New Woman - MV mới của Lisa nhàm chán, dìm khách mời tâng bốc bản thân?
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
Người hâm mộ không khỏi bấn loạn trước những hình ảnh mới nhất của Lisa.
Sau khoảng thời gian hồi phục và nghỉ ngơi hậu mắc COVID-19, Lisa (BLACKPINK) đã bắt đầu có những hoạt động mạnh mẽ trở lại và "cháy" hơn bao giờ hết. Không khiến người hâm mộ thất vọng, trong 2 ngày qua, em út BLACKPINK làm ai nấy đều phải điên đảo hết cả.
Lisa khiến dân mạng "thở gấp" khi tung loạt ảnh quảng cáo nóng bỏng khoe trọn "kỳ quan" body tuyệt mỹ, đường cong uốn lượn mỹ miều cùng vòng 1 lấp ló sexy. Chưa hết, dân tình cứ dán mắt mãi không dứt khi nữ idol diện váy 2 dây tôn lên bờ vai vuông góc và xương quai xanh quyến rũ chết người. Đến hôm ngày 24/1, Lisa lại tiếp tục khuấy đảo cả mạng xã hội khi phô trọn tấm lưng trần cùng xương cánh bướm gợi cảm. "Giao diện" sang chảnh, mang tính sát thương cao chừng này thì sao mà các fan ngồi yên được đây.
Qua những hình ảnh đăng tải, Lisa khoe trọn "kỳ quan" cơ thể hoàn hảo, đường cong khó cưỡng, vòng 1 quyến rũ và xương quai xanh quyến rũ. Bên cạnh đó, trong bức ảnh chụp cận mặt, gương mặt Lisa được nhận xét xinh như búp bê sống, không chê vào đâu được, quả xứng danh "gương mặt đẹp nhất thế giới". Có cả combo mặt xinh body đỉnh thế này thì không ai làm lại Lisa được hết.
Lisa (Lalisa Manoban) tên khai sinh là Pranpriya Manoban. Cô sinh năm 1997 tại Thái Lan. Năm 2010, Lisa tham gia thử giọng với mục tiêu trở thành thực tập sinh của YG Entertainment. Trong số 4.000 người nộp đơn, cô là thí sinh duy nhất được nhận. Đến tháng 4/2011, cô chính thức gia nhập công ty với tư cách là thực tập sinh ngoại quốc đầu tiên.
Ngay từ khi mới ra mắt với BLACKPINK, Lisa là thành viên gây ấn tượng với vẻ đẹp được ví như "búp bê sống" cùng thân hình chuẩn mẫu. Cô được đánh giá là nhân tố đặc biệt của nhóm khi có thế mạnh về vũ đạo, giọng hát ổn định và khả năng rap nổi trội.
Trước đó, trong 5 năm đào tạo tại YG, Lisa luôn có thành tích đứng top đầu. Trong cuộc phỏng vấn với Billboard, các thành viên BLACKPINK tiết lộ trong thời gian đào tạo, họ cùng 10-20 thực tập sinh khác cùng học hát, nhảy và rap sau đó tham gia bài kiểm tra hàng tháng để xác định điểm mạnh và loại bỏ những người không đạt yêu cầu. Kết quả bài đánh giá được tính theo thang điểm A, B, C và Lisa là người luôn đạt điểm A ở tất cả các kỹ năng.
Ở hiện tại, sau gần 6 năm đồng hành cùng BLACKPINK, cô em út của nhóm ngày càng chứng tỏ mức độ nổi tiếng toàn cầu khi có tần suất xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội cũng như các phương tiện thông tin đại chúng, truyền thông. Khán giả đánh giá cao Lisa ở cả lĩnh vực âm nhạc, thời trang và quảng cáo.
Ngoài ra, Lisa cũng nhiều lần có tên trong top Những người nổi tiếng nhất trong năm của The Standard - Thái Lan. Nữ thần tượng cũng giành được nhiều giải thưởng khác như: Biểu tượng thời trang có sức ảnh hưởng của Lyst, Người phụ nữ đẹp nhất châu Á của Starmometer, Gương mặt đẹp nhất của TC Candler, Thần tượng Kpop nổi tiếng nhất trên thế giới do Nubia Magazine bình chọn...
Ngoài việc đồng hành với các sản phẩm của BLACKPINK, Lisa cũng có những hoạt động cá nhân nổi bật. Cô nàng từng gây chú ý khi đảm nhận vai trò giám khảo Thanh xuân có bạn. Được biết, để nhận được cái gật đầu của nữ idol gốc Thái nhà sản xuất phải bỏ ra đến gần 100 tỷ đồng.
Trong khi đó, nếu để mời Lisa tham gia sự kiện trong khoảng 2 tiếng, ban tổ chức sẽ phải chi khoảng 5 triệu baht (tương đương 3,5 tỷ đồng). Con số này cũng tăng theo cấp số nhân nếu cô xuất hiện trong phim truyền hình hay phim điện ảnh.
Không chỉ vậy, Lisa còn có kênh YouTube riêng - Lilifilm Official chia sẻ những video vũ đạo. Thành lập từ cuối tháng 10/2018, đến nay, kênh YouTube của Lisa đã đạt gần 10 triệu người đăng ký, các video của cô đều có được lượng người xem cao. Trong số đó, LILIs FILM #3 được nữ idol phát hành giữa năm 2020 đã vượt mốc 80 triệu lượt xem. Với loạt thành tích này, Lisa được cho là đã thu về một số tiền không nhỏ từ YouTube.
Bên cạnh đó, cô nàng cũng là một ngôi sao mạng xã hội lớn khi trở thành idol Kpop đầu tiên và duy nhất đạt 72 triệu người theo dõi trên Instagram chỉ trong vỏn vẹn 3 năm 7 tháng 2 ngày.
Với độ phủ sóng rộng khắp, Lisa khiến nhiều người phải nể phục với những thành tích mà cô hợp tác với các nhãn hàng, tạp chí. Cụ thể, năm 2019, Lisa từng là gương mặt "best seller" giúp tạp chí Harpers Bazaar Thái Lan nhanh chóng bán hết 120.000 ấn bản chỉ trong một thời gian ngắn.
Được biết, doanh thu thông thường của tạp chí này rơi vào khoảng 30.000 bản mỗi tháng và doanh số sẽ lên đến 60.000 khi có các ngôi sao góp mặt. Tuy nhiên, con số khi Lisa xuất hiện trên trang bìa của tạp chí đã vượt xa so với kỳ vọng khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.
Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng thu về số tiền lớn khi đảm nhận vai trò đại sứ toàn cầu của hãng trang sức cao cấp Bvlgari, MAC. Điều này chứng tỏ sự "thống trị" của cô trong ngành thời trang - làm đẹp toàn cầu.
Với sức ảnh hưởng của mình, theo Seoulspace, hiện Lisa là thành viên kiếm được nhiều tiền nhất của BLACKPINK. Giá trị tài sản ròng của nữ ca sĩ hiện ở mức 10 -12 triệu USD. Điều này không chỉ khẳng định được tài năng, vị trí của Lisa trong công ty YG mà còn tiếp tục nâng tầm ảnh hưởng của cô trên toàn cầu.
Lisa được Thủ tướng Thái Lan cứu nguy, khẳng định vị thế số 1 khó ai thay thế Hoàng Phúc15:42:29 01/11/2024Em út BLACKPINK xác nhận sẽ tham gia sự kiện chào đón năm mới Amazing Thailand Countdown 2025. Tuy nhiên, có 1 số người lại cho rằng cô nàng hết thời, bị thị trường Hàn và Trung tẩy chay nên mới nhận job ở quê nhà.
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Báo cáo