Lisa được Thủ tướng Thái Lan cứu nguy, khẳng định vị thế số 1 khó ai thay thế
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
Nổi tiếng với biệt danh "Chủ tịch văn hóa Hàn Quốc", Lee Young Ji chinh phục trái tim netizen bởi tài năng âm nhạc và tính cách hài hước. Sau 5 năm nỗ lực, YoungJi đã có màn lột xác về ngoại hình, đồng thời trở thành đại sứ thương hiệu Coach toàn cầu.
Lee Young Ji sinh năm 2002, là rapper người Hàn Quốc được biết đến với hình ảnh một cô gái tự tin, cá tính và luôn tràn đầy năng lượng. Cô nàng là nguồn cảm hứng cho giới trẻ, bởi giới giải trí Hàn Quốc luôn gây áp lực để một thần tượng luôn phải hoàn hảo trước công chúng. Thế nhưng Lee Young Ji đang phá vỡ tiêu chuẩn này, cô tự tin khi là chính mình. Đặc biệt, cô nàng hiện đang cực kì chăm chỉ giảm cân nên nhan sắc ngày càng đi lên và lại càng được show, tạp chí săn đón.
Young Ji bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình vào năm 2019 khi tham gia chương trình rap nổi tiếng " High School Rapper 3". Nhờ tài năng và cá tính độc đáo, Young Ji đã xuất sắc giành chiến thắng, trở thành nữ rapper đầu tiên chiến thắng chương trình này.
Thế nhưng, vào ngày ra mắt, Young Ji gây ấn tượng với ngoại hình mũm mĩm, phong cách hiphop cá tính cùng những bản rap "chất lừ" dân tình "trố mắt" vì màn lột xác ngoạn mục của cô nàng. Young Ji đã giảm thành công 13kg chỉ trong 1 tháng, sở hữu vóc dáng thon gọn và gu thời trang sành điệu, s.exy hơn hẳn.
Sau đó, Young Ji tiếp tục khẳng định vị thế của mình khi tham gia chương trình " Show Me The Money 11" và một lần nữa giành chiến thắng. Sở hữu phong cách âm nhạc đa dạng, từ rap, hiphop đến R&B. Các ca khúc của cô nàng luôn thu hút đông đảo khán giả trẻ. Young Ji cũng từng hợp tác với SEVENTEEN trong ca khúc "AOMG" và "Any Song của ZICO" và Một số ca khúc nổi tiếng của Young Ji bao gồm: "Not Sorry", "Barcode", "VILLAIN",....
Ngoài âm nhạc, Young Ji còn "làm mưa làm gió" với chương trình YouTube " My Alcohol Diary", nơi cô phỏng vấn các ngôi sao K-Pop đình đám như Jin của BTS, Jisoo của Blackpink,.... qua những cuộc trò chuyện dí dỏm và những bữa ăn thịnh soạn. Đáng chú ý, năm 2022 chứng kiến sự khởi đầu của chuyến lưu diễn toàn cầu đầu tiên của cô và bây giờ, sự mong đợi ngày càng tăng khi cô chuẩn bị cho chuyến lưu diễn châu Á bắt đầu vào tháng 9 này.
Bên cạnh đó, Young Ji thường xuyên xuất hiện với vai trò MC trong các chương trình truyền hình như "Knowing Bros", "Radio Star", v..v.. và còn là một fashionista với gu thời trang cá tính và sành điệu. Cô nàng thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí thời trang và tham gia các sự kiện thời trang lớn trở thành đại sứ toàn cầu của Coach.
Và đây không phải là lần đầu tiên Youngji hợp tác với Coach. Đầu năm nay, cô từng xuất hiện trong chiến dịch "In My Tabby" nhằm tôn vinh những điều kỳ diệu của thời trang và niềm vui thể hiện bản thân.
Được tôn vinh vì kỹ năng bắn rap phi thường cùng sở thích tạo ra những câu chuyện tuyệt vời thông qua âm nhạc, Young Ji chính là hiện thân rõ nét nhất cho thông điệp Courage to be Real của Coach: tự tin đón nhận mọi khía cạnh của bản thân để có thể truyền cảm hứng cho người khác làm điều tương tự.
Bày tỏ sự nhiệt tình của mình với vị trí mới này, Lee Young-ji chia sẻ: "Tôi rất vui mừng được trở thành đại sứ cho Coach, một thương hiệu mà tôi thích mặc và điều đó truyền cảm hứng cho tôi. Tôi rất nóng lòng được chia sẻ những gì chúng tôi đang làm việc cùng nhau và rất vui được tiếp tục chia sẻ câu chuyện của mình như một phần trong sự hợp tác của chúng tôi".
Giám đốc sáng tạo Stuart Vevers khen ngợi tính chân thực nguyên bản và không nao núng của Lee, điều mà cô được biết đến trong suốt sự nghiệp của mình. Cô thường xuất hiện trên truyền hình quốc gia mà không trang điểm và nổi tiếng với cách nói chuyện chân thật nhưng hài hước: "Young-ji là người truyền cảm hứng cho người khác bằng chính bản thân mình. Cô ấy phản ánh tinh thần tự tin và thể hiện bản thân mà chúng tôi đề cao ở Coach cũng như tầm nhìn của chúng tôi về một thế giới thời trang toàn diện hơn thông qua gia đình Coach".
Với tài năng, sự nỗ lực và nhiệt huyết của mình, Young Ji hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.
Tuy nhiên, trái với khuôn mặt trang điểm kỹ càng trên bìa tạp chí, nữ rapper Lee Young Ji thường xuyên để mặt mộc hoặc chỉ trang điểm nhẹ mỗi khi lên sóng truyền hình. Mới đây, một fan đã đặt câu hỏi với Lee Young Ji: "Tôi muốn biết lý do bạn không trang điểm khi lên show truyền hình?".
Lee Young Ji đáp: "Thật ra không có lý do đặc biệt cả, chỉ là tôi không quá để ý đến chuyện đó. Ở Thái Lan, tôi phải chạy khắp nơi nên ra mồ hôi nhiều lắm, không make up tiện lợi hơn. Tôi cũng thấy thoải mái khi không trang điểm. Trên show Even Though There's Nothing To Eat, tôi để mặt mộc vì muốn tạo bầu không khí ấm áp và tự nhiên cho khách mời".
Even Though There's Nothing To Eat là chương trình riêng của Lee Young Ji. Trong chương trình này, nữ rapper mời các ngôi sao nổi tiếng đến nhà riêng của cô, cùng họ ăn uống và trò chuyện về những chủ đề cụ thể. Cô thường xuất hiện với những bộ đồ giản dị, thoải mái và đặc biệt không hề trang điểm.
Lee Young Ji cũng chia sẻ khán giả dường như đã quen với việc cô để mặt mộc khi lên sóng, do đó ít ai nhận ra YoungJi khi cô trang điểm.
Zico "cao tay", lợi dụng NewJeans - LE SSERAFIM - ILLIT, cùng Jennie hưởng lợi? Hoàng Phúc17:38:09 03/05/2024Những ngày gần đây, tập đoàn giải trí HYBE ngập trong ồn ào từ cuộc đấu tố giành quyền quản lý với Min Hee Jin. Giữa lúc này, Zico được cho là đang lợi dụng drama trên khiến dân tình tranh cãi.
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Báo cáo