BLACKPINK háo hức trước thềm Lisa comeback, chỉ Jennie "ngó lơ", nghi bất hòa?
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
Nữ nghệ sĩ thần tượng Lisa - thành viên nhóm nhạc BlackPink khiến fan tự hào, nức nở khen ngợi khi chễm chệ xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang danh tiếng Vogue. Thần thái cùng nhan sắc của Lisa hớp hồn người xem ngay từ ánh nhìn đầu tiên.
Lisa Blackpink lên bìa Vogue phiên bản Hàn Quốc số tháng 10/2024 trong các thiết kế của thương hiệu Louis Vuitton mà Lisa đang làm đại sứ. Ca khúc Rockstar của Lisa Blackpink là MV có thời gian xếp hạng dài nhất của một nghệ sĩ solo Kpop trên bảng xếp hạng MV hàng đầu hàng ngày toàn cầu của YouTube."Rockstar" của Lisa Blackpink đã trở lại với các kỉ lục mới.
Sau khi ra mắt ấn tượng ở vị trí số 1 trên Bảng xếp hạng video âm nhạc hàng ngày toàn cầu của YouTube, "Rockstar" của Lisa đã trụ vững trên bảng xếp hạng trong 67 ngày liên tiếp. Thành tích này giúp ca khúc của Lisa vượt qua "SPOT!" của Zico (58 ngày trong Bảng xếp hạng Top 100) để trở thành video có thời gian xếp hạng dài nhất của một nghệ sĩ solo KPop trên Bảng xếp hạng video âm nhạc hàng ngày toàn cầu của YouTube.
"Rockstar" vẫn nằm trong danh sách này và theo dự đoán của các chuyên gia âm nhạc Hàn Quốc, ca khúc này có thể trụ vững đến cuối năm 2024 nếu tiếp tục đạt được số lượt xem lớn như hiện nay. Trước đó, từ ngày phát hành 28/6 đến 12/7/2024, MV Rockstar của Lisa Blackpink đã vượt mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube. Nhờ đó, Lisa Blackpink đã bỏ túi thêm MV thứ 3 vượt mốc 100 triệu lượt xem. Dù thành tích của Rockstar thời điểm đó thua kém so với Lalisa, nhưng nó vẫn giúp Lisa tăng sức hút với khán giả.
"Rockstar" vẫn nằm trong danh sách này và theo dự đoán của các chuyên gia âm nhạc Hàn Quốc, bản hit có thể trụ vững đến cuối năm nếu tiếp tục đạt được số lượt xem lớn như hiện nay. Nhờ Rockstar, thành viên Lisa của Blackpink đã bỏ túi thêm MV thứ 3 vượt mốc 100 triệu view. Dù thành tích của Rockstar thời điểm đó thua kém so với Lalisa, nhưng nó vẫn giúp Lisa tăng sức hút với khán giả.
Tháng 6 và tháng 7 năm 2021, Lisa Blackpink từng là nghệ sĩ châu Á đầu tiên lên 5 phiên bản Vogue tại Nhật Bản, Hong Kong, Hàn Quốc, Thái Lan và Đài Loan.
Mới đây, trong một động thái kết hợp thời trang cao cấp với văn hóa đại chúng toàn cầu, Lisa của Blackpink là đại sứ mới nhất của Louis Vuitton. Siêu sao và biểu tượng phong cách này đã trở thành người tạo nên xu hướng thời trang kể từ khi ra mắt cùng nhóm nhạc nữ K-pop vào năm 2016.
Nicolas Ghesquière, giám đốc nghệ thuật các bộ sưu tập dành cho nữ của Louis Vuitton, bày tỏ sự nhiệt tình: "Tôi rất vui mừng được chào đón Lisa với tư cách là đại sứ nhà mốt. Cô ấy có một tinh thần táo bạo và sức thu hút mà tôi thấy vô cùng hấp dẫn. Cô ấy táo bạo và sáng tạo với âm nhạc cũng như thời trang của mình, và thật vinh dự khi được đồng hành cùng cô ấy trên hành trình này".
Lisa không còn xa lạ với nhà mốt khi mới đây xuất hiện tại show diễn Thu/Đông 2024 của Louis Vuitton tại Paris. Những lựa chọn thời trang năng động của cô phù hợp hoàn hảo với tầm nhìn của Ghesquière về trang phục nữ của Louis Vuitton, đặc trưng bởi cá tính và sức mạnh.
Thông báo này trùng với thời điểm phát hành đĩa đơn mới nhất Rockstar của Lisa, đĩa đơn đã đạt được thành công đáng kể khi đứng đầu bảng xếp hạng Global Ex. Bảng xếp hạng Hoa Kỳ và lọt vào Top 10 lần ra mắt trên Bảng xếp hạng hàng ngày toàn cầu của Spotify. Thành công về mặt âm nhạc này được bổ sung bằng sự tham gia diễn xuất của ngôi sao, với vai diễn trong mùa thứ ba sắp tới của loạt phim nổi tiếng The White Lotus của HBO.
Việc Louis Vuitton chọn Lisa làm đại sứ thương hiệu phản ánh cam kết của thương hiệu về sự xuất sắc và sáng tạo. Sự hợp tác này báo hiệu sự khởi đầu của một hành trình hợp tác năng động và không giới hạn như sự nghiệp nhiều mặt của Lisa.
Lisa chơi tất tay với Rockstar, độc lạ chưa từng thấy, chi khủng vẫn sợ bị "xịt" Trí Nhi11:19:04 29/06/2024Nữ nghệ sĩ thần tượng Lisa - thành viên của nhóm nhạc BlackPink vừa khiến làng giải trí Kpop bùng nổ, với sản phẩm comeback solo mang tên Rockstar. Đây là MV được Lisa đầu tư khủng, chưa từng có với sự độc đáo. Tuy nhiên, fan vẫn sợ bị xịt .
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Báo cáo