Jisoo (BLACKPINK) được một thương hiệu trả gấp đôi Dior để nhận được cái gật đầu làm đại sứ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Trên trang cá nhân, Jisoo (BLACKPINK) gây chú ý khi thông báo toàn bộ doanh thu từ kênh Youtube có gần 5 triệu lượt đăng ký sẽ ủng hộ vào dự án rừng ngập mặn ở Cà Mau (Việt Nam).
Vừa qua, truyền thông xứ Kim Chi không ngừng xôn xao trước thông tin Jisoo (BLACKPINK) sẽ quyên góp toàn bộ doanh thu từ kênh Youtube cá nhân, thông qua tổ chức phi lợi nhuận vì quyền trẻ em trên toàn thế giới "Save the Children". Số tiền sẽ được sử dụng cho dự án trồng rừng ngập mặn ở huyện Năm Căn (tỉnh Cà Mau, Việt Nam).
Được biết kênh Youtube của nữ idol có tên "Happiness Jisoo 103%", là sự kết hợp giữa tên và ngày sinh của cô. Kênh Youtube đã chính thức cho ra mắt vào tháng 1/2023. Chỉ sau hơn 1 năm hoạt động, kênh Youtube này đã có gần 5 triệu lượt đăng ký. Đây là nơi Jisoo đăng tải những vlog về các chuyến đi đến nhiều thành phố trên khắp thế giới, giúp cô đến gần hơn với người hâm mộ.
Ngay từ thời điểm vừa ra mắt, Jisoo đã bày tỏ ý định quyên góp toàn bộ số tiền thu được từ kênh Youtube. Cô cho biết: "Tôi mong khoản quyên góp này sẽ được chuyển đến những nơi cần được giúp đỡ. Tôi cũng hy vọng chỉ số hạnh phúc của mọi người sẽ tăng cao hơn". Sau 1 năm, "Happiness Jisoo 103%" đã đạt được mục tiêu đề ra trước đó và dự kiến sẽ tiếp tục mang đến những thông điệp tích cực cho khán giả thông qua nhiều nội dung đa dạng.
Được biết, theo số liều từ Social Blade đăng tải, doanh thu hiện tại trên kênh Youtube của Jisoo trung bình từ 152 - 2.400 USD mỗi tháng (khoảng 3,7 - 59,1 triệu đồng) và từ 1.800 - 29.300 USD mỗi năm (khoảng 44,3 - 722,2 triệu đồng).
Ngay lập tức, thông tin này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ của Jisoo, đặc biệt là các fan tại Việt Nam. Nữ thần tượng cho thấy sự quan tâm đặc biệt đến Việt Nam và những dự án vì cộng đồng.
Tháng 2 vừa qua, Jisoo đã cho ra mắt thương hiệu riêng mang tên BLISSO. Trên tài khoản Instagram cá nhân, Jisso chia sẻ: "Tôi rất vui mừng được chia sẻ khởi đầu mới của mình với BLISSO. Hãy theo dõi những điều tuyệt vời sắp tới vì tôi luôn muốn mang đến niềm vui và hạnh phúc cho tất cả các bạn".
Trên trang web, công ty Blissoo cho biết: "Chúng tôi đặt nghệ sĩ quyến rũ Jisoo ở nơi đặc biệt, giống hộp quà chứa đựng niềm hạnh phúc tuyệt đối của Jisoo". Thông qua công ty, Jisoo cũng bày tỏ: "Tôi muốn mang lại hạnh phúc và niềm vui cho người hâm mộ bằng những lần xuất hiện đa dạng với sự quyến rũ vô hạn".
Công ty Blissoo cho biết thêm: "Chúng tôi hy vọng mỗi khoảnh khắc bạn dành cho Jisoo tại Blissoo là một trải nghiệm đặc biệt và ý nghĩa".
Sau Jennie và Lisa, Jisoo là thành viên thứ 3 xác nhận thành lập công ty riêng. Từ tháng 1, Xports News đưa tin sau khi rời YG, Jisoo ký hợp đồng với Blissoo, một bộ phận mới thành lập của Biomom. Biomom là thương hiệu thực phẩm chức năng dành cho trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi do anh trai Jisoo đứng đầu. Biomom cũng đăng thông báo tuyển dụng những nhân viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giải trí cho bộ phận mới Blissoo.
Jisoo sinh năm 1995, là 1 trong 4 thành viên của nhóm nhạc BLACKPINK, thuộc công ty quản lý YG Entertainment, chính thức ra mắt vào năm 2016. Bên cạnh vai trò thần tượng, Jisoo còn là gương mặt được quan tâm trong lĩnh vực thời trang. Cô hiện đang làm đại sứ thương hiệu toàn cầu cho các nhãn hàng lớn như: Dior, Cartier, Dyson... Sắp tới đây, Jisoo sẽ tham gia nhiều dự án phim mới, gần đây nhất là bộ phim điện ảnh "Toàn trí độc giả", đóng cùng Lee Min Ho, Ahn Hyo Seop, Chae Soo Bin...
Cuối năm 2023, cả 4 thành viên BLACKPINK không ký tiếp hợp đồng cá nhân với YG Entertainment, chỉ duy trì hoạt động nhóm. Các nữ idol tiến hành lập đơn vị đại diện để hoạt động riêng lẻ. Jisoo cũng đã thông báo mở công ty tên BLISSOO .
Tháng 7/2023, Jisoo cùng BLACKPINK lần đầu đến Việt Nam biểu diễn trong khuôn khổ tour diễn vòng quanh thế giới " Born Pink". Các cô gái có 2 đêm diễn tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội), thu hút hàng chục ngàn khán giả đến theo dõi.
Cách đây không lâu, có tin đồn BLACKPINK sẽ tiếp tục đến Việt Nam trong năm 2024 và điểm dừng chân là TP HCM. Tuy nhiên thông tin này chưa được xác nhận cụ thể.
Jisoo lại bị chê bất tài vì nhảy kém nhất Blackpink, Rosé cố tình tạo nét để chiếm spotlight chị em? Hoàng Phúc16:19:32 17/10/2022Ngày 16/10, buổi biểu diễn thứ 2 của world tour BORN PINK của nhóm nữ nhà YG chính thức diễn ra. Concert thu hút đông đảo công chúng quan tâm và theo dõi. Đêm nhạc để lại nhiều dấu ấn đặc biệt song tiếc rằng 2 trong 4 thành viên của nhóm đang...
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
0 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Báo cáo