BLACKPINK ưu ái diện đồ thương hiệu Việt giá "mềm" dù chi tiền khủng cho váy áo ở "Pink Venom"

Jennie12:39 20/08/2022

 2  |  0 Thảo luận  |  Báo cáo

Theo dõi trên

Fancì là một trong những hãng đi đầu, mang hơi thở của phong cách Y2K thời thượng. Chính vì lẽ này mà Fancì Club đã trở thành một cái tên quen thuộc và được nhiều ngôi sao thế giới săn đón.

Ca khúc mở đường cho màn tái xuất hoành tráng sau 2 năm vắng bóng " Pink Venom" của BLACKPINK đang là tâm điểm chú ý của người hâm mộ trên toàn thế giới. Trước đó, sự xuất hiện của nhóm tại buổi họp báo cho sự trở lại được chờ đợi từ lâu cũng đang trở thành một chủ đề "nóng".

Tại buổi họp báo toàn cầu, 4 cô gái đã làm chao đảo truyền thông và người hâm mộ khi diện những bộ trang phục sang trọng đến từ các thương hiệu xa xỉ mà các thành viên làm đại diện. Bên cạnh đó, một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của "Pink Venom", cũng như những MV khác của BLACKPINK cũng chính là sự đầu tư về phục trang.

BLACKPINK ưu ái diện đồ thương hiệu Việt giá mềm dù chi tiền khủng cho váy áo ở Pink Venom - Hình 1

Ngoài vai trò ca sĩ, 4 cô gái nhà YG còn được biết tới là đại sứ thương hiệu và người mẫu đại diện cho nhiều nhãn hàng lớn như Dior, Chanel, YSL, Celine, Catier... Do vậy, không khó hiểu khi nhóm cũng được YG đầu tư mạnh tay về mặt hình ảnh. Cụ thể, trong màn tái xuất lần này, ước tính công ty đã đầu tư hàng chục tỉ đồng chỉ để 4 thành viên có được diện mạo hoàn hảo nhất.

BLACKPINK ưu ái diện đồ thương hiệu Việt giá mềm dù chi tiền khủng cho váy áo ở Pink Venom - Hình 2

Các thiết kế được sử dụng hầu hết đều đến từ những thương hiệu lớn như Dior, Celine, Bvlgari, Rich Owen, Demobaza, Miss Sohee... có giá trị từ vài triệu cho đến hơn 8 tỉ đồng. Đáng chú ý, trong MV 2 thành viên Jisoo và Rosé đã diện 2 thiết kế bắt mắt đến từ một thương hiệu Việt nổi tiếng có tên Fancì Club.

Trong MV "Pink Venom", Rosé đã diện mẫu váy Garden of Eden, có mức giá khoảng 6.580.000 - 7.144.000 đồng đến từ thương hiệu này. Chị cả Jisoo mặc mẫu váy The Crime, có giá khoảng 5.452.000 - 6.016.000 đồng. Ban đầu thiết kế của hai chiếc váy đều ở dạng xuyên thấu nhưng stylist đã khéo léo chỉnh sửa lại trang phục để giảm bớt độ hớ hênh cho 2 nữ thần tượng.

BLACKPINK ưu ái diện đồ thương hiệu Việt giá mềm dù chi tiền khủng cho váy áo ở Pink Venom - Hình 3

BLACKPINK ưu ái diện đồ thương hiệu Việt giá mềm dù chi tiền khủng cho váy áo ở Pink Venom - Hình 4

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Fancì Club xuất hiện trong tủ đồ của 4 cô gái nhà YG. Cách đây 2 năm, Jennie và Rosé cũng từng diện thiết kế corset đến từ thương hiệu này trong MV "Lovesick Girls".

Trong sự kiện kỷ niệm 6 năm ra mắt của nhóm gần đây, giọng ca "Solo" cũng lăng xê một mẫu áo màu đen có tên "The Lethal Roses" nằm trong bộ sưu tập mới nhất của hãng. Fancì Club là một thương hiệu Việt có tiếng trong giới thời trang, chuyên sáng tạo những thiết kế mang cảm giác mới mẻ, độc đáo và có cá tính khác biệt.

BLACKPINK ưu ái diện đồ thương hiệu Việt giá mềm dù chi tiền khủng cho váy áo ở Pink Venom - Hình 5

Đặc biệt, Fancì là một trong những hãng đi đầu, mang hơi thở của phong cách Y2K thời thượng. Chính vì lẽ này mà Fancì Club đã trở thành một cái tên quen thuộc và được nhiều ngôi sao thế giới săn đón như Bella Hadid, Olivia Rodrigo, Doja Cat, Nayeon (Twice)... Nhiều người nổi tiếng ưa chuộng thiết kế của Fancì Club điển hình như Bella Hadid, Doja Cat, Olivia Rodrigo...

BLACKPINK ưu ái diện đồ thương hiệu Việt giá mềm dù chi tiền khủng cho váy áo ở Pink Venom - Hình 6

Ở một diễn biến khác, chưa rõ việc Jennie mặc áo Manchester United trong MV là do yêu thích hay có hợp đồng quảng cáo với nhãn hàng, nhưng mẫu áo đấu MU trong "Pink Venom" đã cháy hàng trên nhiều website bán trực tuyến. Đặc biệt, từ khóa "BLACKPINK", "Jennie" đang lọt Top 1 Trending Google tại Việt Nam với hơn 20 nghìn lượt tìm kiếm.

Để chúc mừng video âm nhạc "Pink Venom" ra mắt, BLACKPINK đang mời người hâm mộ tham gia #PinkVenomChallenge bằng một buổi phát trực tiếp đếm ngược đặc biệt, bắt đầu từ 10h ngày 19/8 (theo giờ Việt Nam) thông qua kênh YouTube chính thức của nhóm. #PinkVenomChallenge sẽ diễn ra đến hết ngày 15/9, tức là 1 ngày trước khi album "Born Pink" của nhóm được phát hành. Để ăn mừng, người hâm mộ có thể mong đợi một bất ngờ đặc biệt từ các siêu sao toàn cầu.

BLACKPINK ưu ái diện đồ thương hiệu Việt giá mềm dù chi tiền khủng cho váy áo ở Pink Venom - Hình 7

BLACKPINK cho biết trong một tuyên bố báo chí: "Chúng tôi rất vui khi có một mối quan hệ hợp tác có ý nghĩa khác với YouTube. Hy vọng chúng tôi có thể có một số sự kiện đặc biệt với người hâm mộ thông qua #PinkVenomChallenge trên Shorts, phát trực tiếp đếm ngược và video âm nhạc mới 'Pink Venom'. Hãy theo dõi nhé!".

"Mỗi khi BLACKPINK phát hành nhạc mới, họ đều nâng tầm trò chơi của mình lên một tầm cao mới và tôi chắc chắn rằng 'Pink Venom' sẽ như vậy" - trưởng bộ phận âm nhạc toàn cầu của YouTube Lyor Cohen nói thêm. "Hãy tham gia #PinkVenomChallenge trên Shorts, sẽ thật tuyệt vời khi thấy những gì BLINKs trên khắp thế giới cùng chung vui".

BLACKPINK ưu ái diện đồ thương hiệu Việt giá mềm dù chi tiền khủng cho váy áo ở Pink Venom - Hình 8

Bạn có THÍCH bài viết này chứ?
Không

Chủ đề liên quan

Lisa (BLACKPINK) "xé lẻ" tại Mỹ, khẳng định đẳng cấp ngôi sao quốc tế

Jennie08:24:28 19/09/2022
Cả ba được phát hiện bên ngoài nhà hàng Craig s Restaurant, nơi họ đang hẹn nhau ăn tối. Đáng chú ý, cả 4 thành viên BLACKPINK mới rời Seoul (Hàn Quốc) để đến Mỹ nhưng dường như Lisa đã đi ăn tối riêng và không có mặt 3 thành viên còn lại

 1  |  0 Thảo luận  |  

BLACKPINK bị tố mua giải để được "chung mâm" với BTS ở VMAs, được thiên vị hay bị lợi dụng câu view?

Hoàng Phúc07:23:47 24/08/2022
Không chỉ được YG Entertainment đầu tư từ MV, concept đến sân khấu âm nhạc, BLACKPINK còn được ưu ái xuất hiện tại VMAs để nhóm quảng bá ca khúc mới Pink Venom. Tuy vậy, gà cưng nhà YG vẫn gây tranh cãi vì xuất hiện trong 1 hạng mục đề cử.

 4  |  0 Thảo luận  |  

"Pink Venom" BLACKPINK và 3 điểm trừ đáng tiếc, khán giả tranh cãi đạo nhạc hay tôn vinh Rihanna?

Hoàng Phúc07:29:22 22/08/2022
Ngày 19.8 vừa qua, Blackpink đã trở lại đường đua âm nhạc với MV Pink Venom. Ca khúc mới giúp nhóm nhạc nữ nhà YG Entertainment đạt được nhiều thành tích đáng chú ý và tạo sự bùng nổ trên toàn thế giới. Dù vậy, Pink Venom vẫn có 3 điểm trừ đáng tiếc. Thậm chí, bài hát mới này...

 4  |  0 Thảo luận  |  

Jisoo (BLACKPINK) toàn bị stylist "dìm", cho mặc đồ như "bà thím" khiến fan than trời

Jennie09:38:36 16/08/2022
Không chỉ có những bộ trang phục bó sát cơ thể, Jisoo còn phải diện những bộ cánh lòe loẹt. Từ lâu, người hâm mộ đã bày tỏ sự xót xa khi cho rằng những bộ trang phục này chẳng có tác dụng gì ngoài việc khoe trọn khuyết điểm của Jisoo

 4  |  0 Thảo luận  |  

Lisa lại bị YG đối xử bất công như "con ghẻ" trước thềm comeback, fan nhất quyết đòi lại công bằng

Hoàng Phúc12:57:45 14/08/2022
Dù 2 năm mới trở lại đường đua âm nhạc, BLACKPINK vẫn đối mặt với nhiều khó khăn từ phía công ty chủ quản và người hâm mộ. Đặc biệt, hành động của YG Entertainment dành cho Lisa càng khiến các fan thêm phẫn nộ, gây bất lợi cho màn comeback nếu không giải quyết ổn thỏa

 4  |  0 Thảo luận  |  

Rosé nhận tin vui lớn trước thềm BLACKPINK comeback: Vừa tài năng vừa quyền lực

Jennie13:40:30 13/08/2022
Bên cạnh các nghệ sĩ trẻ như nữ diễn viên Euphoria Sydney Sweeney, nam diễn viên 13 Reasons Why Dylan Minnette hay nhà sáng tạo nội dung gốc Việt Michael Le, nữ ca sĩ Hàn Quốc Rosé được khen ngợi về cả vai trò thành viên nhóm nhạc BLACKPINK và sự nghiệp cá nhân kể từ khi ra mắt solo...

 3  |  0 Thảo luận  |  

BLACKPINK nhận 719 tỷ đồng cho lần tái hợp với YG: Hứa hẹn màn comeback bùng nổ

Đông Nguyên09:35:54 22/03/2024
Số tiền ấn tượng mà YG chấp nhận chi chỉ để được tái ký hợp đồng với Blackpink khiến cộng đồng mạng không khỏi chao đảo. Có thể thấy giá trị của nhóm nhạc này đã tăng lên rất nhiều.

 5  |  1 Thảo luận  |  

Jisoo (BLACKPINK) được một thương hiệu trả gấp đôi Dior để nhận được cái gật đầu làm đại sứ

Jennie11:01:53 03/10/2022
Với lợi thế nhan sắc, Jisoo cũng phát huy tốt mảng thời trang. Cô được chọn làm đại sứ của các thương hiệu xa xỉ như Dior, Cartier... Ở show diễn Dior vừa diễn ra hôm 27/9, Jisoo trở thành cái tên nóng của Tuần lễ thời trang Paris 2022, khi hashtag liên quan đến cô trên mạng xã hội...

 2  |  0 Thảo luận  |  

V (BTS) lần đầu lên tiếng giữa tin đồn hẹn hò Jennie: "Tôi không hối hận về hành động của mình"

Jennie08:24:32 21/09/2022
Nếu đó là vì những người tôi yêu thương, tôi tin rằng tôi phải cư xử tốt. Ngay cả khi tôi bị tổn thương hay gặp khó khăn, nhờ có ARMY, BTS, gia đình và bạn bè của tôi, tôi luôn khỏe mạnh và hạnh phúc , V nói

 5  |  0 Thảo luận  |  

Jennie (BLACKPINK) cúi gằm mặt ở sân bay, thái độ lảng tránh giữa tin đồn hẹn hò với V (BTS)

Jennie09:28:20 16/09/2022
Câu chuyện Jennie bị tung ảnh riêng tư lên mạng không giúp khán giả làm rõ việc cô và V có hẹn hò hay không - bởi nó cần sự công khai xác nhận của người trong cuộc. Nhưng chỉ một vài bức ảnh là đã đủ để khơi lên một cuộc tấn công nhắm vào Jennie - nữ idol...

 3  |  0 Thảo luận  |  

Rosé (BLACKPINK) xuất hiện lộng lẫy, khoe chân dài như công chúa, diện dây chuyền trị giá 50 tỷ đồng

Jennie08:30:17 14/09/2022
Với vai trò là đại sứ thương hiệu, Rosé luôn được Tiffany & Co ưu ái dành tặng những đặc quyền hàng đầu và thảm đỏ lần này cũng không phải ngoại lệ. Thành viên BLACKPINK được diện thiết kế vòng cổ đắt đỏ có tên Jean Schlumberger cho Tiffany Flowers and Leaves

 4  |  0 Thảo luận  |  

Lisa (BLACKPINK) lại nhận tin vui lớn: Đại sứ toàn cầu có khác!

Jennie11:38:53 12/09/2022
Lisa từng khiến những tín đồ trang sức thế giới phải sửng sốt khi được BVLGARI cưng chiều với nhiều đãi ngộ khủng. Để giới thiệu cho buổi triển lãm bộ sưu tập trang sức Magnifica, BVLGARI đã mời Lisa diện chiếc vòng cổ vốn là thiết kế đinh của bộ sưu tập

 2  |  0 Thảo luận  |  

anh trai "say hi"hằng du mụctriệu lộ tưwukongmiss international.lisamiss universe -kỳ duyênrosébruno marsthanh thúyquang linh -