Lisa (BLACKPINK) "xé lẻ" tại Mỹ, khẳng định đẳng cấp ngôi sao quốc tế
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Fancì là một trong những hãng đi đầu, mang hơi thở của phong cách Y2K thời thượng. Chính vì lẽ này mà Fancì Club đã trở thành một cái tên quen thuộc và được nhiều ngôi sao thế giới săn đón.
Ca khúc mở đường cho màn tái xuất hoành tráng sau 2 năm vắng bóng " Pink Venom" của BLACKPINK đang là tâm điểm chú ý của người hâm mộ trên toàn thế giới. Trước đó, sự xuất hiện của nhóm tại buổi họp báo cho sự trở lại được chờ đợi từ lâu cũng đang trở thành một chủ đề "nóng".
Tại buổi họp báo toàn cầu, 4 cô gái đã làm chao đảo truyền thông và người hâm mộ khi diện những bộ trang phục sang trọng đến từ các thương hiệu xa xỉ mà các thành viên làm đại diện. Bên cạnh đó, một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của "Pink Venom", cũng như những MV khác của BLACKPINK cũng chính là sự đầu tư về phục trang.
Ngoài vai trò ca sĩ, 4 cô gái nhà YG còn được biết tới là đại sứ thương hiệu và người mẫu đại diện cho nhiều nhãn hàng lớn như Dior, Chanel, YSL, Celine, Catier... Do vậy, không khó hiểu khi nhóm cũng được YG đầu tư mạnh tay về mặt hình ảnh. Cụ thể, trong màn tái xuất lần này, ước tính công ty đã đầu tư hàng chục tỉ đồng chỉ để 4 thành viên có được diện mạo hoàn hảo nhất.
Các thiết kế được sử dụng hầu hết đều đến từ những thương hiệu lớn như Dior, Celine, Bvlgari, Rich Owen, Demobaza, Miss Sohee... có giá trị từ vài triệu cho đến hơn 8 tỉ đồng. Đáng chú ý, trong MV 2 thành viên Jisoo và Rosé đã diện 2 thiết kế bắt mắt đến từ một thương hiệu Việt nổi tiếng có tên Fancì Club.
Trong MV "Pink Venom", Rosé đã diện mẫu váy Garden of Eden, có mức giá khoảng 6.580.000 - 7.144.000 đồng đến từ thương hiệu này. Chị cả Jisoo mặc mẫu váy The Crime, có giá khoảng 5.452.000 - 6.016.000 đồng. Ban đầu thiết kế của hai chiếc váy đều ở dạng xuyên thấu nhưng stylist đã khéo léo chỉnh sửa lại trang phục để giảm bớt độ hớ hênh cho 2 nữ thần tượng.
Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Fancì Club xuất hiện trong tủ đồ của 4 cô gái nhà YG. Cách đây 2 năm, Jennie và Rosé cũng từng diện thiết kế corset đến từ thương hiệu này trong MV "Lovesick Girls".
Trong sự kiện kỷ niệm 6 năm ra mắt của nhóm gần đây, giọng ca "Solo" cũng lăng xê một mẫu áo màu đen có tên "The Lethal Roses" nằm trong bộ sưu tập mới nhất của hãng. Fancì Club là một thương hiệu Việt có tiếng trong giới thời trang, chuyên sáng tạo những thiết kế mang cảm giác mới mẻ, độc đáo và có cá tính khác biệt.
Đặc biệt, Fancì là một trong những hãng đi đầu, mang hơi thở của phong cách Y2K thời thượng. Chính vì lẽ này mà Fancì Club đã trở thành một cái tên quen thuộc và được nhiều ngôi sao thế giới săn đón như Bella Hadid, Olivia Rodrigo, Doja Cat, Nayeon (Twice)... Nhiều người nổi tiếng ưa chuộng thiết kế của Fancì Club điển hình như Bella Hadid, Doja Cat, Olivia Rodrigo...
Ở một diễn biến khác, chưa rõ việc Jennie mặc áo Manchester United trong MV là do yêu thích hay có hợp đồng quảng cáo với nhãn hàng, nhưng mẫu áo đấu MU trong "Pink Venom" đã cháy hàng trên nhiều website bán trực tuyến. Đặc biệt, từ khóa "BLACKPINK", "Jennie" đang lọt Top 1 Trending Google tại Việt Nam với hơn 20 nghìn lượt tìm kiếm.
Để chúc mừng video âm nhạc "Pink Venom" ra mắt, BLACKPINK đang mời người hâm mộ tham gia #PinkVenomChallenge bằng một buổi phát trực tiếp đếm ngược đặc biệt, bắt đầu từ 10h ngày 19/8 (theo giờ Việt Nam) thông qua kênh YouTube chính thức của nhóm. #PinkVenomChallenge sẽ diễn ra đến hết ngày 15/9, tức là 1 ngày trước khi album "Born Pink" của nhóm được phát hành. Để ăn mừng, người hâm mộ có thể mong đợi một bất ngờ đặc biệt từ các siêu sao toàn cầu.
BLACKPINK cho biết trong một tuyên bố báo chí: "Chúng tôi rất vui khi có một mối quan hệ hợp tác có ý nghĩa khác với YouTube. Hy vọng chúng tôi có thể có một số sự kiện đặc biệt với người hâm mộ thông qua #PinkVenomChallenge trên Shorts, phát trực tiếp đếm ngược và video âm nhạc mới 'Pink Venom'. Hãy theo dõi nhé!".
"Mỗi khi BLACKPINK phát hành nhạc mới, họ đều nâng tầm trò chơi của mình lên một tầm cao mới và tôi chắc chắn rằng 'Pink Venom' sẽ như vậy" - trưởng bộ phận âm nhạc toàn cầu của YouTube Lyor Cohen nói thêm. "Hãy tham gia #PinkVenomChallenge trên Shorts, sẽ thật tuyệt vời khi thấy những gì BLINKs trên khắp thế giới cùng chung vui".
Jisoo (BLACKPINK) lộ cơ bụng số 11 "thần thánh", khiến người hâm mộ rần rần hậu comeback Jennie08:21:02 22/08/2022Gần đây, cô được bình chọn là Nữ diễn viên Hàn Quốc đẹp nhất năm 2022 của KingChoice. Cô cũng có biệt danh là Hoa hậu Hàn Quốc . Nhờ ngoại hình xuất sắc, Jisoo được giao đảm nhận vị trí visual (hình ảnh) cho BLACKPINK
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Báo cáo