BTS sắp có leader mới, V bị HYBE chơi xấu vụ hẹn hò Jennie (BLACKPINK)?
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Một lần nữa lại xuất hiện bằng chứng hài hước cho thấy BTS luôn update mọi hoạt động của fan, lần này là từ trưởng nhóm RM.
Khi nói đến tương tác với các fan, BTS sẽ luôn được nhắc đến vì mối quan hệ thân thiết một cách chân thành và cũng không kém phần hài hước với ARMY. Cho dù nhóm càng ngày càng nổi tiếng và quỹ thời gian trở nên vô cùng eo hẹp, các thành viên vẫn luôn tranh thủ tương tác với fan trên các nền tảng MXH. Đó cũng là một trong những lý do khiến nhóm dù đã hoạt động nhiều năm nhưng vẫn thu hút thêm fan mới.
Và ngay cả khi họ không trực tiếp nói chuyện với fan, họ cũng dành thời gian để dạo vòng quanh các trang mạng để tìm hiểu xem ARMY đang làm gì và thích những điều gì. Điển hình nhất là gần đây RM đã trở thành chủ đề hot trên mạng vì loạt tweet chứng minh được nam rapper biết rất rõ ARMY thích những meme hài hước nào của nhóm.
Gần đây, một thành viên của BTS đã đăng một bức ảnh về chiếc điện thoại mới mà mình đang sử dụng. Trong ảnh chính là điện thoại Galaxy Z Flip3 phiên bản Thom Browne - cũng là thương hiệu điện thoại mà BTS đang là đại sứ quảng bá. Mặc dù tweet không ghi kèm tên người đăng, nhưng các fan có thể nhanh chóng đoán ra là RM căn cứ vào thói quen đăng tweet trước đây của trưởng nhóm BTS. Vì là dòng điện thoại nhỏ và nắp gập, Z Flip3 cũng có thể để màn hình khóa theo size nhỏ hơn một cách độc đáo.
Trong bức ảnh nói trên, RM chỉ để hình nền là một bức ảnh nghệ thuật bình thường. Tuy nhiên sau đó anh chàng đã khiến các fan được một phen cười ra nước mắt khi đăng tải thêm một loạt ảnh nữa cho thấy mình đang thử nghiệm nhiều kiểu màn hình khóa khác nhau. Trong loạt ảnh đầu tiên, RM đăng màn hình khóa có mặt của 4 thành viên là Jimin, Jin, J-Hope và chính bản thân mình kèm theo caption: BTS edition..????.
Điều hài hước là tất cả đều là những bức ảnh meme trứ danh của nhóm thường xuyên được các fan chia sẻ trên mạng. Rất nhanh chóng sau đó, RM trở lại để đăng thêm tweet đổi màn hình khóa bằng meme hài hước của V, Jungkook và Suga để đủ bộ sưu tập. Lần này trong caption RM đã tiết lộ tên của mình, cho thấy suy đoán của fan quả nhiên là không sai.
Mặc dù RM viết rằng mình đăng thêm vì yêu cầu của fan, nhưng ai cũng biết đó là vì trưởng nhóm BTS luôn muốn làm gì cũng phải có đủ đội hình số 7 và không bỏ sót ai. Những bức ảnh hài hước này đã nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc. Nhiều Knet đã vô cùng thích thú vì điều này chứng minh được rõ ràng RM có đi dạo quanh Twitter và tìm hiểu xem các fan làm gì, thích dùng meme nào. Họ cũng khen ngợi sự hài hước có tâm của anh chàng khi đã đi tìm và lưu đủ bộ meme rồi ngồi thay từng chiếc và chụp ảnh lại.
Trong khi đó, những Knet khác thì lại cười ra nước mắt vì độ hài hước của những bức ảnh và yêu cầu có được bản full của từng bức. Cuối cùng topic này đã trở thành nơi chia sẻ lại bản gốc của loạt ảnh hài hước đó.
Từ những điều nhỏ nhặt đến lớn lao, BTS và Bighit luôn thể hiện sự lắng nghe và trân trọng những người ủng hộ mình. Thay vì chỉ tính toán để khai thác triệt để "túi tiền" của fan, BTS và Bighit lại luôn thể hiện sự trân trọng, chiều lòng người hâm mộ, khiến ARMY không thể ngừng yêu thương nhóm.
Trước giờ người ta chỉ thường thấy công ty đăng ký bản quyền cho tên nghệ sĩ chứ việc đăng ký luôn bản quyền để bảo vệ thương hiệu fandom của nhóm - ARMY như Bighit thì quả là hiếm có khó tìm. Nếu như SM dùng óc sáng tạo của mình để nghĩ ra hàng tỷ mặt hàng kỳ lạ hòng tôi đa hóa lợi nhuận hay YG thiếu đi sự tỉ mỉ, tận tâm trong khâu thiết kế sản phẩm thì các nhân viên của Bighit lại dành hết tâm sức để tạo ra các hoạt động nhằm kết nối fandom với thần tượng.
Nổi bật là chiến dịch mang quy mô toàn cầu ARMYPEDIA vừa được khởi động cách đây không lâu. Dù tiêu tốn khoản chi phí lớn nhưng Bighit vẫn sẵn sàng thực hiện điều này, không chỉ để tăng sự gắn kết trong fandom mà còn tạo cơ hội cho người hâm mộ được thường xuyên tương tác, tận hưởng niềm vui cùng thần tượng ngay cả khi nhóm không có các hoạt động quảng bá nào.
Chuỗi concert vòng quanh thế giới của BTS cũng là nơi người hâm mộ thấy rõ nhất sự quan tâm và trân trọng người hâm mộ của Bighit và BTS. Tại concert ở Singapore, Bighit một lần nữa khẳng định sự chịu chi của mình khi thuê hẳn một sân vận động làm nơi nghỉ ngơi, tránh nóng cho người hâm mộ trong lúc đợi buổi diễn bắt đầu.
Chưa hết, những hành động nhỏ mà tinh tế của các nhân viên cũng khiến người hâm mộ yêu thương và nể phục. Trong concert của BTS ở Thái Lan, nhân viên Bighit đã dành tặng ngay một lightstick mới toanh để fan tiếp tục "quẩy", tận hưởng trọn vẹn buổi diễn khi thấy cô nàng khóc nức nở vì làm vỡ BOMB.
Còn tại concert ở LA (Mỹ), người hâm mộ còn thấy Bighit thuê cả thông dịch viên để trợ giúp các fan khiếm thính. Nhóm thậm chí còn cho thấy đẳng cấp fan-service khi thể hiện tình yêu với người hâm mộ qua những chi tiết ẩn ý trong MV mới "Boy With Luv".
Đầu tiên, fan đã bất ngờ nhận ra cảnh quay có chữ "LOVE" khi xoay ngược lại sẽ biến thành hình có tên fandom "ARMY".Chưa hết, nhóm trưởng RM còn khiến người hâm mộ xúc động tột độ khi sử dụng chiếc dù mà fan thiết kế riêng tặng anh 1 năm trước để dùng cho một phân cảnh trong MV mới.
Dù chỉ là những chi tiết nhỏ nhưng lại như lời khẳng định tầm quan trọng không thể thiếu của fandom đối với mỗi bước đi và sự thành công của BTS, cũng là cách thể hiện rất nghệ thuật niềm trân trọng, tình cảm mà các thành viên dành cho người hâm mộ.
Jimin - Jungkook (BTS) lộ ảnh hiếm trong quân đội, fan "bấn loạn" hơn khi thấy thứ này! Phi Yến16:24:51 23/12/2023Những hình ảnh trong quân ngũ của BTS vừa bị rò rỉ ra ngoài khiến dân tình bấn loạn. Đặc biệt, dù Jimin và Jungkook chỉ để lộ mỗi đôi mắt nhưng ARMY vẫn nhanh chóng nhận ra thần tượng của mình.
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Báo cáo