Wonyoung (IVE) "thánh body đối thủ Lisa" kèn cựa, thái độ lồi lõm với trưởng nhóm Yujin?
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Sau một lịch trình biểu diễn bận rộn vào năm 2020, các thành viên của BTS đã tận hưởng thời gian nghỉ dài hạn của họ theo nhiều cách khác nhau.
Các thành viên gần đây đã mở tài khoản Instagram của riêng mình và cập nhật cho người hâm mộ những gì họ đang làm.
Trong đó, Jimin đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ với những câu chuyện của mình. Trong vài tuần qua, anh đã chia sẻ thông tin cập nhật về chuyến đi gần đây đến đảo Jeju. Sau đó, một bài đăng đã lan truyền trên mạng sau khi một nhà hàng trên đảo Jeju chia sẻ rằng Jimin đã đến thăm họ trong chuyến đi của anh.
Để tránh bất kỳ ai biết về chuyến đi của Jimin vào tháng 12, nhà hàng Moonsso đã đợi cho đến gần đây để chia sẻ kỷ niệm của họ với Jimin. Họ đã chia sẻ một hình ảnh về chữ ký của Jimin trên Instagram và giải thích lý do tại sao họ chờ đợi thời gian dài mới đăng. Nhà hàng này viết: "Cảm ơn bạn đã ghé thăm. BTS và Jimin, chúng tôi luôn cổ vũ cho các bạn".
Đặc biệt, việc họ nói về tính cách của Jimin đã thực sự thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong bài đăng, các nhân viên chia sẻ rằng họ thường xuyên có những người nổi tiếng đến thăm nhưng Jimin là người để lại ấn tượng tốt nhất. Khi bài đăng được chia sẻ, người hâm mộ đã lên mạng xã hội khen ngợi nhân cách của thần tượng. Trước đó, các thành viên BTS luôn được khen ngợi vì sự khiêm tốn và thái độ tôn trọng đối với bất cứ ai họ gặp.
ARMY hẳn không còn lạ với biệt danh "gương mặt thiên tài toàn cầu" của Jungkook. Đôi mắt to tròn, đôi môi chúm chím, khuôn hàm sắc bén và vóc dáng nóng bỏng khiến người xem như bị hút vào trong màn hình. Ấy vậy mà người trực tiếp gặp Jungkook còn nói ngoài đời anh đẹp gấp 10 lần như thế! Biên kịch Bae Cheol Soo của chương trình Music Camp - mà BTS từng xuất hiện - đã phải thốt lên: "Khi tôi nhìn thấy Jungkook, tôi kiểu: sống tiếp sao đây trời? Cậu ấy quá đẹp trai... quá quá đẹp trai, thật sự là vậy".
Trong một bài viết, Vogue cũng không kìm được mà fangirl: "Từng người một bước vào phòng - Jungkook, người trẻ nhất, thật đập vào mắt người ta. Mọi người sững sờ thảng thốt không cất lên tiếng khi cậu ấy bước vào, khiến cậu hơi giật mình". Giám đốc Du lịch Seoul - làm việc cùng BTS trong dự án See You In Seoul - nói: "Jungkook à, người quá đẹp trai tới mức thật khó nhìn thẳng vào cậu ấy, lại vô cùng lịch thiệp khi luôn chào hỏi chúng tôi. Cảm giác thật tuyệt".
Một nhân viên đài KBS trong một thoáng thấy Jungkook đã vỡ òa: "Trời ơi mọi người ơi... điên mất, điên mất thôi. Tôi đang làm ở KBS và tôi đã trực tiếp thấy họ... Điên mất! Jungkookie thật sự khác so với khi nhìn qua camera... đẹp trai hơn rất rất nhiều. Tôi không thể quên được hôm nay. Thật tuyệt khi chọn vào KBS".
Một nhân viên sân bay gặp Jungkook cũng choáng ngợp: "Khuôn mặt anh trẻ thơ nhưng thể hình thì đẹp quá nên tôi nghĩ anh thật sự đẹp trai. Đó là khoảnh khắc tôi hiểu ra "yêu từ cái nhìn đầu tiên" nghĩa là thế nào. Nhưng tôi đã đọc sai tên và khi tôi ngẩng lên nhìn thì anh cười với ánh mắt lấp lánh. Tay tôi run run. Vóc dáng anh tuyệt đẹp, như sinh viên chuyên ngành thể thao vậy còn khuôn mặt và giọng nói mới trẻ thơ làm sao... Jungkook, nhìn tôi như vậy, tên tội phạm này... Anh trở thành bias duy nhất và mãi mãi của tôi từ đó".
Giám đốc Viện Nghiên cứu Ngôn ngữ Hàn Quốc, Lim Sung-Soon, thì tự tin rằng Hàn Quốc đang trở thành trung tâm sắc đẹp thế giới ngày nay. Ông tin Jungkook sẽ thay thế vẻ đẹp của James Dean, vốn là huyền thoại nhan sắc và là biểu tượng phong cách từ thập niên 1950.
Mới đây, V (BTS) cũng nhận tin vui khiến cộng đồng mạng xôn xao. Theo tờ Yeontan News, "Mute Boston Bag" do V (BTS) thiết kế đã "sold out" ở Nhật trước khi mở bán. Được biết, HYBE MERCH hiện đang phát hành "bộ sưu tập do nghệ sĩ sản xuất" được các thành viên BTS thiết kế. Đối với bộ sưu tập của mình, V đã phát hành một bộ với nhiều tác phẩm nghệ thuật và một chiếc túi da với bảng màu yêu thích của chính mình. Sau khi được tiết lộ, sản phẩm của Taehyung (tên thật của V) đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ K-media về thiết kế đẹp mắt, tính năng sử dụng thực tế và giá cả hợp lý. Ngay khi sản phẩm của Taehyung được mở để đặt hàng trước ở Nhật Bản, người hâm mộ một lần nữa chứng minh rằng họ là "Taetaeland" khi chiếc túi của nam thần tượng đã bán hết sạch trước khi chính thức mở bán.
Được biết, niềm đam mê và quá trình sáng tạo của V trên các thiết kế đã được tiết lộ trong video "Making-of Log from V" và "Artist-made Collection Show by BTS - V", phát hành trên Weverse. Thành viên nhóm BTS chú ý cẩn thận đến từng chi tiết trên sản phẩm của mình. Mỗi chi tiết nhỏ trên chiếc túi và trâm cài áo Mute Boston đều được lên kế hoạch kỹ lưỡng, từ thiết kế, kết hợp màu sắc và chất liệu được sử dụng.
V cũng tiết lộ rằng anh ấy tạo ra chiếc túi nghĩ về bản thân, trong khi chiếc trâm cài áo nghĩ về Army (từ ngữ thân mật mà BTS dành cho các fan ở Hàn Quốc). Sự quan tâm đông đảo đến các sản phẩm hàng hóa của V đã khiến những chiếc túi này trở thành chủ đề thịnh hành trên nhiều nền tảng trong vài ngày qua.
Taemin (SHINee) bị trầm cảm ngày càng nghiêm trọng, phải chuyển nghĩa vụ quân sự Như Ý14:36:01 14/01/2022Mới đây, công ty giải trí SM Entertainment bất ngờ thông báo Taemin (SHINee) đã được chuyển từ tại ngũ sang nghĩa vụ dự bị do chứng trầm cảm và rối loạn lo âu ngày càng trầm trọng. Cụ thể nguyên văn của SM như sau: Kể từ ngày 14/1/2022, Taemin sẽ được...
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Báo cáo