Lộ Tư, Nhiệt Ba và loạt sao Hoa ngữ có nhiều trò PR quá lố khiến netizen chán ngán
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Chiêu trò marketing tên tuổi, hay những vỏ bọc lớn là điều hết sức bình thường đối với nhiều nghệ sĩ ở showbiz Trung.
Theo tìm hiểu, biện pháp marketing hầu hết đều là phóng đại những ưu điểm của dàn minh tinh này, bên cạnh đó, họ sẽ được khen ngợi bằng nhiều cách khác nhau.
Nhưng một số đoàn đội của nhiều nghệ sĩ lại marketing một cách lố lăng, khiến nhiều tiểu hoa ở Cbiz bị dân tình "vả mặt" không thương tiếc. Và dĩ nhiên, những gương mặt nằm trong số đó đều là những cái tên đình đám đều xuất hiện như Triệu Kim Mạch, Trương Tử Phong, Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư hay Cúc Tịnh Y.
Triệu Lộ Tư bị "dằn mặt" vì nghi cố tình tạo "hotsearch"?
"Khách hàng thân thiết" thường xuyên lọt vào bảng từ khóa tìm kiếm nhiều trên Weibo vào năm 2020 đó chính là Triệu Lộ Tư. Thậm chí trong vòng 4 ngày liên tiếp, cô nàng đã có tới tận 13 hotsearch được lên bảng tìm kiếm.
Nhiều người cho rằng, phải chăng Triệu Lộ Tư đã cố tình mua hotsearch để tự tạo nhiệt cho bản thân. Thế nhưng điều này là vô tình đẩy danh tiếng của Triệu Lộ Tư đi xuống. Nguyên nhân là nhiều netizen cho rằng, "nữ thần xuyên không" cố tình lôi kéo người khác vào để tạo nhiệt cho bản thân.
Theo tìm hiểu, bài viết này có nội dung được cho là Triệu Lộ Tư đang tỏ tình với Tiêu Chiến. Và ngay sau đó, hàng loạt bài viết PR lộ liễu cho nữ diễn viên đã chính thức được "khai mào".
Trong tháng 10/2020, Triệu Lộ Tư đã ngồi "chễm chệ" trên hotsearch Weibo đến tận 22 lần. Nhiều người còn tỏ ra thương cảm cho Tiêu Chiến bởi nam diễn viên ngồi không cũng "dính đ.ạ.n", trở thành công cụ để tạo nhiệt. Chính điều này cũng khiến cho Triệu Lộ Tư bị không ít netizen chỉ trích và mỉa mai, nói cô là "trà xanh".
Ngay sau đó, công chúng lại được dịp xôn xao khi Weibo chính thức của đài truyền hình trung ương CCTV đã đăng tải một bài viết dài bình luận về tình trạng "ké fame" người nổi tiếng. Bài viết trước hết chỉ trích hành vi gần đây của một số diễn viên cố tình có hành động được cho là "ké fame" lôi kéo người khác vào câu chuyện liên quan tới bản thân để thống trị hotsearch và tiếp tục tạo ra các chủ đề nhằm tăng cường sức nóng. Bài viết còn nói thẳng ra những chiêu trò này cũng sẽ "sớm nở tối tàn".
Diễn xuất của Lý Lan Địch, Cúc Tịnh Y và Địch Lệ Nhiệt Ba
Lý Lan Địch - tiểu hoa lứa sau 95 đã trở thành tình đầu quốc dân của nhiều người với hàng loạt bộ phim thanh xuân vườn trường. Sau thành công của Xin Chào, Ngày Xưa Ấy, cô nàng tiếp tục tham gia chương trình Tôi Chính Là Diễn Viên, không chỉ được khẳng định là "Chương Tử Di thế hệ mới" mà bên cạnh đó cô còn được nhiều người khác khen ngợi. Tiếc là nữ diễn viên lại không hề chú trọng quản lý vóc dáng.
Không giữ được dáng, diễn xuất của nữ diễn viên cũng lúc được lúc không. Trong bộ phim Mộng hồi Đại Thanh, phía Lý Lan Địch từng lên bài marketing "Cảnh khóc của Lý Lan Địch", rất nhiều blogger lớn cũng khen ngợi. Nhưng thực tế là cảnh khóc của nữ diễn viên rất gượng gạo, khiến cư dân mạng không khỏi ngao ngán. Muốn dùng diễn xuất để chinh phục khán giả là điều dễ hiểu với các diễn viên, nhưng xem ra "tình đầu" của chúng ta cần phải nỗ lực hơn nhiều rồi.
Những bài đăng khen ngợi diễn xuất của Lý Lan Địch.
Nhân vật marketing quá đà hơn cả Lý Lan Địch đó chính là mỹ nữ ngàn năm Cúc Tịnh Y. Không chỉ PR quá đà về nhan sắc mà bên cạnh đó nữ diễn viên còn không ngừng thổi phồng diễn xuất. Khi bộ phim Gia Nam Truyện được phát sóng, từ khóa "Cảnh khóc đau thương vụn vỡ của Cúc Tịnh Y" cũng âm thầm leo lên hotsearch. Vừa nhìn đã biết đây là bài khen diễn xuất, nhưng lại không hề phù hợp khi người được khen là Cúc Tịnh Y.
Có thể thấy trong video, lớp trang điểm của "mỹ nhân 4000 năm" vẫn rất đậm và nguyên vẹn, chỉ có một dòng lệ nơi khóe mắt. Vậy mà blogger lại lên bài nói rằng nội dung của clip này là cảnh khóc đau thương vụn vỡ.
Ngoài ra, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng khiến cư dân mạng khó tin khi lên bài marketing diễn xuất. Cụ thể, trong bộ phim Ngự giao ký, không biết là bên đoàn làm phim hay phía nữ diễn viên đã đẩy từ khóa "Bạn có thể mãi mãi tin tưởng diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba" lên top tìm kiếm. Diễn xuất của người đẹp Tân Cương không phải điều cần bàn cãi, tuy nhiên marketing như vậy không những không hiệu quả, trái lại còn bị cư dân mạng chê cười.
Triệu Kim Mạch và vòng eo thị phi
Kể từ thời điểm ra mắt công chúng, Triệu Kim Mạch đã sở hữu một lượng fan cực lớn với hình tượng "em gái nhà bên". Theo tìm hiểu, nữ chính của tác phẩm Khai Đoan - bộ phim đình đám của năm 2022 nhận về hàng loạt sự yêu thích của khán giả sau. Có lẽ vì để duy trì sức nóng của nữ diễn viên, từ khóa "Vòng eo của Triệu Kim Mạch thật tuyệt" đã ra đời.
"Em gái nhà bên" khéo léo diện một chiếc sơ mi croptop cùng với chiếc váy xếp ly màu xám, vô tình đã phô trọn vòng 2 con kiến của mình. Chỉ có thể nói rằng nhìn tổng thể cách phối đồ trông rất đáng yêu, nhưng không thể đạt đến mức "vòng eo thật đẹp".
Cộng thêm lúc đó lại là thời điểm xảy ra tai nạn đau thương rơi máy bay, việc Triệu Kim Mạch marketing vóc dáng khiến không ít cư dân mạng phản cảm. Cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên vẫn còn trẻ, nên cố gắng nâng cao diễn xuất, chứ không phải marketing vóc dáng để lấy lòng người hâm mộ.
"Em gái quốc dân" Trương Tử Phong cùng đôi chân "hót hòn họt"
Trương Tử Phong nhờ kỹ năng diễn xuất và tính cách hiền lành nên đã có được thiện cảm của rất nhiều người qua đường, có thể coi như thuộc dàn diễn viên hàng đầu trong lứa sau 2000. Nhưng từ khi lộ ra tin tức yêu đương với Yên Hủ Gia, danh tiếng của cô ngày càng sa sút. Khi duyên qua đường đang đi xuống, từ khóa "Chân Trương Tử Phong tuyệt đỉnh" bỗng nổi lên, một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.
Hashtag về đôi chân của Trương Tử Phong.
Dường như đoàn đội muốn thay đổi cục diện, nhưng chân của "em gái" so với các nữ minh tinh khác thì không có gì nổi bật. Có cư dân mạng còn tìm được ảnh chung khung hình của Trương Tử Phong và Quan Hiểu Đồng, nữ diễn viên hoàn toàn lép vế.
Nhiệt Ba cố tình gây tranh cãi, Triệu Lộ Tư mua hotsearch nhưng phản tác dụng và muôn kiểu PR ở Cbiz Hoàng Phúc15:50:01 04/05/2022Marketing là một điều hết sức bình thường với các minh tinh song việc quảng bá một cách quá lố khiến netizen chán ngán
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Báo cáo