Jisoo vướng nghi vấn mang bầu, NewJeans ngày càng vươn cao, vượt mặt BLACKPINK, TWICE
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
YG Entertainment đã thông báo rằng MV sắp tới của Blackpink là video có mức kinh phí sản xuất cao nhất từ trước đến nay của họ, nên fan trên Reddit đang suy đoán phương tiện hào nhoáng và đắt tiền nào có thể xuất hiện.
Một số ý tưởng trong số này thực sự là thiên tài.
Trước đó, trong Whistle, đó là một chiếc xe hơi.
Trong BOOMBAYAH đó là xe gắn máy.
Trong Playing With Fire, đó là một chiếc xe buýt đưa đón học sinh.
Trong As If It's Your Last, đó là một chiếc Chevrolet Impala năm 1960.
Trong DDU-DU DDU-DU, đó là một chiếc xe tăng T-34 hoàn toàn mới.
Và trong Lovesick Girls, đó là Lowrider (một kiểu độ xe).
Ở khía cạnh hài hước hơn và ít có khả năng xảy ra hơn, một số người đã đưa ra đề xuất như...
Máy kéo màu hồng?
Những người khác dường như nghĩ rằng đó có thể là chủ đề máy bay hoặc trực thăng, đặc biệt là sau khi máy bay xuất hiện trong video PUBG của họ.
Máy bay màu hồng?
Và sau đó, có một số người đang suy đoán nó có thể còn xa hoa hơn như chủ đề không gian.
Phi thuyền màu hồng?
Tất nhiên, tất cả chỉ là suy đoán và thậm chí không thể đảm bảo rằng bất kỳ loại phương tiện nào sẽ xuất hiện trong MV.
Nhưng mức kinh phí khổng lồ đó khiến người hâm mộ phải hy vọng và chắc chắn rằng nó sẽ rất đáng kinh ngạc.
Trước đó, vào ngày 26/7, YG Entertainment đã xác nhận với các phương tiện truyền thông Hàn Quốc về sản phẩm mới của Blackpink. Đại diện công ty cho biết: "Các thành viên của Blackpink hiện đang trong quá trình quay MV cho ca khúc comeback".
Theo thông tin mà YG Entertainment chia sẻ, đây là MV ca nhạc có chi phí sản xuất lớn nhất mà công ty bỏ ra từ trước đến nay. Quá trình thực hiện đang diễn ra suôn sẻ nhờ việc lên kế hoạch chi tiết và sự chuẩn bị có tổ chức, trình tự.
Trước đó, công ty chủ quản đã tiết lộ Blackpink có kế hoạch trở lại vào tháng 8 năm nay sau một thời gian dài vắng bóng.
Nhóm nhạc hàng đầu Kpop khởi động chuỗi dự án phát hành âm nhạc vào nửa cuối năm 2022. Bên cạnh đó, nhóm cũng dự kiến thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới.
Chia sẻ với truyền thông, YG Entertainment cho biết: "Blackpink đang chuẩn bị các sản phẩm âm nhạc mang màu sắc của nhóm. Blackpink cũng sẽ thực hiện hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới lớn nhất trong lịch sử của một nhóm nhạc nữ Kpop vào cuối năm nay...".
Sau gần 2 năm kể từ khi ra mắt ca khúc Lovesick Girls, Blackpink chỉ tập trung vào các hoạt động cá nhân liên quan đến thời trang và quảng cáo. Dù không phát hành sản phẩm âm nhạc, song danh tiếng cũng như độ thu hút của nhóm vẫn luôn được duy trì tại Hàn Quốc và quốc tế.
Do đó, ngay khi công ty chủ quản công bố kế hoạch hoạt động của 4 cô gái, những thông tin liên quan đến Blackpink trở thành chủ đề được khán giả Hàn Quốc quan tâm. Đến tháng 8 này, nhóm sẽ trở lại với một MV ca nhạc vào dịp kỷ niệm 6 năm thành lập.
Sự trở lại hoành tráng này của cô gái nhà YG đã giúp thỏa "cơn khát" nhạc của người hâm mộ. Bởi Blackpink là nhóm nhạc đông fan hàng đầu Kpop, việc vắng bóng của họ khiến phần nào Kpop bớt náo nhiệt, các fan ức chế vì thần tượng "lười ra nhạc". Từ đó có nhiều đồn đoán nhóm tan rã. Chính vì thế khi trở lại, họ giải tỏa tâm lý lo âu của fan.
Việc trở lại của Blackpink còn có ý nghĩa vô cùng quan trọng khi giúp các cô gái củng cố lại vị thế của mình. Họ bị bỏ xa ở nhiều bảng xếp hạng âm nhạc uy tín khi vắng bóng quá lâu.
Thêm nữa, chuyện Blackpink trở lại chắc chắn sẽ kéo theo nhiều lợi nhuận cho Kpop từ những màn trình diễn, cổ phiếu công ty chủ quản cũng tăng cao... Chính vì thế, việc trở lại của Blackpink đang là chủ đề được quan tâm hàng đầu Kpop.
Blackpink đã có 2 năm chưa tung sản phẩm mới, tuy nhiên với những ca khúc cũ, họ vẫn đạt thành tích tốt.
Cụ thể, 4 năm kể từ khi phát hành vào ngày 15/6/2018, "DDU-DU DDU-DU" lần đầu tiên vượt qua một tỉ lượt xem vào 11/2019. Đến hiện tại, MV vừa cán mốc 1,9 tỉ lượt xem. Công ty YG dự đoán, MV này sẽ đạt cột mốc kỷ lục là 2 tỉ lượt xem trong năm nay.
Trong tổng thể các nghệ sĩ Hàn, lượt xem MV "DDU-DU DDU-DU" chỉ xếp sau bản hit toàn cầu "Gangnam Style" của Psy (hiện có 4,4 tỉ lượt xem). Nhưng với tư cách là MV của một nhóm nhạc Kpop, "DDU-DU DDU-DU" đứng đầu bảng. Đây là lần đầu tiên MV của một nhóm nhạc Kpop đạt được thành tích "khủng" này.
Một MV khác của Blackpink cũng đang có lượng view cao là "Kill This Love". MV này có 1,6 tỉ lượt xem.Tổng số lượt xem các video của Blackpink trên YouTube là 32 tỷ lượt xem. Trong khi BTS vẫn chưa có MV nào đạt được cột mốc 1,9 tỉ lượt xem.
Hiện Blackpink vẫn giữ vững thành tích này trên YouTube. Điều này cho thấy dù họ không tung sản phẩm mới nhưng với những bản hit cũ, Blackpink vẫn tiếp tục gây sốt toàn cầu.
BLACKPINK tiếp tục 'gặp biến' với Pink Venom: Jennie, Lisa được cưng, Jisoo bị đối xử bất công Nắng14:20:02 21/08/2022Trưa ngày 19/8 vừa qua, BLACKPINK đã chính thức trở lại với MV mở đường mang tên Pink Venom. Ngay sau khi phát hành, mạng xã hội đã ngập tràn hình ảnh của 4 cô gái nhà YG, người hâm mộ vỡ òa với sự trở lại vô cùng hoành tráng này
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
0 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Báo cáo