V (BTS) đến nhà Jennie (BLACKPINK) sau khi concert Harry Styles kết thúc, còn công khai luôn cả ảnh?
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Mới đây, BTS đã tổ chức concert Permission To Dance On Stage sau thời gian dài vắng bóng. Sự kiện nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả, khiến ARMY theo dõi và không ngừng bàn tán.
Trong concert hôm nay, nhân vật nổi bật nhất chính là em út Jungkook. Không chỉ nổi bần bật với mái tóc xanh bạc hà cực chất, Jungkook còn khiến dân tình "xịt máu mũi" hàng loạt với màn diện croptop ngắn, vén tung áo khoe cơ bụng cực phẩm. Cơ bụng 6 múi "si cu la" cực sexy, bờ ngực săn chắc của em út vàng BTS cũng đủ làm mạng xã hội chao đảo. Từ cậu bé gầy gò ngày nào, càng ngày Jungkook càng trưởng thành và lột xác sexy hẳn, trở thành mỹ nam 6 múi quyến rũ hút hồn vạn người mê. Fanboy không khỏi ghen tỵ với body của anh, còn fangirl thì "rớt liêm sỉ" hàng loạt.
Trong suốt sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình, em út Jungkook nhà BTS đã đạt được rất nhiều kỳ tích nổi bật. Qua đó, anh đã không ít lần được người hâm mộ đặt biệt danh cho mình. Trong đó, các biệt danh nổi bật của Jungkook có thể kể đến như "át chủ bài của K-pop", "gương mặt đại diện K-pop", "Chàng trai IT toàn cầu", "ông vua cháy hàng", "ông vua fancam", "ông vua mạng xã hội ", "Thiên tài sân khấu" hay "ông vua thời trang Seoul"...
Cách đây không lâu, Jungkook tiếp tục được truyền thông ca ngợi với biệt danh mới là "biểu tượng của cầu nối giao lưu văn hóa Hàn - Nhật" sau loạt thành tích mới. Cụ thể, ca khúc solo Euphoria của Jungkook đã nhận được chứng nhận Bạc. Hai ca khúc tiếng Nhật do Jungkook đồng sáng tác gồm Your Eyes Tell và Film Out cũng đã đạt chứng nhận Vàng từ Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Nhật Bản (RIAJ).
Không ngoa nếu nói rằng Jungkook (BTS) chính là "con cưng" của các nhãn hàng. Nam thần tượng nổi tiếng với khả năng khiến bất cứ mặt hàng nào mà mình từng sử dụng trở nên " cháy hàng " dẫu đôi khi chỉ vô tình để lộ chúng trên sóng phát trực tuyến. Từ quần áo, giày dép, rượu, nước giải khát cho đến nước xả vải... tất cả đều nhanh chóng bán hết chỉ trong tích tắc nếu được khán giả nhìn thấy. Năm 2019, Jungkook từng được Phòng Thương mại của Ý mời dùng bữa tối sau khi làm khiến thương hiệu rượu Umani Lonqui Vigor "cháy hàng". Còn nhớ vào năm 2019, anh chàng từng thong thả thưởng thức chai rượu Umani Lonqui Vigor trong một buổi livestream mà chẳng hề hay biết rằng sản phẩm này ngay lập tức được bán hết sạch trên các trang web tại Hàn Quốc. Vì điều đó, đại diện Phòng Thương mại của Ý thậm chí đã ngỏ lời mời ăn tối đến giọng ca "Euphoria".
Gần đây, trang JoongAng Ilbo - một trong những tờ báo lớn nhất tại Hàn Quốc đã gọi tên Jungkook vào danh sách những gương mặt có sức ảnh hưởng lớn tới ngành công nghiệp rượu vang. Anh vinh dự là thần tượng Kpop hiếm hoi được xếp cạnh ba ngôi sao đình đám trên thế giới bao gồm Brad Pitt , Sarah Parker và Angelina Jolie, một lần nữa chứng minh sức mạnh thương hiệu từ cái tên Jungkook. Trước đó, trang The Economic Times Brand Equity cũng từng liệt kê Jungkook là người nổi tiếng ảnh hưởng nhất thế giới cùng với Elon Musk, Jeff Bezos, Hoàng tử Harry hay Meghan Markle.
Tuy nhiên gần đây, em út BTS vừa vướng vào nhiều tranh cãi trái chiều liên quan đến việc quảng cáo "chui" sau khi nhiều khán giả nhân thấy Jungkook thường xuất hiện trên livestream cũng như mạng xã hội với những chiếc áo từ thương hiệu thời trang do anh trai sáng lập. Thậm chí, có người còn gửi đơn tố cáo lên Ủy ban Thương mại Công bằng. Đáp lại cáo buộc trên, đại diện cơ quan này nhận định hành động của nam thần tượng " không bị coi là vi phạm ".
Nam thần tượng từng tâm sự: "Mỗi khi thấy các mặt hàng cháy hàng, mình cảm nhận được rằng vì các bạn quan tâm đến mình nên đã tìm mua chúng. Vì biết như thế nên mình... Vì dịch Covid-19 nên những doanh nghiệp nhỏ đang gặp nhiều khó khăn lắm. Mình cảm giác là có thể giúp đỡ cho họ nên... Vâng, mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các bạn. Các bạn ARMY là số 1 đó!".
Tìm ra Jungkook phiên bản Nhật, là Center nhóm nam đình đám và cực giống em út BTS nhờ 1 điểm? Duyên Trần10:20:19 22/01/2022Jungkook (BTS) là một trường hợp rất đặc biệt của Kpop khi khá nhiều ngôi sao từng được nhận xét là có ngoại hình giống với anh chàng. Trước đó, cậu bé 3 tuổi Hong Eunwoo từng nổi tiếng chỉ sau 1 đêm nhờ được gọi là phiên bản nhí của Jungkook. Thành...
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Báo cáo