Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có '1-0-2' nhà YG

Nắng10:54 02/08/2022

 3  |  0 Thảo luận  |  Báo cáo

Theo dõi trên

Với những fan K-pop, YG Entertaiment đã là cái tên vô cùng quen thuộc. Đây là nơi đào tạo ra nhiều idol hàng đầu cho nền giải trí Hàn Quốc như: BIGBANG, BLACKPINK, 2NE1, PSY, Gummy...

Chỉ cần nhắc đến nghệ sĩ nhà YG, dân tình đều nhớ về hình tượng hầm hố, cực ngầu. Bên cạnh đó, các nhóm nhạc còn có nhiều đặc điểm mà không phải idol công ty nào cũng sở hữu.

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 1

Vừa qua, BLACKPINK chính thức "xuất ngũ" sau khoảng thời gian dài vắng bóng. MV Ready For Love tuy là sản phẩm đồ họa nhưng vẫn nhận về sự ủng hộ nhiệt tình từ các fan. Đặc biệt, khán giả bày tỏ niềm yêu thích với đoạn "lalala" "đặc sản" trong line hát của Rosé. Bên cạnh đó, ca khúc Stay của BLACKPINK cũng từng gây sốt với đoạn "lalala".

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 2

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 3

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 4

Trước đây, màn comeback của BIGBANG cũng làm dân tình hào hứng qua ca khúc Still Life. Trong đó, đoạn "lalala" cũng nhanh chóng để lại dấu ấn sâu đậm với người hâm mộ. Không chỉ vậy, BIGBANG còn sở hữu nhiều bản hit khác có đoạn "lalala" như Sober, Good Boy (G-Dragon, Taeyang).

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 5

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 6

Những sản phẩm debut của "gà" nhà YG luôn để lại dấu ấn khó phai. Ai nấy đều đồng tình rằng trải qua nhiều thế hệ, YG luôn ghi dấu ấn mạnh mẽ với khán giả ngay từ khi debut.

Đến nay, ca khúc LaLaLa của BIGBANG vẫn được xem là "huyền thoại". 2NE1 từng gây chấn động với màn ra mắt đầy cá tính qua 2 ca khúc Lollipop và Fire. Tiếp đó, BLACKPINK bùng nổ cùng Boombayah và Whistle còn TREASURE tạo ấn tượng mạnh mẽ với Boy.

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 7

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 8

Điều khiến nhiều người bất ngờ chính là các idol nhà YG đều dành tình yêu to lớn cho món ăn Việt Nam. Thậm chí, trụ sở công ty cũng phải mở một nhà hàng chuyên phục vụ ẩm thực Việt. Trong đó, Rosé cực kỳ thích phở, đến nỗi cô nàng không ngại lặn lội nửa đêm chỉ để ăn được bát phở nóng hổi.

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 9

Mino từng có dịp đến thăm Việt Nam để ghi hình chương trình thực tế. Sau khi được ăn thử món bánh xèo, Mino đã tỏ ra cực kỳ thích thú. Trở về Hàn Quốc, anh liền đưa Seungyoon đến quán ăn để thưởng thức ẩm thực Việt Nam. Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ YG cũng mê mẩn những món ăn Việt như Somi, Lisa (BLACKPINK), Yunhyeong (iKON).

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 10

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 11

Nhắc đến YG, dân tình không thể quên những màn "cà khịa" nhà đài và truyền thông. Năm 2014, G-Dragon tạo nên cơn sốt khi dùng âm nhạc, "rap diss" MAMA và Mnet trên chính sân khấu của họ. Sau nhiều lần anh cùng nhóm chịu bất công, G-Dragon đã khiến nhà đài phải dè chừng.

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 12

Trên sân khấu Mnet Gaon Chart Music Awards 2019, Jennie trong chiếc váy đỏ đã đáp trả Dispatch một cách khéo léo. Theo đó, trong phần intro của tiết mục SOLO, dàn dancer hóa thân thành phóng viên, hướng camera về hướng Jennie.

Cô nàng đứng trên bục với thần thái sắc lạnh, hiên ngang tạo dáng đầy tự tin. Đây chính là cách Jennie đối mặt với những dư luận sau khi Dispatch khui tin hẹn hò giữa cô và Kai (EXO).

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 13

Sẵn cá tính mạnh mẽ, idol YG khi dùng Instagram cũng đặc biệt không kém. Dân tình từng dậy sóng khi phát hiện thần tượng nhà YG không theo dõi bất kỳ ai trên Instagram cá nhân. Kể cả công ty, thành viên nhóm hay nhãn hàng họ làm đại diện cũng chẳng hề được ưu ái.

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 14

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 15

Có thể thấy, idol YG luôn tạo cho mình "lối đi riêng". YG đối với công chúng mang đến cảm giác riêng biệt, không bị hòa lẫn, đụng hàng với idol nhà khác.

Hiện tại, YG hứa hẹn sẽ tạo nên "cú nổ" lớn với sự trở lại của những cô nàng BLACKPINK. Tính đến thời điểm hiện tại, bốn cô gái đình đám đã vắng bóng 2 năm trên đường đua âm nhạc. Tối ngày 31/7, YG Entertainment đã "thả thính" cho màn comeback sắp tới của nhóm với chủ đề Born Girl khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 16

Sau 2 năm vắng bóng, BLACKPINK và các BLINK đã chứng tỏ sức ảnh hưởng cực lớn. Sau khi được đăng tải 30 phút, trailer comeback Born Pink đạt 1 triệu view. Ngay sau đó, video nhanh chóng tăng vọt lên hơn 5 triệu lượt xem ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, từ khóa Born Pink, BLACKPINK và các thành viên cũng thống trị top trending toàn cầu.

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 17

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 18

Theo lịch trình được tiết lộ, BLACKPINK sẽ phát hành ca khúc mở đường trong tháng 8. Sau đó đến tháng 9, nhóm nữ nhà YG Entertainment sẽ trình là album và tổ chức chuyến lưu diễn toàn cầu vào cuối năm nay.

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 19

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 20

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 21

Ngay sau khi Born Pink được phát hành, những ca khúc trước đây của nhóm như Lovesick Girls, As If It's Your Last cũng nhanh chóng tăng vị trí trên bảng xếp hạng Melon. Có thể thấy, người hâm mộ vô cùng mong chờ màn trở lại của 4 mỹ nhân nhà YG.

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 22

Trước đó, BLACKPINK còn khiến nhiều khán giả trầm trồ khi chỉ phát hành MV đồ họa Ready For Love nhưng cũng đạt nhiều thành tích khủng. Theo đó, MV ca khúc hiện tại đã đạt hơn 28 triệu lượt xem, thời điểm ra mắt cũng nhanh chóng chiếm lĩnh top trending toàn cầu.

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 23

Hơn thế nữa, các tờ tạp chí âm nhạc danh tiếng như Billboard, Rolling Stone đều đưa tin về sự tái xuất của nhóm nữ nhà YG Entertainment với Ready For Love.

Jennie, G-Dragon và những điều làm nên thương hiệu có 1-0-2 nhà YG - Hình 24

Bạn có THÍCH bài viết này chứ?
Không

Chủ đề liên quan

Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) hẹn hò ngày càng xác thực, G-Dragon bất ngờ có động thái 'trùng hợp'?

Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) hẹn hò ngày càng xác thực, G-Dragon bất ngờ có động thái 'trùng hợp'?
Nắng11:16:05 01/09/2022
Thời gian gần đây, tin V (BTS) và Jennie (Blackpink) hẹn hò được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội. Nghi vấn nổ ra khi một tài khoản Twitter liên tục chia sẻ những bức ảnh kèm theo lời khẳng định cặp sao đang yêu nhau

 2  |  0 Thảo luận  |  

Jennie và hội chị em thi nhau spoil BORN PINK: BLACKPINK muốn fan sống sao?

Jennie và hội chị em thi nhau spoil BORN PINK: BLACKPINK muốn fan sống sao?
Nắng13:57:02 12/08/2022
Màn trở lại của BLACKPINK sau 2 năm vắng bóng nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Với kinh phí đầu tư khủng, sản phẩm của nhóm nữ nhà YG Entertainment được trông chờ sẽ tạo nên nhiều thành tích khủng. Ngay cả các thành viên BLACKPINK cũng không giấu được sự hào hứng mà spoil cho...

 2  |  0 Thảo luận  |  

BLACKPINK mừng ngày debut, fan soi được bằng chứng Jennie thả 'hint' yêu BTS V là thật?

BLACKPINK mừng ngày debut, fan soi được bằng chứng Jennie thả 'hint' yêu BTS V là thật?
Nắng10:49:15 09/08/2022
Đúng 0h đêm qua (theo giờ Hàn), BLACKPINK chính thức kỷ niệm 6 năm ngày debut (08/08/2016 - 08/08/2022). Nhóm cũng đem đến tin vui mới cho người hâm mộ với poster xác nhận ngày phát hành ca khúc mở đường cho full album thứ 2 là Pink Venom vào ngày 19/8

 5  |  0 Thảo luận  |  

YG Entertainment: Gã khổng lồ trong làng giải trí Hàn Quốc

YG Entertainment: Gã khổng lồ trong làng giải trí Hàn Quốc
team youtuber17:30:01 04/08/2020
YG Entertainment là công ty giải trí của Hàn Quốc, được thành lập bởi Yang Hyun Suk vào năm 1996. Nơi đây đã sản sinh ra rất nhiều những ca sĩ và diễn viên nổi tiếng của xứ Hàn, đồng thời là đơn vị góp phần đặt nền móng cho những thế hệ thần tượng đầu tiên của Kpop. Là...

 4  |  0 Thảo luận  |  

Rosé, Jennie, Lisa 'chia phe' ẵm cúp ở Mỹ, Jisoo bị 'cô lập' thốt 1 câu xót?

Rosé, Jennie, Lisa 'chia phe' ẵm cúp ở Mỹ, Jisoo bị 'cô lập' thốt 1 câu xót?
Lan Chi14:48:19 11/12/2024
Năm 2024 lại là một năm thành công nữa với sự nghiệp solo của cả 4 bóng hồng Blackpink. Tuy nhiên, nổi bật nhất phải kể đến Rosé với cú hit lớn APT kết hợp cùng Bruno Mars.

 1  |  0 Thảo luận  |  

G-Dragon bị nạn giống Jennie, đài truyền hình từ chối cho lên sóng vì 1 điều này

G-Dragon bị nạn giống Jennie, đài truyền hình từ chối cho lên sóng vì 1 điều này
Thảo Mai21:28:02 04/12/2024
Ra mắt vào ngày 22 tháng 11, chỉ một tháng sau Power, Home Sweet Home đã thu hút được sự chú ý đáng kể, đứng đầu nhiều bảng xếp hạng mặc dù được phát hành bất ngờ. Ca khúc còn có sự góp mặt của các thành viên BIGBANG.

 1  |  0 Thảo luận  |  

V (BTS) bất ngờ nói muốn cưới người này, Jennie chỉ là qua đường?

V (BTS) bất ngờ nói muốn cưới người này, Jennie chỉ là qua đường?
Thảo Mai14:59:02 28/10/2024
Khi tham gia chương trình Season s Greetings, các thành viên BTS đã cùng nhau có những màn giao lưu, tấu hề đầy vui nhộn, mang lại không khí rất sôi động. Đặc biệt, thỏi nam châm của nhóm V bất ngờ hé lộ chuyện muốn cưới người này.

 1  |  1 Thảo luận  |  

Jennie bị đàn em công khai thách đấu, không dám hó hé

Jennie bị đàn em công khai thách đấu, không dám hó hé
Thảo Mai21:32:01 18/10/2024
Vừa qua, Jennie trở lại đường đua âm nhạc với single Mantra cùng 1 MV đầy mùi tiền được quay hoàn toàn tại Los Angeles, Mỹ. Bản pop-dance sôi động của Jennie lập tức gây sốt trên toàn thế giới.

 3  |  1 Thảo luận  |  

Jennie "quay xe" với BABYMONSTER, G-Dragon tái hợp người đặc biệt ở concert 2NE1

Jennie "quay xe" với BABYMONSTER, G-Dragon tái hợp người đặc biệt ở concert 2NE1
Snow13:36:01 07/10/2024
Từng vướng nghi vấn lạnh nhạt BABYMONSTER, song Jennie vừa đập tan tin đồn ấy bằng hành động ủng hộ đàn em ngay trong concert 2NE1. Sự xuất hiện của cô cũng xóa tan nghi ngờ về mâu thuẫn với đàn chị.

 1  |  1 Thảo luận  |  

Jennie phủi bỏ quan hệ với bố tài phiệt, sắp sửa tống 1 YouTuber vào tù?

Jennie phủi bỏ quan hệ với bố tài phiệt, sắp sửa tống 1 YouTuber vào tù?
Hướng Dương13:29:31 07/09/2024
Thời gian này, liên tục xuất hiện tin tức giả mạo liên quan đến bố ruột và các bài đăng gây tổn hại danh dự của Jennie khiến CĐM dậy sóng. Phía nữ idol vừa có động thái chính thức về vụ việc.

 1  |  1 Thảo luận  |  

Narin MEOVV nhạt nhoà, được thiên vị giống Jennie, debut nhờ "ngậm thìa vàng"?

Narin MEOVV nhạt nhoà, được thiên vị giống Jennie, debut nhờ "ngậm thìa vàng"?
Hoàng Phúc17:14:26 30/08/2024
MEOVV, nhóm nhạc nữ đầu tiên của The Black Label, được sản xuất bởi người sáng lập hãng và là nhà sản xuất lớn Teddy Park đã chính thức hé lộ đủ 5 thành viên.Thành viên cuối cùng là Narin. Nữ tân binh sinh năm 2007, người Hàn Quốc.

 3  |  1 Thảo luận  |  

Jennie bị nói là nỗi nhục của Blackpink, dạy hư Lisa, Rosé - Jisoo không cứu nổi

Jennie bị nói là nỗi nhục của Blackpink, dạy hư Lisa, Rosé - Jisoo không cứu nổi
Hoàng Phúc07:24:51 23/08/2024
Jennie và Lisa tiếp tục khẳng định vị thế trong ngành công nghiệp âm nhạc với những sản phẩm âm nhạc thu hút lượng fan quốc tế đông đảo. Tuy nhiên, cặp đôi chị em này cũng gây ra không ít tranh cãi.

 4  |  1 Thảo luận  |  

miss charm 2024bà phương hằnglong chungerard williamsbà hằngjackphần đấtbích tuyềnphạm văn đôngphương lanrosénhật kim anhfanquang linh -lọ lem