Jennie (BLACKPINK) giật spotlight của Zico, còn khiến CĐM dậy sóng vì điều này!

Nguyễn Tuyết13:54 25/04/2024

 1  |  1 Thảo luận  |  Báo cáo

Theo dõi trên

Mới đây, Zico khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi tung ra teaser MV kết hợp cùng Jennie. Như mọi khi, main rapper BLACKPINK vẫn khoe visual cực phẩm của mình nhưng dân tình lại chú ý vào chi tiết khác.

Tối 24/4, Zico chính thức cho lên sóng teaser MV ca khúc "SPOT!" - sản phẩm âm nhạc kết hợp đặc biệt với Jennie. Trong teaser, dù nữ rapper 28 t.uổi chỉ xuất hiện đúng 3 giây nhưng đã ngay lập tức khiến dân tình đứng ngồi không yên. Từng biểu cảm cho đến hình ảnh cô nàng lộ diện đều làm các fan phấn khích vì "slay nghệ cả vườn".

Jennie (BLACKPINK) giật spotlight của Zico, còn khiến CĐM dậy sóng vì điều này! - Hình 1

Bên cạnh những khoảnh khắc của Jennie trong teaser MV "SPOT!", cộng đồng mạng quốc tế cũng không khỏi chú ý đến việc cô nàng lần đầu tiên xuất hiện trên kênh YouTube của HYBE.

Vì là sản phẩm của Zico - CEO kiêm nhà sản xuất KOZ Entertainment - cũng chính là công ty trực thuộc tập đoàn HYBE nên từ teaser cho đến MV chính thức khi lên sóng, đều sẽ được phát hành trên kênh YouTube của công ty này.

Jennie (BLACKPINK) giật spotlight của Zico, còn khiến CĐM dậy sóng vì điều này! - Hình 2

Drama làm bùng nổ Kpop giữa HYBE và "mẹ đẻ NewJeans" Min Hee Jin những ngày qua cũng phần nào khiến cho cộng đồng mạng không khỏi "dậy sóng" khi hình ảnh main rapper BLACKPINK xuất hiện trên kênh YouTube HYBE Labels.

Trên mạng xã hội X (Twitter), không ít bình luận thừa nhận thật "kỳ lạ" khi thấy hình của Jennie được đăng tải trên kênh YouTube của HYBE. Bên cạnh đó, có những người yêu mến nữ idol nhưng lại không mấy thiện cảm với HYBE cũng tỏ rõ thái độ không bằng lòng với việc này.

Jennie (BLACKPINK) giật spotlight của Zico, còn khiến CĐM dậy sóng vì điều này! - Hình 3

Trước đó theo thông báo, Zico sẽ phát hành sản phẩm "SPOT!" vào lúc 4 giờ chiều ngày 26/4 (giờ Việt Nam). Ca khúc này đã thu hút rất nhiều sự chú ý ngay từ giai đoạn quảng bá nhờ sự tham gia góp giọng của thành viên nhóm BLACKPINK.

Không thể phủ nhận, Zico và Jennie đều là những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn không chỉ trên thị trường âm nhạc trong nước mà còn là quốc tế. Thế nên "SPOT!" hứa hẹn sẽ là sản phẩm làm "bùng nổ" thị trường Kpop khi ra mắt.

Jennie (BLACKPINK) giật spotlight của Zico, còn khiến CĐM dậy sóng vì điều này! - Hình 4

Tạm gác vấn đề này sang một bên, vừa qua, nữ rapper 28 t.uổi đã đăng tải loạt ảnh diện trang phục trẻ trung, nhá hàng bộ sưu tập kính mới trên Instagram cá nhân.

Set đồ được Jennie khoác lên người gồm áo lưới xuyên thấu và chân váy ngắn theo phong cách Y2K nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đặc biệt là các tín đồ thời trang.

Bài đăng của "chủ tịch trẻ" nhanh chóng nhận về hơn 3,7 triệu lượt thích và 2,4 triệu lượt bình luận chỉ sau 1 ngày. Sức hút của nữ idol vẫn mạnh mẽ như ngày nào khiến dân tình "săn lùng" set đồ cô mặc. Được biết, chân váy được main rapper BLACKPINK lăng-xê đến từ một thương hiệu Việt Nam với giá chỉ 980.000 đồng cho cả set.

Jennie (BLACKPINK) giật spotlight của Zico, còn khiến CĐM dậy sóng vì điều này! - Hình 5

Chỉ sau 15 phút khi Jennie đăng ảnh, thương hiệu đã nhận được hàng loạt đơn đặt hàng và hơn 2.000 sản phẩm có sẵn "cháy hàng". Không chỉ "làm mưa làm gió" tại Việt Nam, set đồ còn nhận được sự quan tâm lớn từ giới trẻ Thái Lan.

Jennie, 28 t.uổi, được mệnh danh là " nữ hoàng sold-out" bởi khả năng biến mọi trang phục cô mặc thành "hot item". Gu thời trang độc đáo và dẫn đầu xu hướng đã tạo nên " hiệu ứng Jennie", khiến nhiều sản phẩm nữ idol diện qua đều "cháy hàng" trong thời gian ngắn.

Jennie (BLACKPINK) giật spotlight của Zico, còn khiến CĐM dậy sóng vì điều này! - Hình 6

Theo Vogue Korea và Vogue Business, mỗi lần xuất hiện, Jennie đều mang lại mức tăng đột biến về lượt tìm kiếm, doanh số bán hàng và tương tác mạng xã hội cho các thương hiệu.

Còn nhớ khi nữ rapper diện trang phục Chanel tại LHP Cannes 2023, thương hiệu đã thu về 26,2 triệu USD MIV (Media Impact Value) và cá nhân cô cũng nhận được 1,9 triệu USD cát-xê.

Jennie (BLACKPINK) giật spotlight của Zico, còn khiến CĐM dậy sóng vì điều này! - Hình 7

WWD nhận định: "Khi sức ảnh hưởng của Kpop ngày càng lớn, Hàn Quốc được coi là cơ hội tuyệt vời cho các thương hiệu cao cấp và phần lớn công lao này thuộc về BLACKPINK, người đã đi tiên phong trong lĩnh vực và mở đường cho những ngôi sao tương lai trong nước".

Có thể thấy, Jennie không chỉ là một biểu tượng âm nhạc mà còn là một biểu tượng thời trang có sức ảnh hưởng vô cùng lớn. "Hiệu ứng Jennie" là minh chứng rõ ràng cho sức hút không hề nhẹ của nữ idol tài năng này.

Jennie (BLACKPINK) giật spotlight của Zico, còn khiến CĐM dậy sóng vì điều này! - Hình 8

Bạn có THÍCH bài viết này chứ?
Không

Chủ đề liên quan

Jennie (BLACKPINK) chuẩn nữ hoàng chụp ảnh quảng cáo: Visual hút mắt

Tin tài trợ
Không chỉ thu hút trên sâu khấu hay trong những khoảnh khắc đời thường, Jennie còn khiến dân tình sốt xình xịch bởi loạt ảnh quảng cáo sản phẩm của nhiều thương hiệu

Hiền Hồ "gây lú" với diện mạo, màu tóc na ná 2 thành viên BLACKPINK

Tin tài trợ
Quay trở lại làng giải trí sau thời gian dài vắng bóng, động thái của Hiền Hồ nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Diện mạo xinh đẹp, thu hút của nữ ca sĩ khiến một số người lầm tưởng là thành viên BLACKPINK

Jennie (BLACKPINK) gây sốt khi tham gia Paris Fashion Week 2022

Tin tài trợ
Jennie (BLACKPINK) là một trong những nữ thần tượng tham dự Paris Fashion Week nhiều lần nhất. Con cưng Chanel mỗi khi xuất hiện đều thu hút sự quan tâm của đông đảo truyền thông, người hâm mộ
hồng hải qua đờisalon tóc 1900hằng du mụclouis phạmchu thanh huyềnhiến tócmiss grand vietnamjennie (blackpink)blackpinkphạm như phươngquang linh -đức tiếnlưu diệc phithủy tiên