Blackpink trở lại thiếu bùng nổ vì 3 lý do

Hoàng Phúc10:32 31/07/2022

 1  |  0 Thảo luận  |  Báo cáo

Theo dõi trên

MV " Ready For Love" của Blackpink đã chính thức phát hành. Ca khúc có giai điệu sôi động, bắt tai và phần hình ảnh MV Ready For Love gây ấn tượng với kỹ xảo hoành tráng, nhân vật ảo khá chân thật. Tuy nhiên, sản phẩm bị đán.h giá là thiếu bùng nổ so với các sản phẩm trước của nhóm.

Tính đến chiều 30.7, MV Ready for Love đã vượt qua 18 triệu lượt xem và nhận 2,7 triệu lượt thích trên kênh YouTube của Blackpink. Trên mạng xã hội, từ khóa liên quan đến Ready For Love cũng như Blackpink cũng nằm top trending, thu hút nhiều bàn luận và chia sẻ.

Blackpink trở lại thiếu bùng nổ vì 3 lý do - Hình 1

Tuy nhiên so với thành tích trước đây của Blackpink khi tung ra How You Like That, DDU-DU DDU-DU... thì Ready For Love so về tốc độ tăng trưởng view, độ bùng nổ trên mạng xã hội, truyền thông đều thua xa. Lý do là gì?

Ready For Love đã được lộ trước đó

So với các bản hit khác, Ready For Love là ca khúc đã bị lộ trước đó, Cụ thể, Ready For Love không có trong bất kỳ album nào của Blackpink và nó đã xuất hiện trong phim tài liệu Netflix của họ vào năm 2020.

Bài hát khi tung ra chiếm được cảm tình của người hâm mộ bằng giai điệu gây nghiệ.n và giọng hát không ai sánh bằng của các cô gái.

Blackpink trở lại thiếu bùng nổ vì 3 lý do - Hình 2

Đây chỉ là ca khúc "lót đường"

Ready For Love không được xem là sản phẩm ra mắt chính thức của nhóm trong kế hoạch trở lại sau 2 năm vắng bóng Kpop. Bởi đây là MV Ready For Love là sản phẩm kết hợp với PUBG Mobile. Trong khi đó, album chính thức của nhóm lại được dự kiến ra mắt vào tháng 8 tới.

Vậy nên, Ready For Love cũng chỉ là sản phẩm "lót đường" cho màn trở lại của Blackpink.

Ready For Love sử dụng "nhân vật ảo"

Việc sử dụng nhân vật ảo trong MV Ready For Love được xem là ý tưởng từ phía PUBG Mobile nhằm phù hợp với sản phẩm mà họ mong muốn quảng bá đến khán giả.

Tuy nhiên, sử dụng nhân vật ảo khiến nhiều khán giả cho rằng MV mới của Blackpink có phần giống với aespa (nhóm nhạc tân binh này cũng từng ra mắt với sản phẩm có nhân vật ảo).

Blackpink trở lại thiếu bùng nổ vì 3 lý do - Hình 3

Điều này dễ khiến nhiều khán giả đán.h đồng rằng Blackpink đang đi theo hướng của aespa.

Ở một diễn biến khác, mới đây, một cư dân mạng đã lên danh sách Top 5 nhóm nhạc nữ Kpop mọi thời đại với chú thích: "Nếu tôi sai, cứ thoải mái phê bình".

Theo đó, danh sách này đưa S.E.S và Fin.K.L lần lượt vào vị trí No.4 và No.5, Twice đứng No.3, Blackpink đứng No.2 còn đứng đầu không ai khác ngoài Girls' Generation.

Tất nhiên, xếp hạng này không tránh khỏi nhiều tranh cãi. Cụ thể, dân mạng bình luận:

- Mọi người lên tiếng phản đối Girls' Generation chắc chắn không biết họ ảnh hưởng lớn tới mức nào! Tất cả các concept mà idol làm hiện nay đều do Girls' Generation làm đầu.

- Nghĩ đi nghĩ lại nát óc thì vẫn thấy là Blackpink phải đứng đầu.

- Blackpink chỉ được cái bề nổi thôi. Đã xem danh sách Top 10 nhóm nhạc Kpop bán đĩa chạy nhất chưa? Cả top 10 chỉ có 1 nhóm nhạc nữ và đó là Twice!

- Khi video teaser Oh của Girls' Generation được tung ra, nó đã khiến máy chủ Naver sập đấy ạ!

- SNSD và 2NE1 đâu vậy? Họ mới chính là những người mở đường. Blackpink chẳng qua là ra đời đúng thời điểm thôi.

- Mọi người phải hiểu rằng nếu không có SNSD, BigBang và 2PM làm nền móng thì cũng không có hiện tượng Kpop toàn cầu như hiện nay.

- Kpop hiện đã thay đổi quá nhiều. Thế nên, mọi so sánh thật khập khiễng. Ít nhất thì cũng phải tách ra là Kpop với người Hàn hay với quốc tế.

Blackpink trở lại thiếu bùng nổ vì 3 lý do - Hình 4

Bỏ qua những tranh cãi từ dân mạng, thực tế, cả SNSD và BLACKPINK đều được coi là những nhóm nhạc nữ huyền thoại của Kpop. Với SNSD và 15 năm ra mắt, nhóm được coi là đàn chị mà bất kì một nhóm nhạc nữ nào cũng muốn noi theo và có được những thành công như nhóm đã đạt được. Với BLACKPINK, ở thời điểm hiện tại, 4 cô gái cũng được coi như những nữ chiến binh dẫn đầu cho làn sóng Hallyu trên toàn thế giới.

Hiện tại, người hâm mộ vô cùng mong chờ màn đối đầu giữa 2 nhóm nhạc nữ Kpop hàng đầu của thế hệ 2 và thế hệ thứ 3 này.

Được biết, trong ngày 30/07, SNSD cũng vừa tung ra đoạn clip mới Into The New World để quảng bá cho album kỷ niệm 15 năm ca hát của nhóm. Trùng hợp thay, đây cũng chính là tên bài hát ra mắt của nhóm khiến fan càng thêm bồi hồi về những kỉ niệm xưa cũ 15 năm trước.

Trái ngược với concept Mr.Taxi được tung ra cách đây không lâu, lần này 8 cô nàng xinh đẹp SNSD lại hoá thân thành các nữ thần với phong cách vương giả trong video mới. Tuy nhiên, concept này hiện đang gây tranh cãi trái chiều trên các mạng xã hội.

Blackpink trở lại thiếu bùng nổ vì 3 lý do - Hình 5

Dù nổi tiếng là "nữ hoàng concept" với visual đỉnh cao nhưng dường như các "đại tỷ gen 2" cũng không thể cứu vãn được trang phục có phần khó hiểu mà các stylist nhà ông lớn SM chọn lựa.

Nhiều fan còn đùa nhau, chắc chắn SNSD đang hoá thân thành các vị thần, thay vì đi mây về gió thì các cô nàng lại có một cách di chuyển vô cùng độc đáo là lên taxi để tới Kwangya (vũ trụ văn hoá nhà SM) cùng các anh em chung công ty.

Blackpink trở lại thiếu bùng nổ vì 3 lý do - Hình 6

Bên cạnh đó, các fan còn nhanh chóng ví lớp trang điểm của trưởng nhóm Taeyeon trông giống như... tuần lộc hay xuất hiện để kéo xe cho ông già Noel. "DJ miền Tây" Hyoyeon cũng không thoát khỏi cảnh tương tự khi bị ví là nai với vương miện hình sừng trên đầu.

Blackpink trở lại thiếu bùng nổ vì 3 lý do - Hình 7

Cô út Seohyun với tạo hình lạ mắt trông cực ấn tượng nhưng nhiều người cho rằng SM đã cho cô nàng sử dụng lại trang sức mà Yuri từng đeo trong lần chụp hình trước.

Blackpink trở lại thiếu bùng nổ vì 3 lý do - Hình 8

Blackpink trở lại thiếu bùng nổ vì 3 lý do - Hình 9

Hiện những bình luận tranh cãi vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, có vẻ SM đang từng bước thành công trong việc quảng bá album cho "gà nhà" khi liên tục khiến công chúng xôn xao, đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Blackpink trở lại thiếu bùng nổ vì 3 lý do - Hình 10

Bạn có THÍCH bài viết này chứ?
Không

Chủ đề liên quan

Girls' Generation Và 15 Năm Định Hình Phong Cách Thời Trang Kpop Thế Hệ Thứ 2

Tin tài trợ
Girls' Generation cái tên không chỉ gợi nhớ đến những thiếu nữ thời đại đã góp phần đem làn sóng Hallyu phổ biến rộng rãi khắp toàn cầu, mà đó còn là tên gọi của một trong những biểu tượng thời trang có ảnh hưởng sâu rộng đến phong cách của cả một thế hệ thanh thiếu niên châu Á

HYBE đã tạo ra "em gái BTS" NewJeans như thế nào?

Hoàng Phúc14:53:05 30/07/2022
Là đứa con tinh thần của gã khổng lồ Kpop từng tạo ra những bản hit cho SNSD, NewJeans sẽ phát hành mini album đầu tiên vào ngày 1/8. Hành trình tạo nên nhóm nhạc thần tượng mới nhà HYBE khiến công chúng tò mò!

 2  |  0 Thảo luận  |  

BLACKPINK gặp biến căng, fan Jennie và Lisa "tấn công" nhau vì chuyện chia line hát trong MV mới

Hoàng Phúc14:51:49 30/07/2022
Trên các diễn đàn, nhiều người thừa nhận Jennie không được ưu ái trong phần rap của Ready For Love . Song nhiều fan của BLACKPINK cho rằng có thể đó chỉ là kế hoạch của công ty chủ quản, nếu càng gây ồn ào sẽ khiến fan của các cô gái nổi loạn, khó kiểm soát

 4  |  0 Thảo luận  |  

BLACKPINK vượt mặt BTS trên BXH danh giá: Đẳng cấp không thể bàn cãi của những cô gái nhà YG!

Nắng14:20:16 30/07/2022
YouTube hiện nay là nền tảng xem video phổ biến nhất thế giới. Mỗi giờ trôi qua, YouTube có hàng nghìn video mới, hàng nghìn tài khoản được lập, hàng trăm triệu view và những con số khổng lồ khác

 5  |  0 Thảo luận  |  

Blackpink tung MV mới sau gần 2 năm im ắng nhưng fan vẫn tiếc nuối vì điều này

Nắng11:03:11 30/07/2022
Đúng 11h ngày 29/7 (theo giờ Việt Nam), Blackpink gây bão mạng xã hội khi phát hành MV Ready for Love . Đây được xem như món quà dành tặng người hâm mộ, trước khi nhóm chính thức tái xuất với album mới vào tháng 8

 5  |  0 Thảo luận  |  

MV comeback của BLACKPINK không thành công như mong đợi nhưng vẫn vớt vát được 1 điều

Hoàng Phúc07:14:15 30/07/2022
Mới đây, MV Ready for Love của Blackpink đã chính thức được phát hành. Đây được xem là sản phẩm nhóm đầu tiên sau gần 2 năm Blackpink vắng bóng đường đua Kpop. Dù đạt được một số thành tích nhất định song sản phẩm lần này không thành công như mong đợi.

 5  |  0 Thảo luận  |  

BLACKPINK gây sốt với tạo hình trong sản phẩm sắp ra mắt

Nắng16:59:19 28/07/2022
Sau khi phát hành MV Ready for Love, buổi hòa nhạc ảo BLACKPINK X PUBG Mobile 2022 In-Game Concert: THE VIRTUAL sẽ được phát vào ngày 29-30/7 tại Bắc Mỹ và vào ngày 30-31/7 cho các phần còn lại của thế giới, dành cho những ai đã bỏ lỡ vào cuối tuần trước

 5  |  0 Thảo luận  |  

SNSD tái hiện loạt bản hit suốt 15 năm: Nhan sắc thăng hạng, Yoona chứng tỏ đẳng cấp "đệ nhất visual"!

Tin tài trợ
Trong đó không thể không nhắc đến show thực tế Soshi Tamtam đang rất được chú ý bởi độ hài hước và nhây ngay từ teaser của girlgroup nhà SM. Không những thế mà đoạn video SNSD thể hiện lại vũ đạo loạt ca khúc hit một thời cũng đang gây sốt khắp các mạng xã hội

6 nhóm nhạc không tan rã

Tin tài trợ
Bất kỳ thành viên nào rời khỏi công ty quản lý đều khiến người hâm mộ cảm thấy buồn và lo lắng. Đáng tiếc hơn là vài nhóm nhạc như SNSD, GOT7 đã không còn làm việc chung dưới cùng mái nhà

SNSD tung teaser 50s gây bão Kpop, ngày trở lại đã gần kề

Tin tài trợ
Vậy là ngay sau khi BigBang comeback và liên tiếp chễm chệ vị trí No.1 ở các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín thì SNSD cũng đã quay trở lại sau một thời gian dài ngóng đợi, fan vui mừng khôn xiết khi cuối cùng đã chờ được thần tượng của mình xuất hiện. 5 năm là một thời...

SNSD chính thức comeback với đội hình8 thành viên, kỷ niệm 15 năm ra mắt

Hoàng Phúc17:28:44 17/05/2022
Người hâm mộ của nhóm nói riêng và công chúng nói chung đang vô cùngphấn khích trước thông tin này

 3  |  0 Thảo luận  |  

justin bieber và diddydiddy bị bắthằng du mụcteam quang linhteam châu phichu thanh huyềnquang linh vlogs.rapper diddyca sĩ lê bảo bìnhbà trương mỹ landiddyrosétriệu lệ dĩnh- justin bieberduy mạnh