BLACKPINK chính thức nhận trái đắng sau thái độ thờ ơ với đám tang Moonbin, fan cứng cũng thấy ê chề
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Mới đây, chuyến lưu diễn toàn cầu Born Pink của Blackpink đã hoàn thành địa điểm cuối cùng khu vực Châu Âu, thành phố Amsterdam, Hà Lan.
Như vậy, world tour Born Pink đã đi được 2/3 chặng đường, với 2 đêm diễn ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc; 14 đêm diễn đi qua 7 thành phố khu vực Bắc Mỹ; tiếp đó là 10 đêm diễn đi qua 7 thành phố khu vực Châu Âu.
Các đêm diễn Châu Á sẽ bắt đầu từ tháng 1 năm sau, với địa điểm đầu tiên là quê hương của Lisa - Bangkok, Thái Lan.
Trong buổi biểu diễn cuối cùng ở Châu Âu, thủ đô Amsterdam của Hà Lan, Blackpink để lại ấn tượng khó phai cho người hâm mộ khi diện trang phục Giáng sinh và hát tặng fan ca khúc "Last Christmas". Đây chính là món quà đặc biệt Blackpink gửi tới người hâm mộ trong dịp Giáng sinh này.
Năm 2018, Blackpink từng gây sốt khi diện trang phục Giáng sinh trong concert ở Nhật Bản. Tối 22.12, một lần nữa 4 nữ thần tượng gây bão mạng xã hội khi diện lại outfit đậm chất Noel ở trời Âu.
Bên cạnh đó, loạt trang phục trong đêm diễn cuối ở Châu Âu của Blackpink cũng ấn tượng không kém. Trong các buổi biểu diễn trước ở Châu Âu, Blackpink cũng được khen ngợi khi diện những outfit thời thượng, phóng khoáng và rất được lòng người hâm mộ quốc tế.
Mới đây, fan hâm mộ lại được dịp nở mày nở mặt khi thành tích YouTube quá khủng, BLACKPINK khiến đội ngũ thiết kế nhà YG ngày càng cạn tư liệu để thiết kế poster chúc mừng khi lên một cột mốc mới.
Một trong những thành tích quan trọng góp phần tạo nên danh tiếng nhóm nhạc nữ toàn cầu của BLACKPINK chính là thành tích lượt xem YouTube. Suốt 6 năm sự nghiệp, BLACKPINK lập nên nhiều kỷ lục view, trở thành tường thành YouTube của Kpop rất khó để có nhóm đàn em nào vượt qua. Sở hữu hơn 83,5 triệu người đăng ký kênh, là nghệ sĩ được đăng ký nhiều nhất thế giới, loạt video tỷ view của BLACKPINK vô tình tạo ra... thử thách cho các thiết kế nhà YG.
Theo thông lệ của công ty, mỗi khi có sản phẩm của idol vượt mốc trăm triệu lượt xem sẽ có poster được thiết kế gửi đến fan nhóm chúc mừng. Hiển nhiên, kho tàng poster của BLACKPINK là nhiều vô kể, từ siêu hit DDU-DU DDU-DU đến các MV mới ra mắt gần đây như Pink Venom, Shut Down đều đưa về loạt ảnh chúc mừng mãn nhãn. Không chỉ MV chính thức, các phiên bản khác của BLACKPINK như dance practice hay biểu diễn cũng lập kỷ lục lượt xem, khủng nhất trong số đó là bản biểu diễn đặc biệt của How You Like That.
Sáng 23/12, How You Like That bản biểu diễn đã đạt đến cột mốc 1,3 tỷ lượt xem, tương đương với 13 poster chúc mừng đến từ YG. Một điều thú vị fan phát hiện ra, càng ngày poster YG thiết kế cho How You Like That càng đơn giản. Có lẽ lý do đến từ lượt view khủng chừng nào thì designer lại bị thử thách chừng ấy.
Mới đây, thông tin V (BTS) xuất hiện trong sách kỷ lục Guinness ấn bản 2023 cũng khiến fan KPOP rần rần. Theo đó, dù không có quá nhiều hoạt động solo, V vẫn liên tiếp lập các kỷ lục nhờ lượt tương tác bùng nổ trên các trang mạng xã hội.
Kỷ lục của V (BTS) đã được xuất bản trong ấn bản năm 2023 của Sách Kỷ lục Guinness Thế giới (Guinness Book), được xuất bản hàng năm bởi Guinness World Records và được bán trên toàn thế giới. Ảnh và profile của V xuất hiện trong phần "Thế giới hiện đại".
Sách Kỷ lục Guinness Thế giới đã ra đời được 68 năm với doanh số 138 triệu bản, được xuất bản tại hơn 100 quốc gia bằng 20 ngôn ngữ khác nhau.
Vào ngày 6/12 năm ngoái, cả 7 thành viên BTS đồng loạt mở tài khoản Instagram cá nhân. Dù không thông báo trước, họ vẫn nhận được phản hồi rất nhiệt tình. Đặc biệt, V thu hút lượng theo dõi tăng chóng mặt. Anh đạt 1 triệu followers sau 43 phút, chạm mốc 10 triệu chỉ sau 4 giờ 52 phút, lập kỷ lục Guinness thế giới.
Chưa dừng lại ở đó, V tiếp tục phá kỷ lục thế giới đạt 50 triệu followers trong thời gian ngắn nhất. Anh cũng trở thành người đàn ông Hàn Quốc đầu tiên vượt mốc 54 triệu người theo dõi.
Một năm sau, kỷ lục vẫn chưa bị phá vỡ. Ngoài kỷ lục Guinness, V còn lập nhiều kỷ lục khác nhau trong năm qua và sánh vai cùng các ngôi sao hàng đầu thế giới.
Ngoài lượt người theo dõi, thành viên BTS lập kỷ lục vượt 20 triệu lượt thích trên Instagram (chỉ 10 người trên thế giới đạt cột mốc này) và trở thành người châu Á đầu tiên sở hữu 4 bài đăng 19 triệu lượt thích.
Các công ty marketing ước tính một bài đăng quảng cáo trên Instagram có thể mang về cho V khoảng 814.000 USD (~ 19,2 tỷ đồng). Trong bảng xếp hạng influencer của HypeAuditor, anh đứng đầu trong số các nam ca sĩ thế giới và đứng thứ 6 trong số những người có ảnh hưởng toàn cầu, cao nhất từ trước đến nay đối với một ngôi sao Hàn Quốc.
V cũng dẫn đầu trong nhiều chỉ số nổi tiếng khác nhau, chẳng hạn như "Những người nổi tiếng châu Á được tìm kiếm nhiều nhất" của Google trong 2 năm liên tiếp, trang được xem nhiều nhất trên Wikipedia trong số các nghệ sĩ solo K-pop, nghệ sĩ solo K-pop tăng lượng theo dõi nhiều nhất trên Spotify 2022,...
BLACKPINK bị IVE vượt mặt, 'lăm le' soán ngôi nhưng vẫn bỏ xa BTS về nhiều điểm Nắng10:55:50 29/11/2022Tại lễ trao giải MMA 2022 (Melon Music Awards), tân binh IVE đã mang về cho mình 4 giải thưởng quan trọng. Trong đó, nhóm nhận được giải thưởng cao quý Nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
0 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Báo cáo