Jisoo nhảy có tiến bộ, "chặt đẹp" main dancer TWICE, BLACKPINK nở mày nở mặt

1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
" Playing With Fire " trở thành ca khúc thứ 12 của Blackpink vượt mốc 500 triệu lượt nghe trên Spotify. 'Chiến lợi phẩm' này đã giúp Blackpink vượt mặt TWICE , trở thành nghệ sĩ nữ duy nhất trong lịch sử sở hữu tới 12 bài hát đạt cột mốc này.
Theo thống kê, Blackpink hiện dẫn đầu trong danh sách nhóm nhạc nữ có nhiều ca khúc vượt 500 triệu lượt nghe trên Spotify: Blackpink (12), theo sau là Little Mix (5), NewJeans (4), TWICE (3), và các nhóm kỳ cựu như Destiny's Child, Fifth Harmony, The Ronettes với 2 ca khúc.
Ra mắt năm 2016, Playing With Fire mang giai điệu trẻ trung, sôi động, kết hợp giữa pop và EDM, gắn liền với hình ảnh thời kỳ đầu của Blackpink. Lời ca khúc ví tình yêu như "chơi đùa với lửa" – vừa cuốn hút, nồng nhiệt nhưng cũng đầy rủi ro. Chính thông điệp này đã giúp bài hát gây ấn tượng mạnh mẽ, trở thành một trong những dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp của nhóm.
Với thành tích mới, Blackpink tiếp tục chứng minh sức ảnh hưởng bền bỉ của mình trên các nền tảng âm nhạc toàn cầu, đồng thời củng cố danh hiệu nhóm nhạc nữ hàng đầu K-Pop với lượng người nghe và độ phủ sóng vượt trội.
Trước đó không lâu, Blackpink từng vượt BTS để dẫn đầu nhóm nhạc thần tượng K-Pop tháng 8. Chỉ số Danh tiếng Thương hiệu Hàn Quốc đã phân tích dữ liệu lớn về các nhóm nhạc thần tượng K-Pop đang quảng bá trên các lĩnh vực bao gồm sự tham gia của người tiêu dùng, hoạt động truyền thông và hoạt động cộng đồng.
Dựa trên kết quả phân tích, Blackpink đã giành vị trí đầu tiên trong tháng 8 với 6.943.448 điểm thương hiệu. BTS, đứng thứ hai, với 6.169.542 điểm trong tháng này, trong khi IVE đứng thứ ba với 5.193.674 điểm.
Việc Blackpink trở lại vị trí top 1 không khiến khán giả bất ngờ. Thời gian qua, các cô gái hoạt động khá sôi nổi. Trong đó, concert mới của họ gây chú ý toàn cầu. Blackpink cũng được mong chờ album của nhóm sắp tới.
30 nhóm nhạc thần tượng K-Pop có giá trị thương hiệu cao nhất trong tháng 8, theo Chỉ số Danh tiếng Thương hiệu Hàn Quốc: Blackpink, BTS, IVE, Red Velvet, Seventeen, Super Junior, SHINee, TWICE, Big Bang, RIIZE, ENHYPEN, EXO, Stray Kids, INFINITE, fromis_9, NCT, ATEEZ, ASTRO, Wanna One, BTOB, Oh My Girl, The Boyz, AHOF, STAYC, NMIXX, ZEROBASEONE, KiiiKiii, BABYMONSTER, FIFTY FIFTY và H1-KEY.
Sắp tới đây, Blackpink dự đoán sẽ tạo nên cơn 'địa chấn' mới khi dốc toàn lực chạy deadline ra mắt album mới vào tháng 11. Thông tin này cũng được phía YG Entertainment xác nhận. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của nhóm sau hơn 3 năm kể từ album phòng thu thứ hai Born Pink (ra mắt tháng 9/2022).
Ông Yang Hyun-suk – nhà sáng lập kiêm giám đốc sản xuất của YG Entertainment cho biết trong một video đăng trên blog chính thức: "Các thành viên Blackpink cùng ê-kíp sản xuất đang làm việc hết sức để hoàn thiện album. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để phát hành vào tháng 11."
Hiện Blackpink đang thực hiện world tour mới mang tên DEADLINE, khởi động từ tháng 7 tại Goyang (Hàn Quốc). Vừa qua, nhóm đã có hai đêm diễn tại sân vận động Wembley (London), một trong những sân khấu mơ ước của các nghệ sĩ toàn cầu. Đây cũng là lần đầu tiên một nhóm nhạc nữ K-pop trình diễn tại địa điểm mang tính biểu tượng này.
Trước đó, vào tháng 7, nhóm nhạc nữ 4 thành viên của YG ra mắt đĩa đơn "Jump", đánh dấu màn tái xuất của nhóm sau gần 3 năm kể từ album "Born Pink" (tháng 9/2022).
"Jump" đã gặt hái nhiều thành tích đáng chú ý. Đây là ca khúc thứ 10 của Blackpink lọt vào bảng xếp hạng này, đưa Blackpink trở thành nữ nghệ sĩ K-Pop có mặt trên Billboard Hot 100 nhiều nhất lịch sử.
Cùng với Blackpink, YG Entertainment cũng công bố kế hoạch phát hành sản phẩm của các nghệ sĩ khác khi TREASURE sẽ ra mắt mini album thứ ba Love Pulse vào ngày 1/9, còn BABYMONSTER phát hành EP mới gồm bốn ca khúc trong đó có ca khúc chủ đề We Go Up vào ngày 10/10.
Ông Yang tiết lộ thêm: " Các thành viên TREASURE nay đều đã bước sang độ tuổi 20. Nếu 5 năm qua là chương đầu tiên, thì album này sẽ mở ra chương mới trong sự nghiệp của nhóm."
Với BABYMONSTER, YG cho biết ngoài EP phát hành tháng 10, công ty cũng đã hoàn tất 80-90% khâu thu âm cho các ca khúc sẽ ra mắt trong năm tới, đồng thời chuẩn bị phát hành MV concept và video vũ đạo chất lượng cao.
Sana (TWICE) lên tiếng về chuyện hẹn hò với G-Dragon Mai Hoa14:22:51 11/08/2025Sau nhiều tháng kể từ đồn đoán, cuối cùng, cô gái xinh đẹp của TWICE là Sana đã lên tiếng nhắc về chuyện hẹn hò với G-Dragon - trưởng nhóm BIGBANG. Thông tin trên khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ và phấn khích.
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Báo cáo