Jennie (BLACKPINK) lần đầu hé lộ nhà riêng 136 tỷ, chỉ 1 góc phòng khách cũng đủ choáng váng
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Sau khi Lisa mắc Covid-19, những thông tin liên quan đến các thành viên BLACKPINK được cộng đồng mạng quan tâm hơn cả.
Vào ngày 24/11, người hâm mộ không khỏi hoang mang và lo lắng trước thông tin Lisa (BLACKPINK) nhiễm Covid-19 sau khi trở về từ Mỹ. Đáng nói trước đó 1 ngày, Lisa đã tụ họp cùng hội chị em bạn dì gồm Jisoo, Jennie và Rosé. Ngay sau đó, 3 thành viên còn lại cũng phải cách ly và chờ kết quả xét nghiệm PCR.
Mới đây nhất, YG Entertainment đã chính thức thông báo Jisoo, Jennie và Rosé đều có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2. Bên cạnh đó, công ty cũng thông báo thêm về tình trạng sức khỏe của Lisa. Em út BLACKPINK hiện đang trong trạng thái tốt và không có bất kỳ triệu chứng đặc biệt nào. Thông tin này khiến hàng loạt fan vui mừng, thở phào nhẹ nhõm.
Trong thời gian cách ly chờ kết quả xét nghiệm, Jennie cũng đã khiến dân tình phát sốt với loạt ảnh quảng cáo đẹp không lối thoát. Bộ ảnh được thương hiệu tung ra đã xoa dịu người hâm mộ giữa lúc họ đang lo lắng cho sức khỏe của Lisa và các thành viên còn lại.
Qua loạt ảnh đăng tải, "công chúa YG" xuất hiện cực lộng lẫy, diện đầm đen đơn giản vẫn sang chảnh và nóng bỏng khó cưỡng. Gương mặt vốn đã xinh đẹp của Jennie nay tô son đỏ trông lại càng cuốn hút hơn.
Đặc biệt, cô còn khéo léo khoe trọn bờ vai trần ngọc ngà, vuông góc 90 độ trứ danh. Jennie quả là hoàn hảo từ trên xuống dưới, thảo nào dân tình xem ảnh cứ bối rối không biết nên ngắm nhìn từ đâu. Đáng nói nhiều fan nhận xét rằng trong bộ ảnh này, Jennie toát lên khí chất khác hẳn các hình ảnh trước đây. Không quá theo kiểu idol sang chảnh, " Chanel sống" xinh đẹp lộng lẫy và có được thần thái như minh tinh màn bạc dù chưa hề đóng phim trước đây.
Ngay từ khi mới ra mắt, nhờ tỷ lệ cơ thể đỉnh cao, thần thái cực ngầu và khả năng "cân" đồ hiệu, Jennie đã có biệt danh là "Chanel sống". Với danh xưng này, Jennie thường xuyên diện trang phục của Chanel. Thành viên của BLACKPINK đã nhiều lần khiến giới mộ điệu xứ Hàn phát sốt vì loạt item Chanel mà cô nàng diện. Xinh đẹp, quyến rũ và sang trọng chắc hẳn là lý do khiến chủ nhân hit Solo chinh phục được nhãn hàng cao cấp như Chanel.
5 năm kể từ khi ra mắt, Jennie Kim đã gặt hái cho mình những thành tựu đáng nể trong sự nghiệp ca hát lẫn thời trang. Vào năm 2019, cô nàng chính thức được Chanel ưu ái bổ nhiệm làm Đại sứ thương hiệu tại Hàn Quốc sau 1 năm nắm giữ cương vị Đại sứ Truyền thông của nhãn hàng. Cũng từ đây, Jennie trở thành tâm điểm truyền thông mỗi lần xuất hiện trong trang phục Chanel và được cánh báo chí cùng người hâm mộ ưu ái gọi bằng những mỹ từ như "Coco Jennie" hay "Búp bê Chanel sống".
Với tư duy thời trang mới mẻ, khả năng phối đồ sáng tạo và thần thái của một nàng tiểu thư quý tộc, mọi thiết kế Chanel được Jennie khoác lên khiến người nhìn có cảm giác như chúng được sinh ra là dành cho riêng cô. Mới đây, Jennie lại đánh dấu một cột mốc mới trong lĩnh vực thời trang khi trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch toàn cầu Coco Neige 2021/22 của Chanel.
Chiến dịch đánh dấu sự hợp tác mới nhất của Jennie với Chanel , bao gồm cả việc tham dự các buổi trình diễn, chụp hình tạp chí và hơn thế nữa. "Coco Neige" 2021/22 sẽ ra mắt chính thức vào ngày 28/9 sắp tới. Bộ sưu tập sẽ có mặt tại một số cửa hàng của Chanel bắt đầu từ ngày 19/10.
Có thể nói khoảng thời gian gần đây, Jennie ngày càng được các nhãn hàng danh tiếng săn đón. Không chỉ Dior, Jennie còn là con cưng của Calvin Klein. Vào tháng 9/2021, nhà mốt Mỹ Calvin Klein đã tiết lộ rằng Jennie sẽ xuất hiện trên biển quảng cáo huyền thoại tại thành phố New York với tư cách là đại sứ toàn cầu của thương hiệu. Điều này khiến Jennie trở thành người Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trên biển quảng cáo mang tính biểu tượng nhất ở thành phố New York.
Theo đó, Jennie đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội với loạt ảnh hợp tác cùng nhà mốt Calvin Klein. Trong những bộ đồ bó sát, thành viên nhóm BlackPink khoe vóc dáng mảnh mai và cơ bụng săn chắc. Jennie còn được nhận xét là sở hữu vẻ đẹp hình thể phù hợp với các tiêu chuẩn của phương Tây lẫn phương Đông.
Theo nhận xét của phần lớn dân mạng, gà cưng nhà YG ghi dấu ấn với phong cách khỏe khoắn và mạnh mẽ, không mang tính gợi dục quá lố hay tạo cảm giác phản cảm. Biểu cảm gương mặt lạnh lùng và cuốn hút của Jennie cũng là điểm nhấn của đợt tuyên truyền chiến dịch mùa thu năm nay của hãng. Calvin Klein đã đăng tải loạt ảnh của Jennie nằm trong "Chiến dịch mùa thu năm 2021" lên Instagram chính thức.
BLACKPINK bị YG phủ đầu, tuyên bố không có chuyện bỏ trăm tỷ ra tái ký hợp đồng Thanh Phúc15:31:21 26/03/2024Mới đây, phía YG Entertainment - đơn vị chủ quản của nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc vừa ra tuyên bố không có chuyện bỏ ra trăm tỷ để tái ký hợp đồng với 4 cô gái. Những tin đồn lan truyền gần đây đều là sai sự thật.
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Báo cáo