Jisoo bị mỉa mai vì toàn giúp "người dưng", không thể sánh bằng Jennie, Lisa dính líu Trần Phi Vũ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 tờ báo xứ Hàn mới đây đã đưa tin Jennie bị Han So Hee lấy đi vị trí người đại diện thương hiệu vì không mang lại doanh thu khả quan. Chưa hết, nữ idol nhóm Blackpink tiếp tục tụt hạng trên BXH giá trị thương hiệu cá nhân của nữ thần tượng Kpop trong tháng.
Cách đây không lâu, 1 nhãn hàng đồ uống nổi tiếng chọn "bản sao Song Hye Kyo" Han So Hee làm người mẫu đại diện thay cho Jennie (BLACKPINK). Ban đầu, thông tin này không gây tranh cãi, bởi lẽ việc 1 nghệ sĩ chuyển giao vị trí người đại diện cho người khác khi kết thúc hợp đồng quảng cáo vốn là chuyện bình thường.
Nhưng vào hôm 18/3, thông tin Han So Hee tiếp quản vị trí Jennie bất ngờ gây chú ý trở lại, sau khi tờ Salgoonews tiết lộ về nguyên nhân sâu xa khiến nhãn hàng chọn người thay thế. Theo đó, trang báo xứ Hàn chỉ ra rằng, Jennie bị mất vị trí người đại diện vì không đảm bảo doanh thu cho thương hiệu.
Salgoonews dẫn lại thông tin từ nhân vật được cho là nhân viên của nhãn hàng đồ uống: "Chúng tôi quyết định đổi người mẫu quảng cáo từ Jennie sang Han So Hee sau 2 năm. Ban đầu nhãn hàng lựa chọn Jennie để làm mới hình ảnh, nhưng doanh thu lại sụt giảm dần theo thời gian. Đây là điều bất thường và những người đại diện thương hiệu trước đó là Lee Hyori và Suzy đều tiếp tục hợp đồng quảng cáo trong một thời gian dài".
Tờ Salgoonews cho biết thêm Lee Hyori làm người mẫu đại diện cho nhãn hàng đồ uống từ năm 2007 - 2012, còn Suzy cũng đảm nhận vị trí này trong khoảng 5 năm. Riêng Jennie kết thúc hợp đồng sau 2 năm làm người đại diện.
Thế nhưng, thông tin trong bài báo trên lại bị cho rằng không chính xác. Trên thực tế, tình hình doanh thu của nhãn hàng đồ uống trong thời gian Jennie làm người đại diện không hề ảm đạm và sa sút. Ngược lại, mỹ nhân BLACKPINK còn giúp thương hiệu tăng trưởng doanh thu.
Trong báo cáo tài chính được công bố hồi tháng 1 năm nay, nhãn hàng đồ uống vui mừng chia sẻ về kết quả kinh doanh vượt mong đợi. Theo đó, doanh thu từ xuất khẩu của thương hiệu trong quý 3 năm 2022 tăng tới 14,9% so với cùng kỳ năm 2021. Nhãn hàng cũng nhấn mạnh rằng, Jennie đã lập công lớn giúp họ có được kết quả kinh doanh ấn tượng. Nói tóm lại, không có chuyện nữ ca sĩ khiến doanh thu sụt giảm và bị nhãn hàng hắt hủi.
Ngoài thông tin bị cắt hợp đồng vì doanh thu sụt giảm, Jennie còn tụt hạng trên BXH bảng xếp hạng giá trị thương hiệu cá nhân của nữ thần tượng Kpop.
Cụ thể, viện danh tiếng doanh nghiệp Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của từng thành viên nhóm nhạc nữ trong tháng 3.
Theo phân tích dữ liệu lớn của Viện danh tiếng doanh nghiệp Hàn Quốc cho tháng 3, Minji của NewJeans tiếp tục xếp hạng nhất về giá trị thương hiệu cá nhân, tiếp theo là Jisoo của Blackpinj xếp thứ hai và Jennie, bạn cùng nhóm của Jisoo, xếp thứ ba. Chỉ số giá trị thương hiệu tương ứng của họ như sau:
Minji của NewJeans đứng đầu với chỉ số giá trị thương hiệu là 5.061.6587, tăng 4,0% so với tháng trước và duy trì vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng.
Đứng thứ hai là Jisoo của Blackpink với chỉ số 4.902.969, cũng tăng 44,15% so với tháng trước và có bước nhảy ấn tượng từ vị trí top 6 trước đó. Kết quả này không quá bất ngờ bởi chị cả Blackpink chuẩn bị debut sản phẩm solo đầu tay nên tên tuổi của cô nàng được chú ý hơn các thành viên còn lại của nhóm.
Ở vị trí thứ ba là Jennie của Blackpink với 4.423.131, tăng 1,39% so với tháng trước và tụt xuống vị trí thứ 3. Lý giải cho việc Jennie tụt hạng, nhiều người cho rằng nữ idol thời gian qua liên tiếp dính thị phi, đặc biệt là tin đồn hẹn hò với V (BTS) hay tái hợp Kai khiến hình ảnh của cô bị ảnh hưởng không nhỏ.
Trong khi đó, khi phân tích dữ liệu lớn cho thấy các thuật ngữ được liên kết phổ biến nhất với Minji là "sang trọng", "dễ thương" và "ngây thơ". Mặt khác, phân tích từ khóa của thành viên cho thấy "triệu người bán," "Ditto" và "Billboard" là cụm từ được tìm kiếm phổ biến nhất.
Rosé "ở nhà", không được dự Met Gala với Jennie vì lý do trời ơi, Jisoo đích thị là thành phiền phức Hoàng Phúc15:08:36 09/05/2023Việc Rosé không tham gia Met Gala 2023, trái với những lời đồn sẽ tới đại tiệc thời trang này cùng Jennie, khiến nhiều người hụt hẫng. Cho đến hiện tại, lý do thành viên BLACKPINK vắng mặt thực sự vẫn còn là một ẩn số.
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Báo cáo