Chủ mới Miss Universe bị bóc mẽ bí mật "muối mặt", xôn xao việc 1 Hoa hậu Hoàn vũ mất tích bí ẩn?
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Sau 1 tháng đăng quang Miss Universe, R'Bonney Gabriel không có được sự quan tâm và cũng không được công chúng nhớ mặt điểm tên. Thậm chí, nàng hậu vừa qua còn nghi vấn bị CEO Anne bắt đội vương miện fake?
Ngày 15/1 (theo giờ Việt Nam), R'Bonney Gabriel đã vượt qua 83 đối thủ để trở thành Miss Universe 2022. Cô đã có chiến thắng đầy thuyết phục khi phù hợp đầy đủ mọi tiêu chí của cuộc thi. Tuy giành được vương miện nhưng có vẻ như R'Bonney Gabriel vẫn chưa thu hút được sự quan tâm của khán giả.
Cụ thể, dù đã đăng quang được hơn 1 tháng nhưng trang cá nhân của nàng hậu không có quá nhiều lượt tương tác. Theo khán giả quan sát, lượt theo dõi trên trang cá nhân của R'Bonney Gabriel tăng rất chậm. Đến thời điểm này, cô vẫn chưa thể lên đến 1 triệu lượt follower, mặc dù con số này được các hoa hậu tiền nhiệm đạt được trong một khoảng thời gian ngắn. Thậm chí, Á hậu 1 Amanda Dudamel đã có hơn 1,3 triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân.
Nhiều ý kiến cho rằng việc R'Bonney Gabriel không được nhiều người chú ý do cô phải "san sẻ" spotlight cho các Á hậu. Được biết, chuyến công tác tại Đông Nam Á lần này của nàng hậu có sự góp mặt của Á hậu 2 Andréina Martínez và Top 5 Miss Universe 2022 Gabriel Addossantos.
Việc cho các người đẹp hoạt động chung cùng nhau sẽ giúp Miss Universe nhận được nhiều sự quan tâm của fan sắc đẹp nhưng sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng của cá nhân R'Bonney Gabriel. Fan Miss Universe nói riêng và fan sắc đẹp nói chung hy vọng nàng hậu sẽ sớm có hoạt động cá nhân riêng bởi từ trước đến nay Miss Universe chỉ tập trung thúc đẩy hình ảnh của Hoa hậu và các Á hậu gần như "mất tích" sau khi cuộc thi kết thúc.
Bên cạnh đó, đương kim Miss Universe cũng bị nhiều fan đặt nghi vấn đang phải đội vương miện giả, trong khi vương miện thật đang được tỷ phú Anne mang đi... "kiếm tiền". Cụ thể, vừa qua, fan sắc đẹp không khỏi xôn xao trước những hình ảnh nhiều khách hàng được đội thử những chiếc vương miện của cuộc thi Miss Universe.
Ban đầu, dân tình nghĩ rằng cửa hàng để cho khách đội thử vương miện phiên bản chứ không phải bản gốc. Nhưng theo chia sẻ của một khách hàng, cửa hàng có dịch vụ cho khách đội thử. Rất nhiều cô gái đã không giấu được sự vui mừng khi được đội chiếc vương miện danh giá.
Số đông khán giả cho rằng việc nhiều khách hàng đội thử vương miện là điều dễ hiểu. Bởi vương miện cũng như các món hàng trang sức khác nên họ có quyền được thử miễn không gây ảnh hưởng đến vật phẩm. Một số khác cảm thấy bất ngờ khi các Hoa hậu đều phải đội vương miện phiên bản nhưng chiếc vương miện gốc lại đặt tại cửa hàng để nhiều người thử. Nhiều ý kiến thậm chí cho rằng việc này đã làm mất đi giá trị của chiếc vương miện danh giá.
Tuy nhiên, nhiều fan sau đó cũng chỉ ra rằng chiếc vương miện được mang ra cho khách hàng đội thực chất là Power of Unity. Đây là chiếc vương miện đã đồng hành cùng cuộc thi từ năm 2019 đến 2021. Sau khi hết "nhiệm kỳ", Power of Unity đã được trưng bày tại cửa hàng của hãng Mouawad ở Lebanon. Còn chiếc vương miện kim cương xanh mới không xuất hiện tại đây. Chưa rõ, đương kim Miss Universe hiện đang được đội bản gốc hay chỉ được đội vương miện phiên bản trong quá trình đi công tác 1 tháng qua.
Là một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh, Miss Universe nhận về nhiều sự quan tâm của fan sắc đẹp trên toàn thế giới. Tuy nhiên, sau khi chủ mới là nữ tỷ phú Anne Jakkaphong Jakrajutatip lên nắm quyền, cuộc thi dấy lên nhiều tranh cãi trong quy định cũng như phong cách tổ chức. Đây đồng thời là lý do khiến một vài giám đốc quốc gia từ bỏ nắm bản quyền.
Netizen cho rằng, sự khắt khe trong quy định điều hành và tổ chức của bà Anne là lý do khiến một số quốc gia từ chối nắm bản quyền MU cấp quốc gia, trong đó có Việt Nam. Theo thông cáo, Unicorp tạm ngưng hợp tác cử đại diện đi thi MU vì nhận thấy "định hướng kinh doanh mới của MU không còn phù hợp với chiến lược và mục tiêu phát triển lâu dài của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam". Mới đây, MU Belize cũng có hành động tương tự Việt Nam.
Tháng 10/2022, tập đoàn truyền thông JKN Global Group do Anne đứng đầu đã chi 20 triệu USD (gần 500 tỷ đồng) để sở hữu MU. Từ đây, vị lãnh đạo xứ chùa Vàng thương mại hóa cuộc thi và thực hiện những cải tổ. Tuy nhiên, Anne gây tranh cãi vì lạm dụng thương hiệu Miss Universe để lăng xê hình ảnh, sản phẩm cá nhân. Từ cuộc thi ít thị phi và danh giá nhất, Miss Universe hiện trở nên hỗn tạp và đầy chỉ trích tranh cãi.
Đương kim Miss Universe "hiu quạnh" khi diễu hành ở Việt Nam, fan Uni "hả hê" cà khịa cực mạnh? Chi Chu13:34:14 27/02/2023Đặt lên bàn cân so sánh giữa Miss Universe thuộc sở hữu của Uni và đơn vị mới, có thể thấy rõ sự chào đón của khán giả khác nhau rất lớn. Mới đây, đoàn Miss Universe của tỷ phú Thái Lan đã diễu hành tại Việt Nam trong khung cảnh hiu quạnh...
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Báo cáo