nước với lửa, cạnh tranh nhau từng thành tích của thần tượng. Trong show M!Countdown mới nhất, Jimin và Jisoo cùng nhau tranh cúp tuần đã mang đến cái kết vô cùng bất ngờ.
Kết quả chung cuộc của M!Countdown tuần này, chiến thắng đã thuộc về Jimin trước đối thủ nặng ký Jisoo. Tính đến hiện tại, Jimin đã mang về 3 cúp âm nhạc cùng Like Crazy. Jisoo và Flower vừa nhận cúp đầu tiên trên show Champion ngày 5/4. Đang hot rầm rộ cùng vũ đạo nở hoa gây bão MXH và xếp hạng nhạc số khả quan, Jisoo để lỡ cúp trước Jimin khiến không ít BLINK bất ngờ.
Ngay sau khi kết quả được công bố, phản ứng của hai fandom là điều khiến dân tình tò mò nhất. Luôn "kèn cựa" nhau từng cột mốc, thành tích cho idol, việc Jimin đối đầu Jisoo và giành cúp đã tạo nên phản ứng thú vị. Jimin đã có hai sân khấu quảng bá show âm nhạc tại Hàn, chị cả BLACKPINK sẽ có stage đầu tiên trên Inkigayo phát sóng ngày 9/4 sắp tới.
Theo truyền thông Hàn Quốc, Jisoo đã tham gia ghi hình cho chương trình Inkigayo của đài SBS. Nữ thần tượng gây bất ngờ khi chuẩn bị những phần quà tặng người hâm mộ đến ủng hộ. Thậm chí trong đó có thỏi son Dior nổi tiếng - thương hiệu Jisoo làm đại sứ toàn cầu.
Nhưng Blackpink cũng đang có lịch trình lưu diễn thế giới và phải sang Mỹ để luyện tập cho lễ hội âm nhạc Coachella sẽ diễn ra trong tháng 4, nên sân khấu quảng bá trong nước của Jisoo cũng hạn chế hơn.
Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng quá nhiều đến việc tranh cúp trên các show âm nhạc. Mới đây, Jisoo đã có chiến thắng đầu tiên ở Show Champion của đài MBC với tư cách nghệ sĩ solo.
Ca khúc "Flower" của Jisoo thắng cúp Show Champion sau khi lọt vào Top 5 chung cuộc với ca khúc đề cử của 4 nghệ sĩ Billlie, Nmixx, WSG Wannbe (Gaya-G) và Jimin (BTS). Jisoo đã giành chiến thắng trước Jimin với tổng điểm 6.990. Trong khi Jimin đứng hạng hai với 5.159 điểm.
Người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối khi Jisoo không có mặt nhận cúp và trình diễn live encore tại chương trình. Bên cạnh chiến thắng đầu tiên ở show âm nhạc, thành tích nhạc số của ca khúc "Flower" tại Hàn Quốc cũng đang có bước tiến đáng kể.
Bên cạnh đó, vào ngày 6/4 theo giờ Hàn Quốc, Jisoo Blackpink đã phát hành một video biểu diễn vũ đạo cho ca khúc solo đầu tay nổi tiếng "Flower". Video này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng nhờ vũ đạo lấy cảm hứng từ bông hoa nổi bật và đội hình đẹp, mà nữ thần tượng và ê-kíp tạo ra cùng với các vũ công phụ họa của mình.
Video được đông đảo khán giả yêu thích, nhanh chóng đạt được 1 triệu lượt xem chỉ sau 40 phút, một con số đáng kinh ngạc đối với chỉ một video luyện tập vũ đạo. Video hiện có hơn 11 triệu lượt xem (tính đến chiều 6/4, giờ Việt Nam) và được dự đoán sẽ trở thành "Màn trình diễn vũ đạo được xem nhiều nhất trong năm" sau một thời gian ngắn nữa.
Nhiều fan thậm chí còn lo lắng việc tung video vũ đạo quá đầu tư là 1 sai lầm của Jisoo. Bên cạnh việc khán giả phân tán ra không tập trung thành tích nâng view cho MV chính, video vũ đạo quá đầu tư thậm chí sẽ gây nên tình trạng "cạnh tranh" view với MV. Lấy bằng chứng từ "How You Like That" khi video vũ đạo của ca khúc này thậm chí còn vượt số view MV chính.
Trước đó, Lisa của Blackpink cũng khá thành công khi phát hành video vũ đạo cho các ca khúc solo của mình và tạo được những sức hút ấn tượng từ phía khán giả. Mới đây, Lisa khiến netizen sốc toàn tập với độ nổi tiếng đến mức "điên rồ" của mình.
Cụ thể, mới đây cô nàng Lisa gây chấn động với màn "PR trá hình" một sản phẩm "không ai ngờ". Đó chính là cây hít thông mũi đến từ một thương hiệu nổi tiếng của Thái Lan. Chuyện là, trong bữa tiệc sinh nhật tại quê nhà, Lisa đã cầm theo một cây hít thông mũi khi chụp ảnh với bạn bè và người thân.
Ngay lập tức, dân tình đã đổ xô tìm mua sản phẩm này tại các nơi tạp hoá, trang bán hàng online và cả trang web của đơn vị sản xuất. Kết quả là chỉ sau một đêm hãng sản xuất phải đăng bài thông báo sold out trên trang chính thức của mình. Đồng thời, thương hiệu cũng gửi lời cảm ơn vì nhờ Lisa mà doanh số bán hàng đã tăng đáng kể.
Jisoo (BLACKPINK) "phá nát" hình tượng lặp lại sai lầm của Lisa, ngồi không vẫn "đè bẹp" Jimin (BTS) Kiko07:40:47 20/03/2023Trước thềm solo với album ME , Jisoo của BLACKPINK hiện liên tục gây bão toàn cầu và trở thành tâm điểm bàn luận khắp mặt trận. Cứ mỗi lần nhá hàng hoặc có thông tin gì về nữ ca sĩ, dân tình lại phải 1 phen rần rần bàn luận không ngừng.
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Báo cáo