Jisoo ẩn ý BLACKPINK tan rã, thấy tủi thân, cô đơn khi bị chê ăn hại, Rosé tỏ thái độ lạ gây bão MXH
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Ra mắt khi tuổi đời còn trẻ, Minji ( NewJeans) đã sớm gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực âm nhạc, thời trang và quảng cáo. Tuy nhiên, tài năng thật sự của nữ thần tượng vẫn vướng nhiều nghi vấn trong lòng khán giả. Mới đây, việc cô nàng được chọn làm đại sứ Chanel cùng với đàn chị Jennie khiến cộng đồng fan kpop vô cùng bức xúc.
Cụ thể, sáng ngày 14.2, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nữ thần tượng Minji của nhóm NewJeans trở thành đại sứ thương hiệu của Chanel ở cả 3 mảng thời trang, làm đẹp và đồng hồ - trang sức. Đây là lần đầu tiên một đại sứ Hàn Quốc được đại diện cho cả 3 mảng của Chanel.
Như vậy, nhóm nhạc nữ 5 thành viên NewJeans đã có 4 thành viên được lựa chọn làm đại sứ của các thương hiệu thời trang cao cấp.
Trước Minji, Hanni đã trở thành đại sứ Gucci, Hyein đại sứ Louis Vuitton, Danielle đại diện toàn cầu của Burberry. Chỉ còn Haerin hiện vẫn đang tiếp xúc với các thương hiệu và được dự đoán sẽ sớm có danh phận đại sứ cá nhân.
Chanel vốn không có đại sứ toàn cầu. Vì vậy, với việc Minji làm đại diện cho Chanel ở cả 3 mảng, nữ thần tượng này có danh phận sánh ngang Jennie nhóm Blackpink cũng như nhiều đại sứ khác của Chanel trên toàn thế giới.
Trước khi truyền thông Hàn Quốc chính thức đưa tin, Minji đã lên trang bìa tạp chí Elle Korea ấn phẩm tháng 3.2023. Qua đó, Elle cũng gọi Minji là tân đại sứ Chanel.
Tuy nhiên, việc NewJeans có thành viên thứ 4 đại diện cho thương hiệu thời trang cao cấp gây tranh cãi.
Dân mạng bình luận:
- Minji mới debut có mấy tháng mà đã được deal lên hàng Đại sứ, trong khi các Đại sứ khác như G-Dragon, Jennie phải có cả tá tài nguyên mới được. Thế này thì cảm giác Minji chưa xứng lắm đâu.
- Đợi lời tuyên chính thức từ Chanel thôi.
- Cảm giác NewJeans chỉ là công cụ để công ty lấy danh tiếng và tiền bạc ấy. Khoác lên mình cái áo quá rộng khi vừa debut thì chỉ càng nhận sự ghét bỏ thôi.
- Không hổ là DealJeans, chúc mừng DealJeans.
- Nhan sắc chưa trổ hết, trình bắn ảnh cũng chỉ ở tầm trung mà fan tung hô quá trời rồi.
- Chanel đâu, lên tiếng đi thôi.
Trước Minji, các sao Kbiz gắn với danh xưng Đại sứ của Chanel đều là những người đã hoạt động khá lâu, sở hữu tài nguyên lẫn thành tích thời trang nổi trội. G-Dragon, Jennie, Kim Go Eun, Lee Sung Kyung đều là những gương mặt Đại sứ có tiếng tăm của Chanel, liên tục được đánh giá cao về sự tương xứng với nhà mốt cao cấp. Minji vừa ra mắt không lâu, chưa có thành tích nổi bật đã được Elle và công ty tuyển làm Đại sứ của Chanel khiến dân tình không khỏi nghi vấn.
Thậm chí, khán giả cho rằng, các thần tượng nhóm NewJeans có được thành tích này chủ yếu nhờ vào sự hậu thuẫn của công ty ADOR cùng tập đoàn mẹ HYBE.
Trong khi Jennie bị nhãn hàng thân thiết làm cho "muối mặt" thì Rosé lại khiến dân tình xôn xao vì vướng tin đồn hẹn hò người yêu cũ Lee Min Ho.
Theo đó, là thành viên nổi tiếng của BLACKPINK, Rosé công khai ủng hộ cộng đồng LGBT mà không hề ngần ngại sẽ xảy ra tranh cãi.
Trong phần trình diễn "Stay" tại concert BLACKPINK 2019 ở Manila, Philippines, một fan đã ném lên sân khấu "cờ cầu vồng" - biểu tượng cho cộng đồng LGBTQ . Nhìn thấy lá cờ, Rosé không ngần ngại nhặt lên vẫy và thậm chí còn tự hào khoe với Lisa.
Chính từ hành động này đã làm dấy lên nghi vấn Rosé cũng thuộc cộng đồng này. Nữ idol bị soi loạt dấu hiệu hẹn hò với nữ ca sĩ, diễn viên Suzy trong thời gian dài.
Hai nữ idol đăng tải cùng một dòng trạng thái "Let's be happy" lên instargram vào năm 2019.
Không chỉ vậy, Rosé và Suzy còn checkin tại cùng nhiều địa điểm giống nhau và dùng nhiều đồ đôi suốt quãng thời gian sau đó.
Một số bình luận cho rằng có thể hai nữ idol không hẹn hò mà chỉ là những người bạn thân đi chơi cùng nhau. Nhưng Rosé vẫn nhận được nhiều lời khen và thiện cảm của người hâm mộ vì công khai ủng hộ cộng đồng LGBT mà không ngần ngại những tranh cãi có thể nổ ra.
Được biết, người Hàn có cái nhìn khá khắt khe về giới tính nên những idol khác cũng hạn chế nhắc tới vấn đề này.
Jennie bị đàn em lợi dụng, hết được Chanel coi trọng, V (BTS) chứng minh đủ sức lo cho vợ tương lai? Hoàng Phúc13:53:15 20/02/2023Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 2/2023 của các thành viên nhóm nhạc nữ. Theo đó, Jennie tiếp tục giữ vị trí thứ 2. Tuy nhiên, điều gây bức xúc chính vì việc người đầu BXH được cho là...
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 2 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Báo cáo