Jisoo (BLACKPINK) được bố mẹ nuôi dạy theo cách đặc biệt, gia thế quyền lực gây tò mò
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa đều là những biểu tượng phong cách hàng đầu Kpop, là đại sứ của hàng loạt thương hiệu xa xỉ trên thế giới. Đáng nói không giống các ngôi sao khác, cả 4 thành viên BLACKPINK đều được những thương hiệu hàng đầu này đãi ngộ đặc biệt và long trọng như bà hoàng trong những lần dự sự kiện với tư cách đại sứ.
Jisoo
Jisoo là đại sứ của thương hiệu xa xỉ Dior. Chị cả BLACKPINK luôn trở thành tâm điểm trong mọi sự kiện cô tham gia, xuất hiện bên cạnh những nhân vật đình đám của giới thời trang. 1 trong số đó là Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Dior - Pietro Beccari.
Trong sự kiện, CEO đình đám của Dior còn nhắn gửi tới YG Entertainment rằng: "Nếu YG sa thải cô ấy, tôi sẽ đưa cô ấy đi". Pietro Beccari cũng dành nhiều lời "có cánh" cho Jisoo: "Jisoo và Dior đã tạo thành 1 cuộc hôn nhân viên mãn. Chúng tôi sẽ mở rộng và củng cố mối quan hệ đối tác trong tương lai. Con người tuyệt vời của Jisoo làm tôi ngạc nhiên. Cô ấy là 1 ngôi sao đáng kinh ngạc nhưng rất khiêm tốn. Cô ấy cũng rất thông minh. Chúng tôi đã trò chuyện rất nhiều khi Jisoo đến Pháp, cô ấy luôn khiến mọi người xung quanh mỉm cười. Jisoo luôn tôn trọng và quan tâm đến người khác. Đó là những đặc điểm rất quan trọng".
Jennie
Jennie là đại sứ của hàng loạt thương hiệu cao cấp như Chanel, Gentle Monster. Cũng giống như Jisoo, Jennie đã tham dự hàng loạt sự kiện của hãng. Lần nào, cô cũng diện những mẫu thiết kế mới nhất chưa ra mắt, đồng thời ngồi ở hàng ghế đầu bên những nhân vật quyền lực như Tổng biên tập tạp chí Vouge - Anna Wintour, Cardi B, Caroline de Maigret... Hàng ghế đầu biểu trưng cho vị thế của 1 ngôi sao đối với nhãn hàng hoặc nhà thiết kế trong show diễn, và đây cũng thường là vị trí dành cho những siêu sao có tầm ảnh hưởng thế giới.
Với Gentle Monster, Jennie thậm chí còn than gia thiết kế bộ sưu tập riêng mang tên Jentle Garden, trong đó có 1 cặp kính mang tên "Lesyeuxdenini" - tên Instagram phụ của nữ idol. Jennie cũng đã đến dự sự kiện ra mắt cửa hàng của hãng ở Los Angeles, Mỹ. Với vị thế là đại diện, Jennie không ít lần tặng cả phần quà giá trị khủng từ hãng cho những người bạn nghệ sĩ.
Rosé
Rosé là Đại sứ toàn cầu của thương hiệu đình đám Saint Laurent. Không chỉ được ưu ái trong các sự kiện Fashion Week, nữ idol còn được nhân vật chủ chốt của hãng đãi ngộ như bạn thân, nào là dẫn đi ăn uống cho đến hộ tống đi sự kiện lớn. Đỉnh điểm vào năm 2021, nữ idol đã cùng Giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello của Saint Laurent tham dự bữa tiệc lớn nhất hành tinh Met Gala. Tại đây, diện mạo của "đóa hồng nước Úc" đã trở thành chủ đề được bàn tán trên mạng xã hội.
Trong Paris Fashion Week 2022 và bữa tiệc tiền Oscar 2022, Rosé cũng tham dự với tư cách đại sứ của hãng. Cô diện chiếc váy đen gợi cảm nằm trong bộ sưu tập mới và ngồi hàng ghế đầu trong sự kiện. Bên cạnh đó, giọng ca chính BLACKPINK và Giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello còn có tình bạn vô cùng thân thiết.
Lisa
Em út BLACKPINK là đại sứ của Celine và Bvlgari. Đáng nói, Jean-Christophe Babin - CEO thương hiệu Bvlgari dành rất nhiều đãi ngộ đặc biệt cho Lisa. Vào ngày 6/6 vừa qua, nữ idol đã tham dự sự kiện cao cấp của hãng ở Pháp. Đáng nói trên thảm đỏ và hàng ghế đầu, Lisa và CEO này liên tục đồng hành với nhau. Nữ idol còn ngồi cùng bàn tiệc với CEO và 2 nàng đại sứ đẳng cấp thế giới Anne Hathaway, Priyanka Chopra.
Trên trang cá nhân, CEO Jean-Christophe Babin chia sẻ rất nhiều ảnh chụp cùng Lisa, thậm chí còn để chế độ ảnh nổi bật. Không chỉ sự kiện lần này, ở những sự kiện trước, Lisa cũng được CEO đối xử đặc biệt. Trong sự kiện tại Ý vào tháng 3 vừa qua, chính CEO Jean-Christophe Babin đã hộ tống và đảm bảo Lisa được giao lưu vui vẻ với người hâm mộ.
Nhiều fan nhận xét rằng phong cách của Lisa và thương hiệu Celine rất hợp nhau. Hãng thời trang xa xỉ này đã trao cho Lisa làm người mẫu trên sàn catwalk và nữ idol đã có màn thể hiện xuất sắc.
Có thế nổi, BLACKPINK hiện là một trong những nhóm nhạc nữ Kpop hot nhất hiện nay, có tầm ảnh hưởng không chỉ trong âm nhạc mà cả lĩnh vực thời trang, nhưng người hâm mộ của BLACKPINK không ngừng "gào thét" vì đã 18 tháng, nhóm chưa có thêm sản phẩm âm nhạc chung kể từ "The Album". Thật khó tin khi nghĩ đến viễn cảnh nhóm nhạc nữ hot nhất nhì Kpop sẽ tan rã, song đây lại là điều không ít fan BLACKPINK lo lắng.
Một khán giả phân tích, thời hạn hợp đồng mà các thần tượng Kpop ký kết với công ty quản lý thường kéo dài 7 năm. Vì vậy, nếu không ra nhạc, BLACKPINK có khả năng tan rã cao vì chỉ còn 1 năm nữa là hết hạn.
"Sẽ thật buồn cười nếu họ không phát hành bài hát mới hay có dấu hiệu trở lại nào trong suốt 15 tháng cho đến khi hợp đồng kết thúc. Thật điên rồ khi YG khiến các nghệ sĩ của họ trở nên đáng mơ ước và "thần thánh hóa" bằng cách không comeback trong nhiều năm", một khán giả cảm thán.
Một số ý kiến cũng chỉ ra nguy cơ, BLACKPINK sẽ lặp lại sự kiện tan ra đáng buồn của 2NE1: "Đây chính xác là những gì đã xảy ra với 2NE1 ở thời kỳ đỉnh cao của họ. YG đã biến họ thành người mẫu và đại sứ thương hiệu vì theo cách đó, lợi nhuận cao hơn. Tôi yêu thích các nhóm nhạc nhà YG, nhưng tiếc là họ không có nhiều cơ hội thể hiện âm nhạc và tài năng của mình".
Bên cạnh đó, một số khán giả khác nhận định, nếu trở lại, BLACKPINK cần thay đổi màu sắc. Bởi, "âm nhạc của BLACKPINK bắt đầu lặp lại vì cùng một nhà sản xuất", "BLACKPINK đang quá phụ thuộc vào Teddy".
Trong khi rất nhiều người quan tâm đến âm nhạc online nhờ đại dịch, BLACKPINK có thể tận dụng các nền tảng trực tuyến để duy trì hoạt động âm nhạc. Nhưng "thay vì quảng bá một nhóm đã nổi tiếng và thành công, YG lại nghĩ đến việc thành lập những nhóm nhạc mới".
Jisoo có thật sự là thành viên kém tài nhất Blackpink? Hoàng Phúc07:07:12 15/07/2022Nhận xét của Rolling Stone Hàn Quốc về Jisoo đã khiến người hâm mộ nữ ca sĩ phản ứng gay gắt, cho rằng tạp chí này cố tình hạ thấp vị trí của Jisoo trong nhóm. Nhưng sự thật, Jisoo có giống như những gì mà tạp chí này miêu tả?
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Báo cáo