Jisoo rục rịch quay MV, sản phẩm solo nhắm thẳng vào Rosé, fan hụt hẫng 1 điều?
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
Mọi động thái của nữ idol Jisoo (BLACPINK) tại Pháp đều trở thành chủ đề nóng khi xuất hiện tại Paris Fashion Week (Tuần lễ thời trang Paris). Không khó để thấy cô đã trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội suốt thời gian qua. "Cặp bài trùng" Jisoo - Dior đã khuấy đảo toàn cầu, nhanh chóng đạt top 1 trending.
Sức ảnh hưởng lớn của Jisoo đã tạo nên những tác động truyền thông cực lớn ở phạm vi toàn cầu, đem đến cho Dior những con số không thể tưởng tượng. Giờ có lẽ không còn ai nói rằng Jisoo chỉ nổi ở phạm vi Hàn Quốc hay châu Á nữa. Cụ thể theo báo cáo của Launchmetrics, 4 bức ảnh chị cả BLACKPINK diện trang phục Dior trên Instagram cá nhân đã thu về 1,84 triệu USD (gần 42 tỷ đồng) giá trị tác động truyền thông. Nhờ sự giúp sức của "Hoa hậu Hàn Quốc" mà Dior trở thành nhà mốt thịnh hành với 8.088 bài đăng mang lại tổng giá trị truyền thông khoảng 39,1 triệu đô. Riêng Jisoo cũng chiếm trọn "spotlight" của Paris Fashion Week chỉ qua 2 bài đăng và 2.536 lượt đề cập trên mạng xã hội, tạo nên tổng giá trị là 15,7 triệu đô. Chuyến tham dự show diễn và ghé thăm spa của Dior cũng giúp nữ ca sĩ khuếch đại đến 47,9 triệu người theo dõi trên Instagram.
Bên cạnh đó, hình ảnh Jisoo trên Instagram chính thức của Dior cũng chính là bài đăng có giá trị truyền thông cao nhất Paris Fashion Week. Tuy ngôi vị Đại sứ của Jisoo ra đời sau Jennie lẫn Rosé, thế nhưng thành tích lại xứng danh đỉnh lưu quốc tế. Lượt xem trực tiếp show diễn Dior ở Trung Quốc cũng thiết lập kỷ lục với 54 triệu view, cao gấp 3,3 lần so với show năm ngoái. Jisoo chính là ngôi sao thu hút nhiều lượng truy cập nhất cho Dior chi nhánh Trung Quốc và trên toàn thế giới. Với buổi trình diễn mãn nhãn, cộng hưởng với sức hút từ "nàng thơ" Jisoo, Dior chính thức đứng đầu bảng xếp hạng thương hiệu, vượt qua các đối thủ khác góp mặt tại Paris Fashion Week. Những con số biết nói tại Paris Fashion Week năm nay đã chứng minh tầm ảnh hưởng cực khủng của Jisoo trên quy mô toàn cầu, khiến netizen không khỏi trầm trồ.
Dior giành ngôi vị Quán quân truyền thông của chuỗi Fashion Week, xếp sau Dior theo thứ tự là Louis Vuitton, Chanel, Balenciaga và Balmain - tạo nên Top 5 quyền lực nhất. Có thể thấy là dù có kinh nghiệm chinh chiến Paris Fashion Week đã lâu nhưng Jennie Chanel lại không bứt phá được cô chị cả. Riêng Saint Laurent với Rosé là gương mặt Đại sứ thì mất hút. Được biết, giá trị truyền thông mà Launchmetrics tính toán dựa trên các tác động cũng như vị trí đề tài trên các kênh phương tiện như MXH, báo in, livestream... và bao gồm cả các hình thức được trả phí hay sở hữu. Nhìn chung thì Paris Fashion Week thu về 241,4 triệu đô giá trị truyền thông mà trong đó có 187,7 triệu đô đến từ MXH. So với Milan (129 triệu đô) thì giá trị này cao gần gấp đôi.
Trước đây, Jisoo từng khiến cộng đồng mạng xuýt xoa khi cô xuất hiện quảng bá cho BST mùa Đông của thương hiệu thời trang nội địa Hàn Quốc: itMICHAA. Theo đó, cô đã đồng hành cùng hãng với cương vị Đại sứ kể từ tháng 2 năm nay. Lần này, cô nàng lên sóng với mái tóc vàng uốn xoăn đầy mới lạ, độc đáo. Trong BLACKPINK, Jisoo thường theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, trong sáng bên mái tóc đen truyền thống. Tuy nhiên, thi thoảng cô nàng cũng làm mới bản thân với lối makeup girl-crush ma mị, sắc nét, khiến các fans đứng ngồi không yên. Concept lần này của itMICHAA vì thế cũng được dân tình hết lời khen ngợi.
Đi đôi với màu tóc vàng là layout makeup cá tính, phá cách. Bên cạnh việc đeo lens sáng màu, chị cả BLACKPINK còn chọn màu mắt trầm, sử dụng tông nâu phủ lên toàn bộ bầu mắt. Đường eyeliner được vẽ sát chân mi trên và mi dưới, khiến visual nàng idol nhìn hút hồn, mới mẻ hơn rất nhiều. Gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng với tông son nude bóng khiến màu tóc Jisoo càng thêm nổi bật. Jisoo tóc vàng từ trước đến nay vẫn luôn là huyền thoại trong lòng netizen bởi màu tóc sáng khiến diện mạo nàng idol thêm phần thời thượng, chất chơi.
Khác với loạt ảnh bên trên, Jisoo khi để tóc đen lại trở nên dịu dàng, ngọt ngào, nữ tính. Màu tóc tối làm nổi bật làn da trắng sáng của nữ idol, khi lên sân khấu kết hợp với son đỏ thì gợi cảm, quyến rũ, về với cuộc sống đời thường, sử dụng tông son hồng thì lại rất hiền dịu, thục nữ, nhẹ nhàng. Có lẽ, một trong những màu tóc gây thương nhớ nhất của Jisoo chính là tóc tím ombre. Cô nàng rất ít khi để tóc sáng màu, nhưng lần nào tẩy tóc cũng khiến visual như bước sang trang mới. Jisoo bên mái tóc tím nhìn trẻ trung, tinh nghịch hơn, vẻ ngoài cũng nhờ đó mà thêm phần tươi tắn.
Jisoo (BLACKPINK) bị chê body kém nhất nhóm, gây sốc với ảnh bóng người khoe S-line Hậu Hậu07:51:45 26/10/2021So với các thành viên còn lại của nhóm thần tượng BLACKPINK, khi nhắc đến Jisoo, công chúng ấn tượng ngay đến nữ idol sở hữu gương mặt xinh đẹp, lộng lẫy như hoa hậu. Thậm chí chị cả BLACKPINK được người hâm mộ ưu ái với danh xưng nữ thần nhan sắc...
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
0 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
0 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Báo cáo