BLACKPINK tiếp tục nhận tin vui cực khủng trước thềm comeback khiến fan 'đứng ngồi không yên'
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Trước ngày chính thức phát hành album "Born Pink" (16/9) Blackpink liên tiếp tung ra những hình ảnh chủ đề ấn tượng. Sau loạt ảnh cận mặt, 4 thành viên tiếp tục có loạt ảnh chụp cả outfit (trang phục) thu hút sự chú ý.
Từ tối ngày 9/9 đến tối 12/9, lần lượt các thành viên Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa được YG Entertainment công bố hình ảnh. Ở loạt ảnh này, Blackpink chưng diện trang phục cá tính, với tone xám-đen chủ đạo.
Nếu những hình ảnh cận mặt trước đó có điểm nhấn là phong cách make-up, thì loạt ảnh mới giúp các thành viên khoe được phong cách thời trang ấn tượng.
Bộ 3 Jisoo, Jennie, Lisa mặc áo crop-top khoe vòng eo "con kiến". Trong khi giọng ca chính Rosé buộc tóc đuôi ngựa cao, diện áo khoác da hầm hố theo phong cách rock&roll.
Là người mở màn cho loạt ảnh, chị cả Blackpink Jisoo diện outfit đậm chất hip-hop, bụi bặm.
Main rapper Jennie khoe vòng eo con kiến với thần thái cuốn hút.
Giọng ca chính Rosé diện trang phục theo phong cách rock&roll mạnh mẽ, cá tính.
Đặc biệt, là người cuối cùng trong loạt ảnh, Lisa gây bất ngờ khi sử dụng màu son tím kim tuyến đầy táo bạo. Lisa được khen là "tắc kè hoa" của Blackpink vì cân được mọi tạo hình, phong cách thời trang, make-up, kiểu tóc khó nhằn. Màu son tím "huyền thoại" cũng không thể dìm được nhan sắc của em út Lisa.
Album phòng thu thứ 2 của Blackpink - "Born Pink" - sẽ chính thức trình làng vào lúc 11h, ngày 16/9 (giờ Việt Nam) tới đây.
Album gồm 8 bài hát với ca khúc chủ đề "Shut Down" - kết hợp hip-hop với nhạc cổ điển, hứa hẹn mang đến màu sắc âm nhạc mới cho Blackpink. MV "Shut Down" cũng được phát hành cùng ngày album lên kệ.
Lần này, Jisoo và Rosé đã tham gia quá trình sáng tác cho ca khúc "Yeah yeah yeah".
Trước đó, Blackpink lập kỷ lục khi album "Born Pink" vượt mốc 2 triệu bản đặt trước, cao nhất trong số các nhóm nhạc nữ Kpop.
Blackpink được mệnh danh là nhóm nhạc mở ra cánh cửa mới, đưa K-pop vươn ra toàn cầu, đồng thời xoay chuyển cục diện nền âm nhạc đại chúng Hàn Quốc.
Sau nhóm nhạc huyền thoại 2NE1, công chúng đã phải chờ đợi 7 năm để YG Entertainment mang đến một nhóm nữ mới.
Trong suốt 7 năm hoạt động, Blackpink chỉ phát hành 23 bài hát, thời gian giữa các đợt comeback ngày càng dài, có khi lên đến gần 2 năm không tái xuất làng nhạc.
Dù vậy, theo Rolling Stone, âm nhạc của 4 cô gái vẫn mang một sức mạnh bùng nổ, tạo ra cơn sốt toàn cầu.
Giờ đây, tài nguyên và sức ảnh hưởng của Blackpink đã vượt xa khái niệm về một nhóm nhạc thần tượng K-pop.
Tờ SCMP nhận định, lý do mấu chốt giúp nhóm nữ nhà YG thành công với tư cách là những biểu tượng thời trang chính là vẻ tự tin, quyến rũ và khả năng kết hợp giữa âm nhạc - thời trang của họ.
Là đại sứ của các thương hiệu xa xỉ, Blackpink xuất hiện trong các MV với vẻ ngoài sang trọng, quyền lực và quyến rũ. Ngược lại, họ diện thời trang cao cấp nhưng không làm mất đi sự mạnh mẽ, cuồng nhiệt, trẻ trung vốn có.
Có thể nói rằng, sức hút của nhóm đến từ sự phóng khoáng, hiện đại, nổi loạn nhưng cực kỳ hợp thời. Theo Naver, Blackpink là nhóm nhạc đầu tiên trong lịch sử K-pop có tất cả thành viên sở hữu danh vị đại sứ toàn cầu của các thương hiệu thời trang xa xỉ.
Mặt khác, phong cách girl crush cùng dòng nhạc hip hop pha trộn EDM mà Blackpink đang theo đuổi cũng đang "xâm chiếm" K-pop.
Tờ Vogue cho biết, để Blackpink có vị thế như hiện tại, YG Entertainment đã xây dựng chiến lược liều lĩnh, đi ngược lại với những công thức của nền công nghiệp văn hóa.
Vì vậy, Blackpink mở ra một lối đi mới, đi một con đường riêng, đồng thời trở thành người tiên phong, dẫn đầu xu hướng nhóm nhạc thế hệ mới.
Blackpink trở thành nhóm nhạc có nhiều cái "đầu tiên": biểu diễn tại sân khấu chính của Coachella, có MV đạt 1 tỉ lượt xem trên YouTube, có mặt trong danh sách Under 30 của Forbes Châu Á, phá 3 kỷ lục Guinness thế giới với đĩa đơn "Kill This Love", đạt hơn 1 triệu bản bán ra chỉ với 1 album phòng thu...
Đó là những gì nhà báo Taylor Glasby của tạp chí Vogue nói về tương lai của 4 cô gái toàn năng đến từ Hàn Quốc. Khi viết về sự thành công và thành tích của nhóm, Glasby đã phải thốt lên: "Làm thế nào mà họ có thể làm được những điều đó?".
Blackpink đã phủ sóng mọi nơi, từ những màn hình điện tử trong thang máy, tranh ảnh, âm nhạc đại chúng cho đến những biển quảng cáo trên các tòa nhà chọc trời, những show diễn vòng quanh thế giới.
Năm 2021, cựu Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In cũng đã ghi nhận những đóng góp của Blackpink vì đã "mang lại hy vọng và hạnh phúc cho nhiều người trên thế giới".
Tờ ET News gọi nhóm là "another level" (một đẳng cấp khác), trong khi nhà phê bình âm nhạc Kim Young Dae khẳng định Blackpink là một nhóm nhạc hoàn hảo.
Jennie từng nói: "Chúng tôi luôn bật chế độ sinh tồn". Và giờ là lúc Blackpink thực sự trở thành một cuộc cách mạng.
BLACKPINK vượt mặt BTS trên BXH danh giá: Đẳng cấp không thể bàn cãi của những cô gái nhà YG! Nắng14:20:16 30/07/2022YouTube hiện nay là nền tảng xem video phổ biến nhất thế giới. Mỗi giờ trôi qua, YouTube có hàng nghìn video mới, hàng nghìn tài khoản được lập, hàng trăm triệu view và những con số khổng lồ khác
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Báo cáo