Ronaldo fan đông nhất làng bóng đá, vẫn bị Youtube "cấm" mở kênh, vì sao?
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
Quay lại đường đua với màn solo hơn cả mong đợi, Jungkook "nghiễm nhiên" trở thành nghệ sĩ K-Pop đầu tiên tạo nên lịch sử mới. Thế nhưng chưa ăn mừng được lâu anh đã dính phải cáo buộc này.
Mới đây, Jungkook được công bố là nghệ sĩ K-Pop đầu tiên ra mắt ở vị trí số một trên bảng xếp hạng Spotify của Hoa Kỳ với đĩa đơn kỹ thuật số đầu tay solo Seven (feat. Latto).
Nam ca sĩ cũng đã đạt được những thành tích đáng kinh ngạc khác với màn solo mới nhất của mình, bao gồm lượt phát trực tuyến lớn thứ ba trong lịch sử bảng xếp hạng Spotify toàn cầu và lượt phát trực tiếp trong một ngày lớn nhất trong lịch sử đối với một nghệ sĩ solo K-Pop.
Tuy nhiên, bên cạnh những thành quả gặt hái được với sản phẩm solo đầu tiên, thành viên nhỏ tuổi nhất của BTS đang bị một số người hâm mộ cáo buộc rằng anh đang được ưu đãi về mặt tiếp thị và quảng bá so với các thành viên khác của BTS.
Người đăng ban đầu đưa ra mối quan tâm này trên một cộng đồng trực tuyến nổi tiếng đã không tiết lộ mình có phải là fan của một thành viên cụ thể hay không nhưng ý kiến của người này đã thu hút sự chú ý của fandom khi có hơn 1200 bình luận được đưa ra dưới bài đăng này cùng với bảng so sánh.
Người viết ban đầu cáo buộc rằng Jungkook là thành viên duy nhất nhận được đơn pre-order trên iTunes, quảng cáo trên đài phát thanh ở Hoa Kỳ và Vương quốc Anh cũng như áp phích trên toàn thế giới. Người này cũng cáo buộc rằng trong khi tất cả các thành viên khác chỉ được quảng bá trên Melon hoặc Spotify, thì Jungkook đã nhận được các ads trên YouTube, Instagram, TikTok và Facebook.
Hiện HYPE Ent. chưa đưa ra phản hồi nào.
Vào 11 giờ trưa ngày 14/7 (theo giờ Việt Nam), Jungkook đã chính thức phát hành sản phẩm solo đầu tay mang tên Seven, kết hợp cùng nữ diễn viên đình đám Han So Hee. Với sức nóng của mình, màn solo của em út BTS đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ, gặt hái nhiều thành tích ấn tượng và tạo hiệu ứng bùng nổ trên các nền tảng MXH.
Đối với thị trường quốc tế, Seven cũng nhanh chóng #1 iTunes của 108 quốc gia và vùng lãnh thổ sau 24h ra mắt bao gồm Úc, Áo, Canada, Ai Cập, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Ma Cao, Malaysia, Philippines, Ả Rập Saudi, Singapore, Tây Ban Nha, Thái Lan... kể từ ngày 15 tháng 7 (theo giờ địa phương).
Không chỉ vậy, Seven của Jungkook còn làm nên lịch sử khi trở thành ca khúc đạt No.1 tại 100 quốc gia nhanh nhất trong lịch sử chỉ sau 2 tiếng rưỡi. Đạt #1 iTunes Mỹ và Anh Quốc chỉ với hơn 1 tiếng phát hành, Với điều này, bài hát cũng phá kỷ lục bài hát K-Pop đạt vị trí số 1 trên iTunes Mỹ nhanh nhất. Ngoài ra, ca khúc này hiện cũng đang đứng đầu trên Apple Music Real Time Chart của 71 quốc gia.
Seven cũng thu về 15,9 triệu lượt nghe và đạt #1 Spotify Global, trở thành màn debut chiếm lĩnh thứ hạng cao nhất của nghệ sĩ Kpop và xếp thứ 3 toàn cầu.
Trên mặt trận YouTube, MV Seven đạt hơn 35 triệu lượt xem cùng 5,4 triệu lượt thích trong 24h đầu, đạt #1 Trending Worldwide và #1 Trending của 94 quốc gia. Thành tích này cũng giúp Seven trở thành MV của nghệ sĩ solo nam có lượt xem ngày đầu cao nhất trong năm 2023.
Không chỉ mỗi Seven, trong album solo lần này Jungkook cũng cho ra mắt bản audio chính thức của ca khúc tự sáng tác trước đó Still with you.
Ca khúc do Jungkook sáng tác đã được nam thần tượng phát hành miễn phí trên nền tảng nghe nhạc SoundCloud vào năm 2020, trước thềm kỉ niệm 7 năm BTS ra mắt. Tuy nhiên, cho tới ngày 3/7 này, bài hát mới được chính thức ra mắt trên mọi nền tảng.
Ngay sau khi ra mắt, Still With You đã đạt vị trí đầu bảng trên bảng xếp hạng iTunes tại 83 khu vực, bao gồm nhiều thị trường lớn như Mỹ, Canada, Đức, Pháp... Trong khi đó, My You vươn lên dẫn đầu BXH iTunes ở 15 khu vực, bao gồm Phần Lan, Paraguay, Nhật Bản...
Đây là động thái tích cực cho lần ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo của Jungkook. Cùng với Still With You, Jungkook cũng cho ra mắt một ca khúc khác do chính anh sáng tác mang tên My You.
Thành tích của Jungkook không chỉ bổ sung vào danh sách những thành tích đáng nể của cá nhân ca sĩ này mà còn phản ánh sự cống hiến và hỗ trợ của ARMY - lực lượng người hâm mộ của BTS.
Kỳ tích mới của Jungkook cũng được cho sẽ là nguồn cảm hứng cho các nghệ sĩ K-Pop đầy tham vọng - mở rộng tầm ảnh hưởng của thể loại này trên phạm vi toàn cầu.
Ronaldo đạt nút kim cương Youtube sau 11 tiếng mở kênh, vẫn thua Messi 1 điều Keng17:13:23 22/08/2024Tối ngày 21/8 (giờ Việt Nam), siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã ra mắt kênh Youtube cá nhân và nhanh chóng có hơn 10 triệu lượt đăng ký sau chưa đầy nửa ngày lập ra.
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Báo cáo