BLACKPINK bị nhóm nhạc em gái "đè bẹp" trước thềm debut, Jennie có động thái "phòng thủ"
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Cùng với tên tuổi của BLACKPINK, Jennie là một trong những nữ idol sở hữu lực lượng người hâm mộ đông đảo trên toàn thế giới. Thế nhưng bên cạnh đó, số lượng anti-fan của Jennie cũng hùng mạnh không kém, đặc biệt là sau mỗi lần nữ ca sĩ gây tranh cãi.
Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip Jennie thân mật quá mức bên một chàng trai và chia sẻ của một người tự nhận từng là fan lâu năm của nữ ca sĩ. Tuy nhiên thời gian gần đây, sự thay đổi chóng mặt của Jennie khiến bạn fan này cảm thấy bị choáng.
Người này khẳng định những hành động của Jennie như dạng chân khi mặc váy ngắn, đưa vòng 3 về phía vũ công nam, uốn éo bên chàng trai ngoại quốc,... thật sự quá phản cảm. Chưa kể, người này cũng lên tiếng chỉ trích những fan có hành động cổ súy cho Jennie theo kiểu: "Chị đẹp chị có quyền".
Bài đăng hiện tại nhận về hơn 50 nghìn lượt yêu thích và hàng nghìn bình luận. Tất nhiên sẽ có những bình luận bênh vực, tuy nhiên đáng quan ngại nhất là xuất hiện nhiều tuyên bố xin "thoát fan". Có thể thấy được rằng với nhiều hành động gây tranh cãi trong thời gian qua, hình tượng của Jennie đang bị ảnh hưởng khá nghiêm trọng.
Có thể thấy được rằng không chỉ riêng Jennie mà các thành viên khác của BLACKPINK cũng đang hướng đến phong cách gợi cảm, sexy trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, việc thay đổi quá mức không chỉ khiến hình ảnh các cô nàng bị ảnh hưởng mà bộ phận người hâm mộ cũng không thể "nuốt" nổi.
Sau thành công vang dội của BLACKPINK, nền công nghiệp Kpop lại sản sinh ra một hiện tượng văn hóa mới: nhóm nữ Gen 4 mang tên NewJeans. Các cô nàng GenZ này debut mới hơn 5 tháng nhưng đã đạt hàng loạt thành tích đáng nể. Chẳng hạn nhóm bán được tổng cộng 262.815 bản album chỉ trong ngày đầu tiên, đồng thời đạt thứ hạng cao trong mọi BXH âm nhạc. Mảng thời trang của NewJeans còn oách hơn thế: Hanni trở thành đại sứ Gucci vào tháng 10 năm 2022, Hyein được chọn là đại sứ Louis Vuitton vào cuối tháng 12 năm 2022 và mới đây nhất, đến lượt Danielle với danh phận đại sứ Burberry - mở đầu "triều đại mới" của NTK Daniel Lee tại nhà mốt Anh Quốc.
Mới 17 tuổi, Danielle đã tự tin với danh phận là Đại sứ toàn cầu của Burberry. Thông tin được đăng tải trên Instagram chính thức của NewJeans.
Trước đó, dân tình đã được phen sửng sốt khi Hyein...
... và Hanni đều lọt "mắt xanh" của Louis Vuitton và Gucci dù mới debut không lâu.
Chẳng lạ khi loạt danh vị ngất ngưởng của NewJeans trong nửa năm qua khiến dân tình đối chiếu ngay với BLACKPINK, nhóm nữ duy nhất hiện có 4 thành viên đều là đại sứ của các nhà mốt hàng đầu thế giới. Không ít ý kiến cho rằng chẳng chóng thì chầy cả 5 cô nàng Gen 4 sẽ đuổi kịp hoặc thậm chí vượt qua tiền bối. Số còn lại thì khẳng định chắc nịch viễn cảnh đó còn lâu mới xảy ra. Chí ít họ có 1 chi tiết quan trọng để chứng minh luận điểm trên.
Theo đó, danh vị của hầu hết các thành viên Gen 3 đều được tuyên một cách dõng dạc trên Instagram của các nhà mốt. Ngược lại, các cô nàng hậu bối đều tự tuyên đại sứ trên trang cá nhân của nhóm trong khi nơi đáng để đăng nhất lại chẳng hó hé động tĩnh gì.
Còn nhớ khi Jisoo được đích thân Dior tuyên danh vị, các Blink đã hãnh diện bao nhiêu.
Jennie thì được ví như "Chanel sống", con cưng của nhà mốt số 1 thế giới nên chuyện đăng ảnh - gọi tên trên Instagram của Chanel là đương nhiên.
Không chỉ được tuyên đại sứ, Lisa còn được đích thân Giám đốc sáng tạo Hedi Slimane cầm máy chụp. Điều này là minh chứng cho thấy vị Đại sứ truyền cảm hứng mãnh liệt đến nhà mốt ra sao.
Riêng trường hợp của Rosé thì dân tình hơi lấn cấn một chút vì vào năm 2020, cô nàng thừa nhận danh xưng Đại sứ toàn cầu của Saint Laurent nhưng phía hãng lại im hơi lặng tiếng đến lạ.
Sự im lặng của Saint Laurent khiến Rosé bị nghi là "nổ".
Sự tình đến mức cư dân mạng đồng loạt gửi mail chất vấn nhà mốt nước Pháp. May sao qua động thái này, vị thế của Rosé được khẳng định rõ ràng hơn.
Chưa kể cô nàng còn được nhiều đãi ngộ khác như liên tiếp dự các show diễn của Saint Laurent, được đích thân NTK Anthony Vaccarello tháp tùng tới Met Gala 2021...
Vậy là chỉ với chi tiết này, dân tình cho rằng chặng đường phía trước của NewJeans còn xa xôi mới đuổi kịp đàn chị. Bên cạnh đó thì nhiều dẫn chứng khác được đưa ra để đong đếm vị thế hiện tại của NewJeans như: chưa tham dự show diễn nào, chưa phủ sóng các tạp chí quốc tế, thời gian tiếp xúc với các nhà mốt cũng quá hạn hẹp do mới debut... Và dĩ nhiên, tầm ảnh hưởng hay giá trị thương hiệu của các cô nàng Gen 4 cũng không thể sánh bằng tiền bối. Thậm chí còn dấy lên nghi ngờ rằng công ty chủ quản của NewJeans "đi cửa sau" để có danh đại sứ chia cho từng thành viên, mục đích cũng chỉ "phông bạt" là chính.
Thêm một ví dụ khác cho thấy tuy được tuyên hẳn Đại sứ toàn cầu nhưng Danielle chưa được Burberry "cưng" cho lắm. Trong khi đó, danh vị Đại sứ thương hiệu như Jeon Ji Hyun lại chễm chệ hẳn trên Instagram nhà mốt.
Từ xưa đến nay, danh vị Đại sứ vốn phải chật vật một thời gian dài mới có chứ chẳng nhanh gọn như ra chợ mua mớ rau. Suy cho cùng thì "đường dài mới biết ngựa hay", loạt danh hiệu của NewJeans liệu có phải "hàng thật, giá thật" như BLACKPINK hay không phải xét thêm một thời gian nữa mới rõ.
Jennie lần đầu tiết lộ lý bỏ rơi BLACKPINK, muốn làm "trùm" làng giải trí Bình Yên10:27:26 08/01/2024Thời gian này, cộng đồng fan đang vô cùng xôn xao với thông tin tập đoàn giải trí YG Entertainment đưa ra tuyên bố chính thức, xác nhận các thành viên của nhóm nhạc đình đám Blackpink không gia hạn hợp đồng cá nhân với họ.
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
0 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Báo cáo