BLACKPINK "nhuộm hồng" MXH với trailer mới, chơi lớn ra hẳn 2 MV, phớt lờ tranh cãi đạo nhái đàn em
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
MV " Ready For Love" của Blackpink đã chính thức phát hành. Ca khúc có giai điệu sôi động, bắt tai và phần hình ảnh MV Ready For Love gây ấn tượng với kỹ xảo hoành tráng, nhân vật ảo khá chân thật. Tuy nhiên, sản phẩm bị đánh giá là thiếu bùng nổ so với các sản phẩm trước của nhóm.
Tính đến chiều 30.7, MV Ready for Love đã vượt qua 18 triệu lượt xem và nhận 2,7 triệu lượt thích trên kênh YouTube của Blackpink. Trên mạng xã hội, từ khóa liên quan đến Ready For Love cũng như Blackpink cũng nằm top trending, thu hút nhiều bàn luận và chia sẻ.
Tuy nhiên so với thành tích trước đây của Blackpink khi tung ra How You Like That, DDU-DU DDU-DU... thì Ready For Love so về tốc độ tăng trưởng view, độ bùng nổ trên mạng xã hội, truyền thông đều thua xa. Lý do là gì?
Ready For Love đã được lộ trước đó
So với các bản hit khác, Ready For Love là ca khúc đã bị lộ trước đó, Cụ thể, Ready For Love không có trong bất kỳ album nào của Blackpink và nó đã xuất hiện trong phim tài liệu Netflix của họ vào năm 2020.
Bài hát khi tung ra chiếm được cảm tình của người hâm mộ bằng giai điệu gây nghiện và giọng hát không ai sánh bằng của các cô gái.
Đây chỉ là ca khúc "lót đường"
Ready For Love không được xem là sản phẩm ra mắt chính thức của nhóm trong kế hoạch trở lại sau 2 năm vắng bóng Kpop. Bởi đây là MV Ready For Love là sản phẩm kết hợp với PUBG Mobile. Trong khi đó, album chính thức của nhóm lại được dự kiến ra mắt vào tháng 8 tới.
Vậy nên, Ready For Love cũng chỉ là sản phẩm "lót đường" cho màn trở lại của Blackpink.
Ready For Love sử dụng "nhân vật ảo"
Việc sử dụng nhân vật ảo trong MV Ready For Love được xem là ý tưởng từ phía PUBG Mobile nhằm phù hợp với sản phẩm mà họ mong muốn quảng bá đến khán giả.
Tuy nhiên, sử dụng nhân vật ảo khiến nhiều khán giả cho rằng MV mới của Blackpink có phần giống với aespa (nhóm nhạc tân binh này cũng từng ra mắt với sản phẩm có nhân vật ảo).
Điều này dễ khiến nhiều khán giả đánh đồng rằng Blackpink đang đi theo hướng của aespa.
Ở một diễn biến khác, mới đây, một cư dân mạng đã lên danh sách Top 5 nhóm nhạc nữ Kpop mọi thời đại với chú thích: "Nếu tôi sai, cứ thoải mái phê bình".
Theo đó, danh sách này đưa S.E.S và Fin.K.L lần lượt vào vị trí No.4 và No.5, Twice đứng No.3, Blackpink đứng No.2 còn đứng đầu không ai khác ngoài Girls' Generation.
Tất nhiên, xếp hạng này không tránh khỏi nhiều tranh cãi. Cụ thể, dân mạng bình luận:
- Mọi người lên tiếng phản đối Girls' Generation chắc chắn không biết họ ảnh hưởng lớn tới mức nào! Tất cả các concept mà idol làm hiện nay đều do Girls' Generation làm đầu.
- Nghĩ đi nghĩ lại nát óc thì vẫn thấy là Blackpink phải đứng đầu.
- Blackpink chỉ được cái bề nổi thôi. Đã xem danh sách Top 10 nhóm nhạc Kpop bán đĩa chạy nhất chưa? Cả top 10 chỉ có 1 nhóm nhạc nữ và đó là Twice!
- Khi video teaser Oh của Girls' Generation được tung ra, nó đã khiến máy chủ Naver sập đấy ạ!
- SNSD và 2NE1 đâu vậy? Họ mới chính là những người mở đường. Blackpink chẳng qua là ra đời đúng thời điểm thôi.
- Mọi người phải hiểu rằng nếu không có SNSD, BigBang và 2PM làm nền móng thì cũng không có hiện tượng Kpop toàn cầu như hiện nay.
- Kpop hiện đã thay đổi quá nhiều. Thế nên, mọi so sánh thật khập khiễng. Ít nhất thì cũng phải tách ra là Kpop với người Hàn hay với quốc tế.
Bỏ qua những tranh cãi từ dân mạng, thực tế, cả SNSD và BLACKPINK đều được coi là những nhóm nhạc nữ huyền thoại của Kpop. Với SNSD và 15 năm ra mắt, nhóm được coi là đàn chị mà bất kì một nhóm nhạc nữ nào cũng muốn noi theo và có được những thành công như nhóm đã đạt được. Với BLACKPINK, ở thời điểm hiện tại, 4 cô gái cũng được coi như những nữ chiến binh dẫn đầu cho làn sóng Hallyu trên toàn thế giới.
Hiện tại, người hâm mộ vô cùng mong chờ màn đối đầu giữa 2 nhóm nhạc nữ Kpop hàng đầu của thế hệ 2 và thế hệ thứ 3 này.
Được biết, trong ngày 30/07, SNSD cũng vừa tung ra đoạn clip mới Into The New World để quảng bá cho album kỷ niệm 15 năm ca hát của nhóm. Trùng hợp thay, đây cũng chính là tên bài hát ra mắt của nhóm khiến fan càng thêm bồi hồi về những kỉ niệm xưa cũ 15 năm trước.
Trái ngược với concept Mr.Taxi được tung ra cách đây không lâu, lần này 8 cô nàng xinh đẹp SNSD lại hoá thân thành các nữ thần với phong cách vương giả trong video mới. Tuy nhiên, concept này hiện đang gây tranh cãi trái chiều trên các mạng xã hội.
Dù nổi tiếng là "nữ hoàng concept" với visual đỉnh cao nhưng dường như các "đại tỷ gen 2" cũng không thể cứu vãn được trang phục có phần khó hiểu mà các stylist nhà ông lớn SM chọn lựa.
Nhiều fan còn đùa nhau, chắc chắn SNSD đang hoá thân thành các vị thần, thay vì đi mây về gió thì các cô nàng lại có một cách di chuyển vô cùng độc đáo là lên taxi để tới Kwangya (vũ trụ văn hoá nhà SM) cùng các anh em chung công ty.
Bên cạnh đó, các fan còn nhanh chóng ví lớp trang điểm của trưởng nhóm Taeyeon trông giống như... tuần lộc hay xuất hiện để kéo xe cho ông già Noel. "DJ miền Tây" Hyoyeon cũng không thoát khỏi cảnh tương tự khi bị ví là nai với vương miện hình sừng trên đầu.
Cô út Seohyun với tạo hình lạ mắt trông cực ấn tượng nhưng nhiều người cho rằng SM đã cho cô nàng sử dụng lại trang sức mà Yuri từng đeo trong lần chụp hình trước.
Hiện những bình luận tranh cãi vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, có vẻ SM đang từng bước thành công trong việc quảng bá album cho "gà nhà" khi liên tục khiến công chúng xôn xao, đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.
BLACKPINK chưa chính thức comeback mà đã giúp YG kiếm bộn tiền, fan tự hào nhưng còn lo lắng 1 điều Hoàng Phúc17:41:55 02/08/2022Sau đàn anh BIGBANG, nhóm nhạc 4 thành viên BLACKPINK tiếp tục mang lại lợi nhuận khủng cho YG Entertainment, khẳng định vị thế của nhóm trong ngành công nghiệp âm nhạc Kpop
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Báo cáo