Hà Linh vẫn đăng clip ăn uống dù tuyên bố dừng review ẩm thực, CĐM nổi đóa: Đừng đánh tráo khái niệm
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Vừa qua, người dùng mạng xã hội đã không ngừng truyền tay nhau đoạn clip " chiến thần" Hà Linh review một quán ốc lớn tại TP.Huế. Đáng nói, trong hơn 1 phút video, cô nàng không hề có lời khen ngợi nào cho quán. Thay vào đó là một loạt đánh giá không tốt về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngay sau khi vụ việc nổi lên, phía quán ăn đã nhanh chóng nhận lỗi, đồng thời tạm đóng cửa, ngừng hoạt động.
VTC News đăng tải, sau khi bị nữ TikToker đình đám phản ánh "đồ ăn có ruồi", cho khách dùng đồ kém vệ sinh, đại diện quán ốc đã nhanh chóng lên tiếng nhận lỗi. Đồng thời, để cải thiện chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, quán đã quyết định tạm thời đóng cửa, thay đổi toàn bộ hệ thống phục vụ, từ nhân viên đến đồ ăn, không gian. Sau sự việc, quán cũng thừa nhận đây hoàn toàn là trách nhiệm thuộc về mình, sẽ sớm khắc phục triệt để.
Người đại diện quán khẳng định: "Đây là sự cố ngoài ý muốn, nhưng trên quan điểm khách hàng phản ánh thì chúng tôi sẽ ghi nhận và khắc phục. Hiện tại chúng tôi cho đóng quán, một phần nằm trong kế hoạch chỉnh trang trước đó, thứ hai là để có thời gian khắc phục toàn bộ vật dụng trong quán. Những chén đũa bẩn được phản ánh chúng tôi sẽ cho thay mới. Đồng thời sẽ dành một tuần để đào tạo lại cách phục vụ cho các bạn nhân viên".
Cách xử lý nhanh chóng của quán cũng được dân tình ủng hộ. Bên cạnh đó, nhiều người cũng hi vọng quán sẽ rút kinh nghiệm triệt để chứ không chỉ nói cho qua chuyện.
Dù không nhắc thẳng đến tên quán ốc, thế nhưng "chiến thần review" Hà Linh lại liên tục nhấn mạnh về vấn đề vệ sinh của quán. Cô bày tỏ trên trang cá nhân: "3 ngày bọn em đi Huế ăn toàn món ngon rẻ, sạch sẽ, trừ quán này! Quán lớn nằm ngay đường Lê Lợi mà chán thôi rồi! Vào ăn vài con ốc bu lót rồi đứng dậy về liền luôn!
Hoá đơn gần 1 triệu em vẫn trả đủ, không hề có chuyện ăn vạ đi về. Em nhấn mạnh em không đánh đồng. Nhóm em đi Huế ngon rẻ, đường phố rộng, cây cối nhiều, cảnh đẹp, em rất muốn quay trở lại Huế. Nhưng quán này thì không. Em không dám nhận xét khẩu vị vì mỗi người khác nhau, phải tôn trọng món ăn vùng miền. Nhưng em nói thật ngon hay không chưa bàn, nhưng phải sạch! Đây là an toàn vệ sinh mà? Cái này em không chê không được"
Có thể thấy cô nàng rất bức xúc với trải nghiệm lần này. Bởi quả thật, việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm rất quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ thực khách.
Bên cạnh đó, nhiều người cũng nhận xét Hà Linh ngày càng có sức ảnh hưởng hơn trong làng review, không chỉ ở lĩnh vực mĩ phẩm, mà còn cả đồ ăn. Sau nhiều drama, cô nàng đã biết tiết chế hơn trong cách dùng từ, nhận xét món ăn.
Cách cô nàng giấu tên quán dù bản thân có một trải nghiệm cực kì tồi tệ cũng đã phần nào cho thấy được điều đó. Có lẽ bản thân cô cũng hiểu, chỉ cần một lời review sai cũng sẽ gây ra hệ lụy nghiêm trọng.
Đến nay, đoạn clip review của Hà Linh vẫn đang được dân tình chia sẻ rầm rộ.
Đây chẳng phải lần đầu tiên mà Hà Linh thẳng thắn chấm 0 điểm cho 1 quán ăn có tiếng.
Trước đây Hà Linh cũng từng thẳng thắn chê bai món súp hải sản trong quán ăn của Tiktoker nổi tiếng Long Chun.
Cô thẳng thắn nhận xét: "Mình nói thật là mùi hải sản là không tươi, nó khắm khắm ý. Đầu tiên là nước súp rữa ra cực kì nhanh. Nó đang nóng thế này mà đã chảy lõng bõng rồi. Cái tiếp theo là hải sản trong ngày không tươi. Bề bề rữa hết cả ra rồi nè. Tôm cũng thế rồi cái râu mực. Mùi mực khô hơi khắm khắm một tí. Còn riêng cục nhân phô mai này bán 15 nghìn là không thể nào chấp nhận được. Không biết ở ngoài bán thế nào chứ ở đây là bán 15 nghìn. Long Chun không nên làm món hải sản này vì nó không đạt được đến độ ngon mọi người ơi. Nếu cho ăn thì mình cũng xin từ chối luôn."
Thậm chí, nữ YouTuber còn chấm món ăn này chỉ được 0 điểm. Sau đó, chính Long Chun cũng bỏ món ăn này ra khỏi menu và cảm ơn những góp ý của Hà Linh để quán có thể phục vụ tốt hơn.
Thực tế, việc đưa ra lời phản ánh giống như cách Hà Linh làm là điều rất cần thiết. Bởi lẽ, nếu quán cứ tiếp tục không chú trọng đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm thì người chịu ảnh hưởng đầu tiên là những thực khách. Việc cải thiện chất lượng phục vụ, đồ ăn sẽ giúp cho quán trở nên tốt hơn, khách hàng cũng an tâm hơn khi đến đây ăn uống. Đây cũng là cách xử lý tốt nhất khi nhà hàng nhận được đánh giá không tốt từ người dùng.
"Chiến thần" Hà Linh nhận bão phẫn nộ vì khen nhạc mới của Bích Phương Khánh Huyền16:07:38 08/03/2024Mới đây, chiến thần review Võ Hà Linh đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi đăng tải dòng trạng thái nhắc đến màn comeback Nâng chén tiêu sầu của Bích Phương trên mạng xã hội.
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Báo cáo