Long Chun kiếm 1 tỷ/1 tháng và hội tiktoker gây choáng với khả năng "cá kiếm" đáng ngưỡng mộ?
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Vượt qua hàng loạt "đối thủ nặng ký", Beauty blogger Call Me Duy đã chính thức trở thành Quán quân KOC VIETNAM mùa đầu tiên, nhận giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng. Chiếc thắng này của anh chàng được cho là vô cùng xứng đáng.
Tối ngày 29/5, tập Chung kết KOC VIETNAM 2022 chính thức lên sóng. Top 5 xuất sắc nhất bao gồm Call Me Duy, Pu Mét 7, Hoàng Việt, Châu Muối, Ông Giáo Review đều tuyên bố sẽ dồn hết sức bứt phá ở vòng thi mang tính quyết định. Đặc biệt, sự xuất hiện của giám khảo khách mời - nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà - Nhà đồng sáng lập thương hiệu M.O.I Cosmetics khiến các thí sinh càng thêm háo hức.
Vòng Chung kết KOC VIETNAM 2022 có chủ đề "It's Me - Chính Là Tôi". Theo đề bài, top 5 phải thực hiện video hoàn hảo nhất từ trước đến nay bằng cách vận dụng tất cả kỹ năng đã học được trong các tập phát sóng trước đó.
Cuối cùng, sân chơi chuyên nghiệp dành cho những gương mặt KOC tài năng đã chính thức khép lại với chiến thắng của "chiến thần review" Call Me Duy. Tại vòng chung kết, anh chàng đã mang về giải nhất qua phần thi "It's me, chính là tôi", giành được phần thưởng hơn 1 tỷ đồng (gồm 500 triệu tiền mặt và 500 triệu hợp đồng truyền thông quảng cáo).
Với thành tích ấn tượng trong sân chơi mới, Call Me Duy một lần nữa khẳng định được cái tên của mình không chỉ nổi bật trong ngành review làm đẹp mà còn trong mảng KOC.
Vũ Duy hay còn được gọi là Call Me Duy , sinh năm 1997, đang làm việc và sống tại TP HCM. Từng học thiết kế khi còn là sinh viên, anh sở hữu đầu óc sáng tạo phát triển trong mảng nghệ thuật. Vì đam mê mỹ phẩm làm đẹp cũng như có hiểu biết về các thành phần skincare, Vũ Duy đã thành lập kênh YouTube cho riêng mình, tập trung làm các video giới thiệu và phân tích kỹ càng sản phẩm gửi đến người xem.
Chính nhờ hoạt động năng nổ, Call Me Duy đã trở thành gương mặt nổi bật trong làng review mỹ phẩm, được biết đến như một beauty blogger có tiếng, sở hữu kênh YouTube hơn 500k lượt theo dõi. Không dừng lại tại việc đơn thuần chia sẻ trên video, anh đã tích cực xây dựng cộng đồng mê skincare với các group nổi tiếng trên Facebook. Nhờ danh tiếng ổn định, được nhiều người biết đến, Call Me Duy cũng tranh thủ xây dựng blog chuyên nghiệp mang tên callmeduy.com, chuyên "mách nước" những kiến thức skincare chất lượng cho người dùng. Đầu năm 2021, Vũ Duy xây dựng mỹ phẩm riêng - CMD Cosmetic.
Ngoài phát triển mạnh mẽ thương hiệu cá nhân trên 2 nền tảng YouTube và Facebook, Vũ Duy còn tiếp tục tiến vào và xây dựng kênh TikTok, nơi hội tụ các anh tài KOC - nói nôm na thì là những người chuyên review sản phẩm và có 1 lượng người follow nhất định.
Nhờ nhận được chú ý qua các video review ngắn, sự nổi tiếng Call Me Duy ngày càng phát triển với kênh TikTok hơn 300k lượt theo dõi. Từ đó, "thánh mỹ phẩm" đã quyết định hoạt động nghiêm túc như 1 KOC chuyên nghiệp. Tại sân chơi dành cho các bạn chuyên về giới thiệu sản phẩm, Call Me Duy không ngừng trau dồi kiến thức chuyên môn, để có thể truyền đạt đúng nhất và đầy đủ nhất thông tin, công dụng sản phẩm đến người mua hàng.
Đồng thời, do hoạt động chăm chỉ mà thu nhập Vũ Duy nhận lại không hề nhỏ. Qua các clip đạt viral nhất định, doanh thu hoa hồng của anh có thể dao động từ 400 - 500 triệu.
Rẽ ngang qua con đường KOC chuyên nghiệp, Call Me Duy không chỉ là người nhận lời mời mà còn là người chủ động tìm kiếm khách hàng, xây dựng niềm tin và đầu tư vào sản phẩm. Từ đó khiến cái tên Call Me Duy có chỗ đứng đặc biệt trong dàn KOC trẻ hiện nay. Anh từng chia sẻ về góc nhìn về ngành này: "Cho dù bạn muốn là ai trong giới KOC, thì bạn cũng phải hướng tới yếu tố chân thật, bởi nếu mình review sai sự thật thì cơ hội hợp tác với nhãn hàng sẽ mất dần hoặc bạn sẽ không còn tồn tại trong ngành này nữa".
Xuất hiện trong chương trình toàn các giám khảo nổi tiếng và các thí sinh chất lượng, Call Me Duy không hề e dè, vì chính cái tên của anh chàng đã là sự khẳng định của 1 KOC có tiếng nói. Trong 18 thí sinh tham gia, có thể nói Vũ Duy chính là người đáng gờm nhất.
Không để những người hâm mộ thất vọng, Vũ Duy đã khẳng định mình qua hàng loạt thử thách trong chương trình. Trong các thử thách như dựng video, giới thiệu sản phẩm sao cho thu hút khách hàng đến livestream kịch bản không có thời gian chuẩn bị nhiều, Call Me Duy đều thành công vượt qua. Qua mỗi vòng thi, anh đều là người nhận được sự chú ý của 2 giám khảo chính Kỳ Duyên, Châu Bùi và các giám khảo khách mời. Phong cách làm việc chuyên nghiệp, đầy sáng tạo mà Vũ Duy tích lũy từ kinh nghiệm trước đây đã khiến mọi người công nhận thực lực của anh chàng.
Call Me Duy chia sẻ dù không xuất thân từ một gia đình hoàn hảo, nhưng để có thể dùng chất xám, dùng đầu óc của mình tham gia một cuộc thi chất lượng và dành giải thưởng lớn này, đó là 1 sự tự hào. Bản thân anh cũng gặp nhiều áp lực và nặng nề khi tham gia chương trình, bởi ngoài mặt hàng sở trường là các sản phẩm làm đẹp, anh sợ mình không đủ sức để cạnh tranh với các mặt hàng khác. Tuy vậy, chính nhờ sự nỗ lực, Call Me Duy đã giành được "quả ngọt" xứng đáng.
Call Me Duy 'nối gót' Chi Pu oanh tạc đất nước tỷ dân, chễm chệ lên truyền hình quốc gia Trung Quốc Gia Nhi09:35:14 05/12/2023Dân mạng Việt đang đồng loạt ngỡ ngàng, sốc và tự hào trước khoảnh khắc beauty blogger nổi tiếng Call Me Duy, bất ngờ xuất hiện trên kênh truyền hình CCTV của Trung Quốc, chính thức nối gót Chi Pu xâm nhập địa hạt của đất nước tỷ dân.
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Báo cáo