BLACKPINK tiếp tục 'gặp biến' với Pink Venom: Jennie, Lisa được cưng, Jisoo bị đối xử bất công
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
YG Entertainment xác nhận album thứ hai của BLACKPINK mang tên Born Pink đã chính thức vượt mốc 2 triệu bản đặt trước. Với thông báo này thì chỉ trong 2 tuần thông báo mở bán, BLACKPINK đã vượt qua Aespa trở thành nghệ sĩ nữ đầu tiên có lượng đơn đặt trước khủng nhất từ trước tới giờ.
Thông tin từ phía YG cho biết, con số này thiết lập một kỷ lục đặc biệt trong bảng thành tích mà các nghệ sĩ nữ K-Pop làm được. "Chỉ còn khoảng ba tuần nữa là đến ngày phát hành album mới và chúng tôi thậm chí có thể dự đoán lượng đặt trước sẽ vượt quá 3 triệu bản cho đợt comeback lần này của nhóm", YG thông tin.
Born Pink đánh dấu sự trở lại sân khấu âm nhạc của nhóm nhạc nữ sau gần 2 năm vắng bóng trên các bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu. Lượng đặt trước cho album này đã vượt quá 1,5 triệu bản chỉ sau một tuần kể từ khi mở đơn đặt hàng.
Doanh số bán album của YG chắc hẳn sẽ tăng mạnh trong thời gian tới với chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới để quảng bá cho album Born Pink diễn ra từ ngày 15 tháng 10. Tổng cộng 36 địa điểm cho chuyến lưu diễn đã được công bố.
Ca khúc chủ đề của Born Pink đã được nhóm nhạc hoàn thành quá trình quay video vào ngày hôm qua (24/8). Các thành viên sẽ đến sân bay quốc tế Incheon hôm nay để tham gia lễ trao giải MTV Video Music Awards (VMAs) sắp tới ở New Jersey vào ngày 28/8.
Với Pink Venom, nhóm nhạc đã phá kỷ lục của chính mình với 90,4 triệu lượt xem trong 24 giờ phát hành, vượt qua kỷ lục mà BLACKPINK đã thiết lập với MV How you like that đạt 86,3 triệu lượt xem. Đây là kỷ lục cho một MV của một nhóm nghệ sĩ nữ và là video cao thứ ba trên thế giới.
Đĩa đơn mới nhất của BLACKPINK cũng đã đứng đầu bảng xếp hạng iTunes ở 74 khu vực cho đến nay và đứng đầu bảng xếp hạng Top 50 toàn cầu của Spotify.
Pink Venom được phát hành vào ngày 19/8, video âm nhạc đã đạt cột mốc trong bảy ngày và 13 giờ sau khi phát hành, là video âm nhạc nhanh thứ hai của một nhóm nữ đạt được mốc này, chỉ sau "How You Like That" của chính nhóm.
Ngoài ra, "Pink Venom" cũng là video âm nhạc nhanh nhất được phát hành vào năm 2022 của một nghệ sĩ K-Pop vượt qua con số 200 triệu lượt xem của Youtube. "Pink Venom" đã trở thành MV thứ 11 của BLACKPINK đạt mốc này, sau "BOOMBAYAH", "Whistle", "Playing With Fire", "Stay", "As If It's Your Last", "Ddu-Du Ddu-Du" , "Kill This Love", "How You Like That", "Ice Cream (với Selena Gomez)" và "Lovesick Girls".
Mỗi lần trở lại đường đua âm nhạc, BLACKPINK luôn đầu tư quay những video vũ đạo chuyên nghiệp. Bên cạnh những động tác nhảy và hình thể của nhóm, trang phục được các thành viên diện cũng thu hút nhiều sự chú ý. Đặc biệt, luôn có một mảnh ghép trong BLACKPINK mặc đồ khác đồng đội.
Vừa qua, BLACKPINK đã trở lại thành công với ca khúc mở đường Pink Venom. Lấy hình ảnh răng nanh để làm biểu tượng vũ đạo, nhóm nữ nhà YG Entertainment gây sốt bởi những động tác vừa mạnh mẽ lại rất quyến rũ. Trong video dance practice, các thành viên BLACKPINK khoe trọn hình thể chuẩn chỉnh, quyến rũ.
Không những thế, người hâm mộ còn phát hiện rằng trong khi Jennie, Jisoo và Rosé diện quần đồng điệu màu đen, thì Lisa lại chọn sắc trắng. Bên cạnh đó, Jisoo mặc quần không có cúc, còn đồng đội thì đi ngược lại.
Đây không phải là lần đầu tiên BLACKPINK rơi vào cảnh một thành viên luôn có "lối đi riêng". Trước đây khi tung video vũ đạo ca khúc Lovesick Girls, Jisoo cũng một mình diện tất lưới khiến người hâm mộ "dở khóc dở cười".
Hay trong video vũ đạo của bài hát How You Like That, Rosé đã chọn mặc quần dài thể thao. Trong khi các thành viên còn lại của nhóm điều thống nhất mặc quần short đen.
Trong video vũ đạo của hai bài hát là BOOMBAYAH và Play With Fire, Rosé cũng "phá team" khi một mình mang giày trắng, quần jeans xanh. Ở Whistle, Jennie lại tách biệt giữa ba thành viên mặc áo trắng. Còn trong As If It's Your Last, Lisa một mình đội nón, mang giày trắng. Ngay cả Kill This Love, Jennie cũng không chịu đồng điệu với các thành viên vì chọn áo không có tay.
Luôn thu hút và chuyên nghiệp trong phòng tập vũ đạo, BLACKPINK vẫn khiến người hâm mộ "dở khóc dở cười" với những chi tiết nhỏ. Việc luôn có một thành viên chọn "lối đi riêng" cũng là một trong những nét đặc trưng riêng của nhóm nữ nhà YG Entertainment, khiến các fan thêm thích thú, trông đợi.
Blackpink, aespa khiến fan tranh cãi nảy lửa về câu chuyện 'thần tượng ảo' trong làng Kpop Nắng15:17:44 03/08/2022Sau 2 năm vắng bóng, vừa qua Blackpink đã tái xuất với MV Ready For Love . Tuy nhiên, việc Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa không xuất hiện trực tiếp mà để 4 "nhân vật ảo" thay thế hoàn toàn đã gây ra những tranh luận
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
0 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 2 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 2 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Báo cáo