BLACKPINK bị IVE vượt mặt, 'lăm le' soán ngôi nhưng vẫn bỏ xa BTS về nhiều điểm
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
YouTube hiện nay là nền tảng xem video phổ biến nhất thế giới. Mỗi giờ trôi qua, YouTube có hàng nghìn video mới, hàng nghìn tài khoản được lập, hàng trăm triệu view và những con số khổng lồ khác.
Ra mắt chính thức từ năm 2005, đến nay YouTube đã phát triển mạnh mẽ hơn 16 năm qua với rất nhiều những con số, những thành tích kỷ lục. Không ngoại lệ, tại xứ sở Kim Chi, nơi có nền âm nhạc của các idol phát triển
1. Gangnam Style (PSY): 4,4 tỷ view
Gangnam Style của PSY đã tạo nên một hiện tượng toàn cầu. Tuy được ra mắt từ năm 2012, nhưng cho đến hiện tại MV này vẫn đang nắm giữ kỷ lục MV cán mốc 1 tỷ view nhanh nhất Kpop chỉ với 158 ngày. Tính tới hiện tại, sau 10 năm ra mắt, MV này đang có hơn 4,4 tỷ view. Đây cũng chính là MV có lượt view khủng nhất Kpop.
2. DDU-DU DDU-DU (BLACKPINK): 1,9 tỷ view
Tối 11/11/2019 MV DDU-DU DDU-DU - bản hit từng gây bão năm 2018 của BLACKPINK chính thức cán mốc 1 tỷ lượt xem trên YouTube sau 514 ngày. Đây cũng là MV xếp thứ 3 Kpop về tốc độ cán đích 1 tỷ view, tính tới hiện tại sau hơn 4 năm, DDU-DU DDU-DU đang xếp thứ 2 BXH top MV sở hữu lượt view cao nhất xứ Hàn với hơn 1.9 tỷ view.
3. Kill This Love (BLACKPINK): 1,6 tỷ view
MV Kill This Love mất 516 ngày để cán mốc 1 tỷ lượt xem trên YouTube. Đặc biệt việc Kill This Love cán mốc 1 tỷ lượt xem cũng đánh dấu nhiều sự kiện của BLACKPINK giúp 4 cô gái nhà YG trở thành nhóm nhạc nữ thứ hai trên thế giới có hơn 1 MV được 1 tỷ lượt xem, sau Fifth Harmony. Tính đến hiện tại, sau gần 3 năm MV này cũng đã thu về hơn 1,6 tỷ view.
4. Boy With Luv (BTS): 1,5 tỷ view
Vào thời điểm mới ra mắt, Boy with Luv của các chàng trai BTS đã xô đổ hàng loạt kỷ lục được tạo ra trước đây của những nhóm nhạc khác và giành được thành tích đáng nể trên hàng loạt bảng xếp hạng lẫn nền tảng YouTube.
Phát hành vào ngày 12/4/2019, Boy with Luv mất 1 năm, 6 tháng và 12 ngày (561 ngày) để chạm đến cột mốc 1 tỷ lượt xem. Xếp hạng vị trí thứ 5 trong những MV Kpop đạt 1 tỷ view nhanh nhất mọi thời đại.
5. Dynamite (BTS): 1,5 tỷ view
MV Dynamite của BTS được phát hành vào ngày 21/8/2020, sau 234 ngày MV đã cán mốc 1 tỷ view. Đây là thành tích vô cùng xuất sắc mà các MV sau này của BTS cũng khó lòng vượt qua. Dynamite đã chính thức chễm chệ ở vị trí thứ 2 trong Top 5 MV Kpop đạt 1 tỷ view nhanh nhất trên nền tảng YouTube.
Với BXH này, có thể thấy, BLACKPINK đã có thành tích "vượt mặt" đàn anh BTS. Điều này khiến fan những cô gái nhà YG không khỏi nở mày nở mặt.
Ngày 29/7 vừa qua, MV "Ready for Love" của BLACKPINK kết hợp với tựa game PUBG Mobile đã chính thức được phát hành.
Đây được xem như món quà dành tặng người hâm mộ, trước khi nhóm chính thức tái xuất với album mới vào tháng 8.
Trong khi đó, BTS cũng có dự định riêng. Vào ngày 28/7, chính thức có thông báo BTS sẽ gia nhập Team Century (Nhóm thế kỷ) - nhóm đại sứ chính thức của chiến dịch Goal of the Century (Mục tiêu thế kỷ) của Hyundai Motor. Là một phần của chiến dịch, nhóm sẽ tham gia hàng loạt hoạt động, bao gồm một cộng tác âm nhạc.
Các thành viên BTS sẽ cùng nhau mang áo số 7 khi quảng bá dự án toàn cầu này. Hyundai cũng tung chương trình quà tặng Hyundai Goal of the Century Pledge nơi fan có thể truy cập ứng dụng Fifa và gửi cam kết bền vững của họ. 11 ứng cử may mắn sẽ giành được chuyến đi tới Qatar, trực tiếp xem World Cup 2022.
Ca khúc cho BTS ở dự án được dự đoán phát hành vào cuối năm nay. Trong khi đó, các thành viên úp mở về lý do họ chọn tham gia.
"Tạo ra một thế giới bền vững không còn là nhiệm vụ của riêng một người nào nữa. Đó là mục tiêu thế kỷ mà mọi người có thể đạt được trong sự đoàn kết" - Jin giải thích.
"Chúng tôi muốn cho mọi người thấy nhiều điều nữa để đạt Goal of the Century với Hyundai và các thành viên Team Century. Xin hãy đón chờ" - Jimin nói.
Khi được hỏi về mục tiêu của chiến dịch, J-Hope tiết lộ: "Cũng như tôi tận hưởng và vui thú trên trái đất, tôi muốn chia sẻ vẻ đẹp tự nhiên này với thế hệ sau. Đó là Goal of the Century của tôi".
Vào tháng Tư, Hyundai đã ẩn ý về chiến dịch này thông qua video Goal of the Century, trong đó, RM là người dẫn chuyện. Khi đó, fan đã mong đợi sẽ có dự án trong tương lai nhưng không nghĩ nó lại hoành tráng như vậy!
Khỏi cần nói, ARMY đang vô cùng mong chờ những ca khúc mới từ OT7.
BLACKPINK tiếp tục 'chiêu đãi' fan với tạo hình mới, Lisa táo bạo với 'đôi môi khó nhằn' Nắng16:12:25 13/09/2022Trước ngày chính thức phát hành album Born Pink (16/9) Blackpink liên tiếp tung ra những hình ảnh chủ đề ấn tượng. Sau loạt ảnh cận mặt, 4 thành viên tiếp tục có loạt ảnh chụp cả outfit (trang phục) thu hút sự chú ý
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
0 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Báo cáo