Jisoo lập kỷ lục trước khi rời nhóm, Jennie làm việc chấn động, YG báo tin dữ về "em gái" BLACKPINK
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Mới đây, nữ thần tượng đình đám K-pop Jisoo Blackpink đã có mặt tại sân bay Hàn Quốc để lên đường sang "Kinh đô thời trang" Paris, chuẩn bị tham dự show diễn thời trang Thu - Đông 2023 của thương hiệu đình đám Dior.
Ngay khi xuất hiện trước phóng viên và người hâm mộ, Jisoo đã gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, sự thân thiện cùng nụ cười rạng rỡ luôn nở trên môi.
Thành viên Blackpink diện trang phục đơn giản đến từ nhà mốt Dior, cùng trang sức của "ông lớn" Cartier.
Được biết, set áo của thương hiệu thời trang mà nữ thần tượng làm đại diện đang mặc có mức giá khiêm tốn 2.150 USD, phối cùng chiếc túi xách 3.500 USD. Tổng thể bộ trang phục được đánh giá là đơn giản, nữ tính nhưng không kém phần năng động.
Jisoo gây chú ý hơn cả khi đeo chiếc nhẫn Trinity đến từ nhãn hiệu trang sức Cartier với giá hơn 13.200 USD.
Món đồ có giá trị thấp nhất trên tổng thể bộ trang phục của nữ thần tượng chính là chiếc vòng cổ hình trái tim do một thương hiệu trang sức của Hàn Quốc sản xuất, với giá bán lẻ 140 USD. Chị cả Blackpink được khen ngợi khi lựa chọn quảng bá cho thương hiệu nước nhà khi là ngôi sao có sức ảnh hưởng toàn cầu.
Show diễn thời trang của Dior sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 28/2 tới, hứa hẹn quy tụ những khách mời danh giá của làng giải trí cũng như dàn đại diện, đại sứ thương hiệu đình đám của hãng.
Nhiều người cảm thấy vô cùng háo hức về việc Jisoo Blacpink liệu có chung khung hình với mỹ nam Jimin BTS hay không, khi cả hai hiện đều là gương mặt đại diện toàn cầu cho nhà mốt lừng danh này.
Bên cạnh đó,, BLINK tin rằng thành viên tiếp theo sẽ khởi hành sang Paris là Rosé, cô nàng đại sứ của "ông lớn" YSL, khi mà show diễn thời trang của thương hiệu cũng sẽ được tổ chức vào ngày 28/2 tại Paris.
Cách đây vài ngày, Jisoo cũng gây xôn xao khi trở thành ngôi sao Châu Á đầu tiên được lựa chọn làm gương mặt trang bìa của Vogue Pháp - một trong bốn tạp chí Vogue danh giá nhất thế giới.
Trong lịch sử 103 năm của Vogue Pháp (trước đây có tên Vogue Paris), Jisoo là nữ ca sĩ thứ ba được vinh dự lên trang bìa, sau hai ngôi sao âm nhạc đình đám Madonna và Rihanna.
Ngay sau khi phiên bản tạp chí của Jisoo được mở bán, trang web của Vogue đã sập vì lượng truy cập quá tải. Nhiều người hâm mộ đánh giá, đây là một trong những bộ ảnh hoạ báo ấn tượng nhất sự nghiệp của Jisoo.
Thay vì phong cách nhẹ nhàng, ngọt ngào như hai số tạp chí đầu năm, lần này, Jisoo trở thành cô gái nổi loạn, ma mị. Từ trang phục, makeup, kiểu tóc và cách tạo dáng chuyển uyển đã mang đến một phiên bản Jisoo hoàn toàn khác biệt.
Trong cuộc trò chuyện với Vogue, Jisoo có những chia sẻ về tình cảm với Blackpink, về cách cô đối diện với thử thách, đặc biệt là trước khi Jisoo chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc cá nhân vào năm nay.
Jisoo nói rằng, ngay từ bé, cô chưa bao giờ sợ hãi trước những thử thách và hiếm khi hối hận về những lựa chọn của mình. Đó là lý do vì sao nữ thần tượng yêu thích công việc của bản thân đến vậy.
Jisoo đã hoạt động nhóm cùng Blackpink hơn 6 năm, trước thềm ra mắt solo, cô cũng có nhiều suy tư: "Tôi không phải một người chỉ nhìn vào tương lai gần, thay vào đó, tôi chú ý vào những thứ xa hơn.
Tôi cố gắng với ước mơ của chính mình. Tôi sẽ sống và làm mọi điều mà mình muốn, giống như tôi của hiện tại.
Tôi cũng muốn có sự nghiệp solo của riêng mình nữa. Tất nhiên, tôi biết rằng sẽ không dễ dàng gì để thể hiện mình là Jisoo thay vì bộ tứ thành viên Blackpink, nhưng điều này cũng rất thú vị".
Nói về tình cảm với các thành viên trong nhóm, Jisoo khẳng định, Blackpink chính là gia đình của mình: "Đây là mối quan hệ vượt lên trên tất cả. Chúng tôi hiểu ý nhau mà không cần phải nói ra".
Ở một diễn biến khác, mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng (BXH) danh tiếng của các ca sĩ trong tháng 2/2023. Bất ngờ khi BTS và Blackpink không còn dẫn đầu danh sách.
BXH này được xác định thông qua dữ liệu lớn thu thập từ ngày 25/1 tới ngày 25/2 từ nhiều ca sĩ Hàn Quốc, dựa trên tần suất tham gia các hoạt động, mức độ phủ sóng trên truyền thông, chỉ số mạng xã hội, hoạt động cộng đồng...
NewJeans giữ vững vị trí quán quân của tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 8.878.566. Trong khi đó, nam ca sĩ nhạc trot Lim Young Woong giữ vững vị trí á quân với chỉ số thương hiệu là 8.256.269.
Nhóm nhạc nam BTS giữ vững vị trí quý quân trong bảng xếp hạng với chỉ số thương hiệu là 5.788.628, trong khi Lee Chan Won vươn lên vị trí thứ 4 với tổng chỉ số là 5.315.820.
Cuối cùng, nhóm nhạc nữu Blackpink lọt vào Top 5 của tháng 2 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.957.605.
Các vị trí từ No.6 đến No.10 lần lượt thuộc về Younha, IU, Kim Ho Joong, IVE và EXO.
Jisoo bị Rosé hại vẫn "chặt" đẹp BLACKPINK, quyết tâm rời nhóm, BTS khiến Kpop suy tàn Tin14:40:19 12/03/2023Jisoo đã chính thức thả xích cho sản phẩm debut cá nhân sẽ ra mắt ngày 31/3. Cuối cùng, BLACKPINK cũng hoàn thành mục tiêu solo cả 4 thành viên khiến fan háo hức hơn bao giờ hết. Trong những hình ảnh đầu tiên, Jisoo tiết lộ concept nữ tính, váy đỏ, đồng...
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Báo cáo