Jennie (BLACKPINK) lại bị ném đá vì 1 lý do muôn thuở, lần này fan khó mà bênh vực!
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
BLACKPINK được biết đến là một trong số những nhóm nhạc thành công bậc nhất Gen 3 K-pop. Các cô nàng không chỉ có những bản hit đình đám mà tầm ảnh hưởng trong những lĩnh vực khác cũng tầm cỡ không kém. Nhờ đó, số tiền 4 cô gái kiếm được không hề nhỏ. Tuy nhiều tiền là vậy, các cô nàng vẫn không quên trả giá khi đi mua hàng, đặc biệt là Jennie. Vì điều này mà các thành viên còn lại không dám đi shopping chung với Jennie.
Jennie từng bị các thành viên còn lại trong BLACKPINK "bóc phốt" rằng thường hay trả giá khi đi mua hàng. Nữ idol sẽ làm điệu bộ dễ thương khiến người bán "mềm lòng" và giảm giá cho cô nàng.
Thậm chí, khi tham gia chương trình Who, Me? trên kênh YouTube The Swoon, Jisoo còn tiết lộ rằng nếu như đến phút chót, khi biết chắc người bán không giảm giá cho mình, Jennie sẽ gạ rằng có thể tặng kèm cho cô một món đồ nhỏ nào đó không. Điều này khiến không chỉ Jisoo mà tất cả các thành viên đều ngưỡng mộ Jennie.
Tuy nhiên, lý do các thành viên sợ đi shopping cùng Jennie lại càng bất ngờ hơn. Nữ thần tượng thường sẽ thúc đẩy các thành viên mua hàng, đặc biệt là em út Lisa. Jennie luôn tìm được những thứ hay ho và rủ rê Lisa phải mua về cho bằng được. Mỗi khi đi mua sắm cùng nhau, cả hai luôn rỗng ví trở về. Do đó, nếu không muốn bị cháy túi vì shopping quá tay, Lisa chỉ có cách là từ chối mọi lời mời đi shopping cùng Jennie.
Nét tính cách này của Jennie khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Bởi cô nàng luôn được biết đến là người có vẻ ngoài lạnh lùng, kiêu kỳ. Do đó, nét tính cách đáng yêu, đam mê mua sắm của cô đã thu hút không ít khán giả.
Tính đến hiện tại, BLACKPINK là một trong số những nhóm nhạc kpop thành công bậc nhất. Các cô nàng không chỉ được khán giả yêu thích bởi những ca khúc ấn tượng mà còn vì tính cách vô cùng đáng yêu, thân thiện và dễ gần.
Riêng Jennie (BLACKPINK), cô nàng hiện đang là một trong những nữ thần tượng có sức ảnh hưởng lớn hàng đầu Kpop. Sở hữu tài khoản Instagram với gần 70 triệu người theo dõi, mỹ nhân nhà YG Entertainment dễ dàng tạo nên xu hướng, nhiều fan thi nhau học hỏi. Chính vì thế, nhiều người hâm mộ còn gọi Jennie với danh xưng mỹ miều là "thánh tạo trend".
Gần đây, Jennie đã đăng tải ảnh chụp tại một quán cà phê ở Seoul, Hàn Quốc. Đặc biệt, nơi đây có cách trang trí ánh sáng, nội thất và màu sắc theo nghệ thuật sắp đặt. Cộng hưởng với khí chất của Jennie, qua từng bức ảnh chụp, quán cà phê này nhanh chóng thu hút thêm nhiều sự chú ý của người hâm mộ.
Truyền thông Hàn Quốc cho biết, nhờ vào hiệu ứng mà Jennie tạo ra, các fan đã nhanh chóng truy tìm địa chỉ của quán cà phê này. Hiện tại, đây là một nơi sống ảo cực hot của giới trẻ xứ sở kim chi.
Nếu là fan cứng của Jennie, chắc chắn ai cũng biết cô nàng còn được mệnh danh là "thánh cháy hàng". Những món đồ mà mỹ nhân BLACKPINK sử dụng từ quần áo, phụ kiện hay popsocket điện thoại đều nhanh chóng được bán hết bởi sức mạnh khủng của người hâm mộ.
Trải qua 6 năm sự nghiệp, Jennie không ít lần tạo nên xu hướng từ ngoại hình, trang phục đến động tác vũ đạo. Trong lần comeback với How You Like That, nữ thần tượng đã gây sốt vì nhuộm phần mái màu bạch kim. Hay trước đây, Jennie cũng ghi dấu ấn khi dùng dây ruy băng hoặc kẹp tăm để làm tóc. Ngay cả động tác nhảy SOLO, Jennie cũng tạo nên trào lưu cover dance nhờ vũ đạo độc đáo, quyến rũ.
Nhờ vào khí chất, nhan sắc và lượng người hâm mộ khủng, dễ dàng tạo nên xu hướng, mỹ nhân BLACKPINK đã lọt vào "mắt xanh" nhiều nhãn hàng như Chanel, Calvin Klein,...
Đặc biệt là mỹ phẩm Hera, mỗi lần chụp tạp chí cho thương hiệu này, Jennie đều gây sốt bởi khí chất của mình.
Mới đây, Jennie đã tái xuất trên bìa tạp chí Amore Pacific Fragrance số tháng 8/2022 để quảng bá cho bộ sưu tập mới của Hera. Với lối trang điểm nhẹ nhàng, mỹ nhân nhà BLACKPINK khoe trọn nhan sắc tựa như nữ thần.
Trong năm 2021, Jennie từng nhiều lần xuất hiện trên tạp chí Amore Pacific Fragrance để quảng bá cho mỹ phẩm Hera. Dù đa số những trang bìa đều lấy ảnh cận mặt, nhưng có thể thấy, nữ thần tượng nhà YG Entertainment không hề bị một màu. Mỗi dòng mỹ phẩm, Jennie đều có cách chụp hình riêng, biểu cảm sang trọng, thu hút người hâm mộ chú ý.
Trước đây, khi lên trang bìa tạp chí Cosmopolitan, Jennie cũng từng khiến người hâm mộ trầm trồ khi khoe nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ. Đặc biệt là trong màu son đỏ, nữ thần tượng càng trông đậm chất US-UK.
Một lần khác, Jennie cũng xuất hiện trên bìa tạp chí W Korea để quảng bá cho Hera. Ở bộ ảnh này, nữ thần tượng nhà YG Entertainment gây ấn tượng với nhan sắc quyến rũ, pha một chút ma mị.
Là Đại sứ toàn cầu của Hera, Jennie luôn biết cách tôn lên thương hiệu mà mình gắn bó. Qua từng trang bìa, ảnh content, nữ thần tượng nhà YG Entertainment chưa bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng.
Jisoo bị mỉa mai vì toàn giúp "người dưng", không thể sánh bằng Jennie, Lisa dính líu Trần Phi Vũ Minh Lợi15:12:36 22/03/2023Nhiều trang thông tin, báo chí lớn trên thế giới và các nền tảng mạng xã hội đồng loạt đưa tin về thành tích khủng của Jisoo cùng nhãn hàng cô nàng đang làm đại sứ - Dior - tại Paris Fashion Week Thu Đông 2023.
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Báo cáo