'Em gái BLACKPINK' debut giữa lúc đàn chị comeback: Giống như là 10 Jennie vậy, không đùa được!
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Đúng 0h ngày 8/8 (theo giờ Hàn Quốc), BLACKPINK bất ngờ tung poster cho ca khúc mở đường cho album phòng thu thứ 2 mang tên Pink Venom. Một lần nữa bùng nổ mạng xã hội sau khi tung trailer trở lại vào hôm 1/8, BLACKPINK chính là nhóm nữ Kpop đang được trông đợi nhất năm nay.
Không úp mở thời gian như trailer giới thiệu, lần này BLACKPINK đã chính thức xác nhận ngày giờ trở lại với ca khúc mang tên Pink Venom. Đúng 11 giờ trưa 19/8 (theo giờ Việt Nam), 4 cô gái nhà YG sẽ trở lại trong MV hoành tráng, có chi phí đầu tư cao nhất từ trước đến nay theo tiết lộ từ công ty chủ quản.
Thông tin này đang khiến BLINK vô cùng phấn khích và từ khoá về BLACKPINK cùng màn comeback đang trở thành xu hướng toàn cầu.
Một số bình luận của netizen:
- Tính ra BLACKPINK comeback vào đúng ngày kỉ niệm của BIGBANG luôn đó.
- Lịch sử Mr.Mr với Comeback Home chiến nhau chuẩn bị tái diễn rồi, đợt này sát ngày trực tiếp đụng TWICE luôn, gắt thế.
- Tháng 8 như thế vận hội vậy, idol nối đuôi nhau comeback 19/8 - 22/8 - 26/8.
- BLACKPINK trong khu vực chúng ta thật sự rồi đây này!!!
- Thế là idol sắp comback rồi hả? Nhập ngũ 2 năm giờ chịu xuất ngũ rồi.
- Có poster rồi, bây giờ mới chính thức tin YG!!!
Tung poster ca khúc mới vào đúng thời điểm kỉ niệm 6 năm debut, BLACKPINK đã mang đến cho BLINK một đêm đầy cảm xúc hạnh phúc. Trở lại vào tháng 8, lần comeback này giống như món quà vô giá mà các cô gái dành tặng người hâm mộ.
Các thành viên đã đồng loạt đăng ảnh hình ảnh, khoảnh khắc mà BLACKPINK bên nhau trong 6 năm qua và gửi lời tri ân đến fan khiến fan vô cùng bồi hồi xúc động.
Là nhóm nhạc nữ tiêu biểu nhất hiện nay, BLACKPINK trong 6 năm qua đã nỗ lực không ngừng để chứng minh tài năng và thực lực, trở thành hình mẫu của hàng triệu bạn trẻ trên thế giới.
BLACKPINK là nhóm nhạc nữ nhận được sự quan tâm hàng đầu hiện nay. Bốn cô gái nhà YG Entertainment có lượng người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới, được đánh giá là một trong những nhóm nhạc có ảnh hưởng nhất ở Kpop. Kể từ khi ra mắt vào năm 2016, BLACKPINK đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng toàn cầu.
Sau nhiều năm vắng bóng, BLACKPINK bắt đầu trở lại đường đua âm nhạc với các sản phẩm "mở đường" vào cuối năm 2022. Dù chưa chính thức phát hành MV và album, song các đoạn giới thiệu hay hình ảnh được tung ra cũng đủ bùng nổ các nền tảng mạng xã hội.
Trước giờ BLACKPINK trở lại, cùng nhìn lại những thành tích mà họ đạt được trong 6 năm qua.
Blackpink ra mắt với ca khúc Boombayah và Whistle dưới trướng công ty YG Entertainment vào năm 2016. Đặc biệt, Whistle là bài hát giúp nhóm nhạc nữ nhà YG giành chiếc cúp đầu tiên trên Inkigayo chỉ sau 13 ngày.
Trong lịch sử Kpop, BLACKPINK từng là nhóm nhạc nữ duy nhất bán hơn 1 triệu bản chỉ với 1 album. "IN YOUR AREA Worldtour" trở thành tour diễn đạt doanh thu cao nhất của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc với 56 triệu USD.
Hiếm có nhóm nhạc nào lại sở hữu tài nguyên thời trang đồ sộ và đáng ngưỡng mộ như BLACKPINK. Cả 4 thành viên đều là Đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới.
Kênh YouTube của nhóm nhạc có đến 76,1 triệu người đăng ký. Cả 4 thành viên đều lọt top 4 idol Kpop sở hữu nhiều followers Instagram nhất. Đó là những con số cho thấy sức hút không nhỏ của BLACKPINK.
Điều khiến BLACKPINK trở nên đặc biệt chính là cả nhóm và riêng từng thành viên đều có khả năng làm nên những thành tích khủng và có danh tiếng ở nhiều lĩnh vực khác ngoài ca hát.
Ngoài những thành tích âm nhạc dẫn đầu girlgroup hiện tại, BLACKPINK còn sở hữu khả năng khai thác thương mại lớn. BLACKPINK được xem là nhóm nhạc hình mẫu của các thần tượng Kpop khi tất cả thành viên đều đạt mức tốt về ngoại hình, tài năng, thành tích, khả năng tạo ra doanh thu.
Hiện tại, Blackpink còn sở hữu các kỷ lục khác như có MV đạt 1,9 tỉ view. Nhóm nhạc nữ có nhiều MV đạt tỉ view nhất.
Cách đây vài ngày, BLACKPINK đã chính thức trình làng MV "Ready for love", ca khúc mở đầu cho concert ảo "The Virtual" của các cô nàng Hắc Hường. Đây tiếp tục là một siêu phẩm xuất phát từ màn bắt tay của BLACKPINK với tựa game di động hot nhất nhì hiện tại.
Tuy nhiên so với thành tích trước đây của BLACKPINK khi tung ra How You Like That, DDU-DU DDU-DU... thì Ready For Love so về tốc độ tăng trưởng view, độ bùng nổ trên mạng xã hội, truyền thông đều thua xa.
Trên thực tế, Ready For Love không được xem là sản phẩm ra mắt chính thức của nhóm trong kế hoạch trở lại sau 2 năm vắng bóng Kpop, mà chỉ là sản phẩm "lót đường" cho màn trở lại của BLACKPINK mà thôi!
BLACKPINK sóng gió bủa vây, Jennie có nguy cơ bị tẩy chay, aespa cũng 'góp phần' Nắng15:01:02 18/08/2022Chỉ còn vài ngày nữa thôi, gần 2 năm im ắng, BLACKPINK sẽ chính thức trở lại đường đua Kpop. Single đánh dấu sự trở lại của nhóm - Pink Venom đang là sản phẩm âm nhạc được mong đợi nhiều nhất ở thời điểm này
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Báo cáo