Jennie (BLACKPINK) tung ảnh hậu trường Fashion Show "dằn mặt" nhiếp ảnh quốc tế
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Từ trước khi ra mắt cùng BLACKPINK, Jennie đã được biết đến là tiểu thư chính hiệu với gia thế xịn sò. Được biết, gia đình cô nàng tọa lạc tại một trong những khu phố giàu có nhất của Hàn Quốc. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng không chỉ là idol hàng đầu mà còn là gương mặt của loạt thương hiệu đình đám như Chanel, Hera.
Nữ thần tượng còn có những hợp đồng cá nhân với các cái tên khủng như Adidas, Samsung, Calvin Klein và Gentle Monster. Riêng tài khoản Instagram, Jennie có hơn 60 triệu người follow. Với loạt hợp đồng xịn sò như vậy, nhiều thông tin ước đoán cô nàng ở vị trí thứ hai trong danh sách này với giá trị tài sản ròng là 10 triệu USD (227 tỷ đồng). Nhờ gương mặt xinh đẹp và thần thái sang chảnh, cô rất hút mắt. Jennie thường xuyên được nhiều nhãn hàng ưu ái. Đồng thời, gu thời trang của cô đã được người hâm mộ biết đến với những biệt danh như: "Chanel sống", "G
ucci sống" hay "G - Dragon phiên bản nữ" ...
Năm 2018, Jennie là thành viên đầu tiên của nhóm ra mắt với tư cách cá nhân thông qua MV SOLO. Ngay khi ra mắt, cô nàng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực.
Jennie trở thành nữ nghệ sĩ solo KPOP đầu tiên đạt hơn 300 triệu lượt xem Chỉ trong 2 giờ kể từ khi phát hành ca khúc đầu tay, cô nàng đã "diệt gọn" toàn bộ bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc. Đặc biệt ca khúc lọt top 5 ca khúc được nghe nhiều nhất năm 2018. Qua đó có thể thấy được sức hút của Jennie. Hiện tại, hiếm có nữ nghệ sĩ KPOP nào có thể vượt mặt Jennie cả về nhan sắc lẫn tài năng. Tuy nhiên, sự nổi tiếng thường đi kèm với thị phần khi nhan sắc khác biệt của Jennie trước và sau khi ra mắt được đưa ra bàn luận. Trên bình diện quốc tế, Jennie đứng đầu bảng xếp hạng World Digital Songs của Billboard.
Đĩa đơn đã xuất hiện trên danh sách phát của New York Times. "Solo" trở thành MV đầu tiên có nhiều lượt xem nhất của một nữ nghệ sĩ solo Hàn Quốc trong vòng 24 giờ kể từ khi phát hành. Cô trở thành nữ nghệ sĩ solo đầu tiên ở Hàn Quốc có MV đạt 300 triệu lượt xem trên YouTube 6 tháng sau khi phát hành.
Chiến dịch mùa Thu 2022 bùng nổ với sự góp mặt của dàn diễn viên quốc tế cùng nhiều điều bất ngờ đáng chú ý. Những thiết kế quần Jeans mới nhất dành cho tủ quần áo hàng ngày đã được cải tiến, tạo nên các sản phẩm biểu tượng đặc trưng vượt thời gian.
Được quay và đạo diễn bởi Alasdair McLellan, dàn diễn viên xuất hiện trong những bộ cánh thời thượng được lựa chọn kỹ lưỡng, giúp nâng tầm phong cách cho mùa mới. Calvin Klein đem đến những ý tưởng táo bạo, tiến bộ và sự tối giản qua các khung hình, bắt trọn những khoảnh khắc tự tin của dàn diễn viên tài năng. Trong những đoạn video dài tập, các diễn viên đắm mình vào thế giới của Calvin Klein, nơi CK là một phần trong mọi hành động cuộc sống hàng ngày - từ tập luyện, giặt ủi đến ăn uống, Calvin Klein có mặt ở mọi nơi và vẫn một tôn chỉ thời trang là sự đơn giản.
Mới đây, Jenny cùng dàn sao tham gia thực hiện chiến dịch gồm diễn viên kiêm đạo diễn Chlo Sevigny, nhạc sĩ kiêm diễn viên Dominic Fike, ngôi sao đình đám quốc tế Jennie, diễn viên, nghệ sĩ biểu diễn kiêm ca sĩ, nhạc sĩ Michaela Jaé Rodriguez, diễn viên và nhà hoạt động xã hội Susan Sarandon và diễn viên, nhà sản xuất Yahya Abdul-Mateen II cùng với các người mẫu Akon Changkou, Efron Danzig, Fran Summers, Kade Holt, Lila Moss, Precious Lee và Rianne Van Rompaey.
Các dòng đồ ngủ mới, nổi bật trong chiến dịch gồm Embossed Icon - với logo đặc trưng của thương hiệu được in nổi và lặp lại, cùng với đó là dòng Bonded Flex, với thiết kế không gọng thoải mái và chất vải đan liền mạch tôn dáng, cả hai đều được tạo nên từ những vật liệu tái chế.
Những sản phẩm mới thuộc dòng Modern Cotton, bao gồm cả bralette lệch vai, mang lại nét hiện đại cho phong cách biểu tượng của thượng hiệu. Bên cạnh đó, Modern Cotton Naturals ra mắt với các đường cắt độc đáo, sắc thái mới lạ, đồng thời được làm thủ công bằng các loại sợi "xanh" thân thiện môi trường.
Những chiếc jeans đậm chất trẻ trung của thập niên 90 và được nâng tầm với các chi tiết tiện dụng, họa tiết năng động và phong cách đương thời. Không chỉ những dòng sản phẩm mới được ra mắt, những thiết kế Denim gốc cũng được chú ý phát triển cho chiến dịch lần này.
Jennie (BLACKPINK) nhận tin vui khủng, chưa nữ nghệ sĩ Kpop nào có, fan vỡ òa T.P13:30:03 13/03/2024Nữ nghệ sĩ thần tượng Jennie, thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc BlackPink vừa khiến người hâm mộ được phen mừng hết lớn, khi thông báo tin khủng. Trở thành nữ nghệ sĩ solo Kpop đầu tiên đạt được, fan vỡ oà tự hào.
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
0 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Báo cáo