Jennie muối mặt vì bị xếp chung mâm với Minji (NewJeans), Rosé yêu đồng giới với tình cũ Lee Min Ho?
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 2/2023 của các thành viên nhóm nhạc nữ. Theo đó, Jennie tiếp tục giữ vị trí thứ 2. Tuy nhiên, điều gây bức xúc chính vì việc người đầu BXH được cho là đang cố tình lợi dụng đàn chị để nổi tiếng.
Cụ thể, bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích mức độ phủ sóng trên phương tiện truyền thông, mức độ tham gia, tương tác của người tiêu dùng và chỉ số nhận thức cộng đồng, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 19/01 đến 19/02.
Trong bảng xếp hạng lần này, tân đại sứ Chanel Minji đã dẫn đầu với hơn 4,8 triệu điểm với từ khóa tìm kiếm bao gồm: "Billboard", "Đại sứ Seoul", "Đại sứ Chanel"... Ở vị trí thứ 2 là "cô nàng top đầu" BLACKPINK Jennie với hơn 4,4 triệu điểm. Các vị trí lần lượt trong top 10 thuộc về Taeyeon, Haerin, Hanni, Jisoo, Karina, Red Velvet Joy, SNSD Seohyun, Hyein...
Ngay sau đó, kết quả bảng xếp hạng này đã trở thành chủ đề thu hút sự chú ý của mọi người. Nguyên nhân là do nhiều người bày tỏ thắc mắc tại sao tìm kiếm tên Jennie lại ra hình ảnh hay các tin bài liên quan tới đàn em gen 4 Minji.
Theo suy đoán của nhiều người, hầu hết các bài viết liên quan đến Minji đều cố tình "đính kèm" đàn chị BLACKPINK Jennie để "ké" nhiệt.
Nguồn cơn cũng xuất phát từ việc truyền thông và đại diện của Minji bất ngờ tuyên bố cô nàng là đại sứ của Chanel trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Tính đến thời điểm hiện tại phía nhãn hàng cũng chưa hề lên tiếng xác nhận, khác hoàn toàn với "đại sứ hàng xịn" Kim Jennie. Minji cũng là đại sứ đầu tiên của Chanel không được nhãn hàng tuyên bố trên các nền tảng.
Hiện tại những tranh cãi liên quan tới 2 nghệ sĩ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trên các diễn đàn người hâm mộ.
Ở một diễn biến khác, giữa lúc bị đàn em vượt mặt, Jennie tiếp tục bị Chanel làm xấu hình ảnh khiến công chúng vô cùng bức xúc.
Theo đó, Jennie hiện là gương mặt đại diện cho chiến dịch trang sức Coco Crush của Chanel, cùng với các diễn viên Margaret Qualley và Amandla Stenberg.
Bộ sưu tập đơn giản nhưng thanh lịch hoàn toàn phù hợp với phong cách tinh tế mà Jennie thể hiện, và những bức ảnh quảng cáo của cô cho chiến dịch đã sớm được giới thiệu ở nhiều địa điểm.
Chanel cũng tạo ra một bộ phim hoạt hình ý tưởng cho chiến dịch có Jennie được vẽ theo phong cách hoạt hình.
Các video hoạt hình tương tự đã được thực hiện cho Margaret Qualley và Amandla Stenberg - những clip hiện đang được giới thiệu trên Instagram chính thức của Chanel.
Tuy nhiên, các video không được nhiều người hâm mộ của thương hiệu thời trang xa xỉ đón nhận nồng nhiệt. Họ cho rằng chúng " off-brand" (không hợp với quy cách thương hiệu).
Nhiều người cảm thấy hình ảnh động không giống với thành viên Blackpink xinh đẹp.
"Tôi không biết [hoạt hình] có đẹp không... . [Nó] trông ở mức trung bình"
"Tôi chưa từng thấy phim hoạt hình nào xấu hơn ngoài đời thực, Jennie xinh hơn"
"Chỉ có nét đẹp là giống nhau"
"Vâng, tôi rất thích nhìn thấy cô gái xinh đẹp này.. Giờ, hãy cho chúng tôi thấy tính cách của Jennie"
"Tôi không biết... [animation của Jennie] này có quyến rũ hay không... "
"Họ đã có người đại sứ mới và hết coi trọng Jennie? Chính vì thế mà chiến dịch của cô ấy không còn được quan tâm và đầu tư?"
Nhiều người cảm thấy rằng nốt ruồi bên dưới lông mày của Jennie là điểm giống duy nhất của nhân vật hoạt hình trùng tên với nó.
Đây không phải là lần đầu tiên Chanel tạo video hoạt hình cho Jennie. Cô cũng đã trở thành bất tử trong một video thơ mộng cho bộ sưu tập Métiers d'art 2021/22 của họ theo một phong cách hoạt hình rất khác.
Chanel vẫn chưa phản hồi về những phản ứng tiêu cực đối với hoạt ảnh gần đây nhất của họ về Jennie.
Có thể thấy, thời gian qua Jennie liên tiếp vướng thị phi từ ồn ào ăn mặc đến chuyện tình cảm. Mới đây, tình tin đồn của cô nàng là V (BTS) đã xuất hiện trong 1 chương trình và chứng minh mình là 1 người chồng lý tưởng, đủ sức lo cho vợ tương lai.
Cụ thể trong chương trình, nam ca sĩ V vào vai thực tập sinh tại nhà hàng. Một trailer cho thấy hình ảnh nam ca sĩ làm đủ công việc từ nấu ăn, dọn dẹp, rửa bát đĩa và quảng cáo. Sau khi hình ảnh này được hé lộ, rất nhiều khán giả để lại lời khen dành cho thành viên BTS. Nhiều người còn đùa rằng Jennie số hưởng vì hẹn hò với một chàng trai vừa tài giỏi vừa đảm đang.
YG mê gà mới, hết muốn níu kéo BLACKPINK, Jennie để lộ bí mật liên quan đến người yêu tin đồn V BTS Hoàng Phúc14:06:53 17/02/2023Tờ Sports World cho biết nhiều chuyên gia nhận định khả năng BlackPink tái ký hợp đồng không cao. Nguyên nhân là công ty quản lý đang có kế hoạch đầu tư cho nhóm nhạc tân binh, đồng thời các thành viên BlackPink đều đã xây dựng được thương hiệu cá nhân vững...
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Báo cáo