Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có '1-0-2' nhà YG

Nắng10:54 02/08/2022

 3  |  0 Thảo luận  |  Báo cáo

Theo dõi trên

Với những fan K-pop, YG Entertaiment đã là cái tên vô cùng quen thuộc. Đây là nơi đào tạo ra nhiều idol hàng đầu cho nền giải trí Hàn Quốc như: BIGBANG, BLACKPINK, 2NE1, PSY, Gummy...

Chỉ cần nhắc đến nghệ sĩ nhà YG, dân tình đều nhớ về hình tượng hầm hố, cực ngầu. Bên cạnh đó, các nhóm nhạc còn có nhiều đặc điểm mà không phải idol công ty nào cũng sở hữu.

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 1

Vừa qua, BLACKPINK chính thức "xuất ngũ" sau khoảng thời gian dài vắng bóng. MV Ready For Love tuy là sản phẩm đồ họa nhưng vẫn nhận về sự ủng hộ nhiệt tình từ các fan. Đặc biệt, khán giả bày tỏ niềm yêu thích với đoạn "lalala" "đặc sản" trong line hát của Rosé. Bên cạnh đó, ca khúc Stay của BLACKPINK cũng từng gây sốt với đoạn "lalala".

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 2

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 3

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 4

Trước đây, màn comeback của BIGBANG cũng làm dân tình hào hứng qua ca khúc Still Life. Trong đó, đoạn "lalala" cũng nhanh chóng để lại dấu ấn sâu đậm với người hâm mộ. Không chỉ vậy, BIGBANG còn sở hữu nhiều bản hit khác có đoạn "lalala" như Sober, Good Boy (G-Dragon, Taeyang).

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 5

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 6

Những sản phẩm debut của "gà" nhà YG luôn để lại dấu ấn khó phai. Ai nấy đều đồng tình rằng trải qua nhiều thế hệ, YG luôn ghi dấu ấn mạnh mẽ với khán giả ngay từ khi debut.

Đến nay, ca khúc LaLaLa của BIGBANG vẫn được xem là "huyền thoại". 2NE1 từng gây chấn động với màn ra mắt đầy cá tính qua 2 ca khúc Lollipop và Fire. Tiếp đó, BLACKPINK bùng nổ cùng Boombayah và Whistle còn TREASURE tạo ấn tượng mạnh mẽ với Boy.

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 7

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 8

Điều khiến nhiều người bất ngờ chính là các idol nhà YG đều dành tình yêu to lớn cho món ăn Việt Nam. Thậm chí, trụ sở công ty cũng phải mở một nhà hàng chuyên phục vụ ẩm thực Việt. Trong đó, Rosé cực kỳ thích phở, đến nỗi cô nàng không ngại lặn lội nửa đêm chỉ để ăn được bát phở nóng hổi.

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 9

Mino từng có dịp đến thăm Việt Nam để ghi hình chương trình thực tế. Sau khi được ăn thử món bánh xèo, Mino đã tỏ ra cực kỳ thích thú. Trở về Hàn Quốc, anh liền đưa Seungyoon đến quán ăn để thưởng thức ẩm thực Việt Nam. Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ YG cũng mê mẩn những món ăn Việt như Somi, Lisa (BLACKPINK), Yunhyeong (iKON).

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 10

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 11

Nhắc đến YG, dân tình không thể quên những màn "cà khịa" nhà đài và truyền thông. Năm 2014, G-Dragon tạo nên cơn sốt khi dùng âm nhạc, "rap diss" MAMA và Mnet trên chính sân khấu của họ. Sau nhiều lần anh cùng nhóm chịu bất công, G-Dragon đã khiến nhà đài phải dè chừng.

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 12

Trên sân khấu Mnet Gaon Chart Music Awards 2019, Jennie trong chiếc váy đỏ đã đáp trả Dispatch một cách khéo léo. Theo đó, trong phần intro của tiết mục SOLO, dàn dancer hóa thân thành phóng viên, hướng camera về hướng Jennie.

Cô nàng đứng trên bục với thần thái sắc lạnh, hiên ngang tạo dáng đầy tự tin. Đây chính là cách Jennie đối mặt với những dư luận sau khi Dispatch khui tin hẹn hò giữa cô và Kai (EXO).

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 13

Sẵn cá tính mạnh mẽ, idol YG khi dùng Instagram cũng đặc biệt không kém. Dân tình từng dậy sóng khi phát hiện thần tượng nhà YG không theo dõi bất kỳ ai trên Instagram cá nhân. Kể cả công ty, thành viên nhóm hay nhãn hàng họ làm đại diện cũng chẳng hề được ưu ái.

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 14

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 15

Có thể thấy, idol YG luôn tạo cho mình "lối đi riêng". YG đối với công chúng mang đến cảm giác riêng biệt, không bị hòa lẫn, đụng hàng với idol nhà khác.

Hiện tại, YG hứa hẹn sẽ tạo nên "cú nổ" lớn với sự trở lại của những cô nàng BLACKPINK. Tính đến thời điểm hiện tại, bốn cô gái đình đám đã vắng bóng 2 năm trên đường đua âm nhạc. Tối ngày 31/7, YG Entertainment đã "thả thính" cho màn comeback sắp tới của nhóm với chủ đề Born Girl khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 16

Sau 2 năm vắng bóng, BLACKPINK và các BLINK đã chứng tỏ sức ảnh hưởng cực lớn. Sau khi được đăng tải 30 phút, trailer comeback Born Pink đạt 1 triệu view. Ngay sau đó, video nhanh chóng tăng vọt lên hơn 5 triệu lượt xem ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, từ khóa Born Pink, BLACKPINK và các thành viên cũng thống trị top trending toàn cầu.

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 17

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 18

Theo lịch trình được tiết lộ, BLACKPINK sẽ phát hành ca khúc mở đường trong tháng 8. Sau đó đến tháng 9, nhóm nữ nhà YG Entertainment sẽ trình là album và tổ chức chuyến lưu diễn toàn cầu vào cuối năm nay.

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 19

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 20

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 21

Ngay sau khi Born Pink được phát hành, những ca khúc trước đây của nhóm như Lovesick Girls, As If It's Your Last cũng nhanh chóng tăng vị trí trên bảng xếp hạng Melon. Có thể thấy, người hâm mộ vô cùng mong chờ màn trở lại của 4 mỹ nhân nhà YG.

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 22

Trước đó, BLACKPINK còn khiến nhiều khán giả trầm trồ khi chỉ phát hành MV đồ họa Ready For Love nhưng cũng đạt nhiều thành tích khủng. Theo đó, MV ca khúc hiện tại đã đạt hơn 28 triệu lượt xem, thời điểm ra mắt cũng nhanh chóng chiếm lĩnh top trending toàn cầu.

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 23

Hơn thế nữa, các tờ tạp chí âm nhạc danh tiếng như Billboard, Rolling Stone đều đưa tin về sự tái xuất của nhóm nữ nhà YG Entertainment với Ready For Love.

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 24

Bạn có THÍCH bài viết này chứ?
Không

Chủ đề liên quan

HYBE đã chuẩn bị kế hoạch dự phòng cho việc BTS nhập ngũ

Tin tài trợ
Đây là kế hoạch được đưa ra nhằm đảm bảo nguồn doanh thu của công ty sau khi các thành viên BTS nhập ngũ

LE SSERAFIM gây bất ngờ với khả năng hát live nhưng "cô nàng thị phi" Garam lại tiếp tục vướng tranh cãi!

Tin tài trợ
Có vẻ như HYBE vẫn chấp niệm với vị trí của Garam trong LE SSERAFIM?

Hóa ra Rosé (BLACKPINK) "mất tích" bấy lâu nay là do qua... Philippines làm part time!

Tin tài trợ
Rosé (BLACKPINK) làm gì ở Philippines vậy trời?

YG: "BLACKPINK chắc chắn sẽ comeback nhưng ngày tháng năm nào thì chưa biết"

Tin tài trợ
Các fan đã quá quen với việc này nên chỉ đến khi nào BLACKPINK tung teaser thì mới tin

"Chị đại SISTAR" hóa miêu nữ đu vòng trên không khiến đàn em "hít khói": "Chị đến để xem ai là Á quân à?"

Tin tài trợ
Sau khi xem xong tiết mục của Hyolyn, netizen kiểu: Chị không thắng ai thắng?

1 nhóm nữ Kpop đạt được chiếc cúp đầu tiên sau... 1924 ngày debut, hát live đỉnh cao không ngán dance break

Tin tài trợ
Cuối cùng thì nhóm nữ này đã gặt hái được thành công sau những ngày tháng hoạt động chăm chỉ

Yoona (SNSD) không hổ danh "bà tổ visual": Cấp 2 đã xinh ngất ngây, ở đâu cũng nổi bần bật!

Tin tài trợ
Loạt ảnh trong quá khứ của Yoona được đào lại và khiến netizen xuýt xoa

Clip: Rộ lại khoảnh khắc Park Bom (2NE1) tỏ thái độ, khó chịu với vũ công nam?

Tin tài trợ
Khoảnh khắc được cho là Park Bom (2NE1) thái độ với dancer đang được chia sẻ lại trên MXH

Dara (2NE1) tìm thấy chiếc giày thất lạc khi biểu diễn ở Coachella chưa nhỉ?

Tin tài trợ
Khoảnh khắc Dara đá văng giày khiến nhiều người ấn tượng

"Tân binh quái vật" NMIXX từ khi debut liên tục lọt hot topic nhưng tại sao vẫn "bay màu" khỏi bảng xếp hạng thương hiệu?

Tin tài trợ
Việc NMIXX vắng mặt khỏi các bảng xếp hạng thương hiệu đang khiến cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi

Ngã ngửa trước 2 môn đặc biệt mà nhóm nhạc thế hệ Gen Z Kpop phải học

Tin tài trợ
Nhóm nhạc nữ IVE đã thú nhận rằng khi còn là thực tập sinh họ phải trải qua những lớp học đặc biệt này
châu bùi bị đặt cameramẹ chồng midulisa comebackhằng du mụclouis phạmmộng khablackpinkchồng miduphạm như phươnglisarosétốt nghiệp thptthủy tiênquay lén