Sau ồn ào với Thái Công, Phạm Thoại bị đàn chị tố ăn chùa, ẩn ý không biết điều
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
Những ngày gần đây, câu chuyện về shop đồ nhà giàu của Thái Công không ngừng "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội. Không chỉ quan tâm tới shop bát đĩa toàn đồ đắt tiền, nhiều người còn làm các clip TikTok ăn theo câu chuyện này.
Có những người đã mua sản phẩm của Thái Công thì mang ra review cho dân mạng "mở mang tầm mắt".
Như mới đây, một cô nàng là chủ nhân kênh TikTok Yuki (được biết đến với hình ảnh cô gái mặc đồ bộ nhưng sử dụng toàn đồ cao cấp và dịch vụ đắt tiền) cũng đã review một số sản phẩm mà cô mua từ shop của Thái Công. Và quả thật, dân mạng xem xong thấy "mở mang tầm mắt" thật.
Theo chia sẻ của Yuki, cô đã mua bộ ly này cách đây khoảng 3 năm với giá xấp xỉ 100 triệu. Cô nhấn mạnh rằng đây là sản phẩm của Baccarat (thương hiệu pha lê nổi tiếng nước Pháp), bên dưới đáy mỗi chiếc ly đều có in tên thương hiệu này. Và tất nhiên, chất lượng của bộ ly cũng khác hẳn loại ly thủy tinh thông thường bởi nhìn sang, xịn, đẹp và sáng hơn.
Yuki không quên nhấn mạnh rằng, chung quy lại thì nó cũng chỉ là một cái ly như những chiếc ly khác thôi. Tuy nhiên, cô lựa chọn những sản phẩm này để sử dụng khi tiếp các vị khách quý, đối tác quan trọng.
Cùng với bộ ly trên, Yuki còn review thêm 2 chiếc ly khác có giá 40 triệu, cũng là sản phẩm của Baccarat.
Trên thực tế, thương hiệu Baccarat là một thương hiệu cực kỳ nổi tiếng trên thế giới, được biết đến là chuyênlàm đồ cho hoàng gia Pháp. Những bộ ly như trên với chất liệu pha lê, được thiết kế tinh xảo, toát lên sự sang trọng và đẳng cấp. Bởi vậy, nó mới có mức giá cao như vậy.
Được biết, vì bán giá thành cao nên Thái Công bị nói là "lùa gà". Đứng trước nghi vấn của người xem, nhà thiết kế này đã lên tiếng.
"Nhiều người nghĩ Thái Công đang lùa gà vào chuồng. Các bạn có thấy con gà nào xách một cái túi Hermes hơn 100.000 USD hay không, bỏ ra cả triệu đô la xây nhà cho mình. Khách hàng của Thái Công không phải là gà đâu, phải gọi là "rồng phụng" sẽ đúng hơn. Vì người ta rất sang trọng, thông minh mới tạo ra tài sản lớn như vậy.
Muốn lùa "rồng phụng" không phải là chuyện dễ. Muốn lùa "rồng phụng" phải cần kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm", Thái Công nói.
Thái Công là một nhà thiết kế nội thất người Đức gốc Việt, chủ sở hữu của đơn vị thiết kế Thái Công Interior Design. Tên tuổi của ông được gắn với những món đồ xa xỉ và có giá trên trời. Các chia sẻ về cuộc sống thượng lưu của Thái Công chưa bao giờ "hết hot" vì quá độc lạ.
NKT người Đức gốc Việt tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế Thời trang tại Đại học Akademie JAK, sau đó làm việc trong ngành thời trang và nhiếp ảnh. Dù nổi tiếng với lối sống sang trọng, xa xỉ, sở hữu những bộ quần áo phụ kiện đắt tiền, song ít ai biết trước khi thành danh và được biết đến với tư cách là một nhà thiết kế nội thất, Quách Thái Công từng có thời gian làm một công việc dường như không mấy liên quan đến nghề nghiệp hiện tại, đó là ảo thuật gia.
Sau khi tốt nghiệp, ông đã có thời gian dài gắn bó với công việc stylist và nhiếp ảnh gia.
Khi còn là stylist và nhiếp ảnh gia, Thái Công có một phòng nhỏ được trang trí và sắp xếp độc đáo, tình cờ thu hút sự chú ý của một khách hàng bên Đức. Đây là một trong những cơ duyên đưa Thái Công từ một stylist và nhiếp ảnh gia chuyển qua nhà thiết kế nội thất. Chia sẻ về bước ngoặt này, Thái Công cho biết: "Là do nghề chọn mình chứ mình không chọn nghề".
Quách Thái Công từng đạt được nhiều giải thưởng như Infinity Award do Hội đồng ICP ở New York, Mỹ; Sư Tử Vàng ở Cannes, Pháp và giải Đồng do Hội đồng ADC ở Đức vinh danh. Cuối năm 2012, Quách Thái Công trở về Việt Nam mở rộng công việc kinh doanh.
Nhắc đến Thái Công, mọi người ngay lập tức sẽ nghĩ đến những thương vụ trị giá triệu USD cho nhiều khách hàng, chẳng hạn thiết kế nội thất cho khu nhà của vợ chồng Đoàn Di Băng, lắp gương 2 tỷ đồng cho một đại gia Hà Nội,... Ngoài ra, ông cũng thường xuyên review về các khách sạn mà mình đặt chân tới, có thể nói đem lại lượng kiến thức đặc biệt cho những người yêu kiến trúc.
Nghi vấn Thái Công tự thuê tiktoker chê trà vải, dàn dựng để PR Workshop? Keng17:11:36 30/07/2024Có thể nói ly trà vải và màn đối đầu giữa NTK Thái Công cùng một Tiktoker có tiếng trên mạng xã hội đang được cư dân mạng quan tâm hơn bao giờ hết. Có ý kiến cho rằng đây là chiêu trò do chính Thái Công tạo ra để thu hút truyền...
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
15 | 2 Thảo luận | Chia sẻ
0 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Báo cáo