BLACKPINK lại tạo nên lịch sử khẳng định vị trí nữ hoàng, 1 nhóm nhạc cố tình "hại" bằng cách này
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
Mới đây, YG Entertainment thông báo, vào lúc 15h12 chiều ngày 6.5, nhóm nhạc nữ tân binh sắp ra mắt của công ty, Baby Monster, đã vượt mốc 2 triệu người đăng ký trên kênh YouTube chính thức của nhóm.
Kênh YouTube của Baby Monster được lập vào ngày 28.12.2022 và nhóm chỉ mất 129 ngày để đạt được cột mốc 2 triệu người đăng ký.
Baby Monster hiện là nhóm nhạc nữ Kpop đạt 2 triệu lượt đăng ký kênh YouTube nhanh nhất lịch sử.
Kỳ tích này càng ấn tượng hơn khi Baby Monster vẫn chưa ra mắt, thậm chí số lượng chính thức của các thành viên trong đội hình còn chưa được YG Entertainment ấn định.
7 thực tập sinh đang tham gia vòng loại cuối cùng để chọn ra những nhân tố ấn tượng nhất, trở thành mảnh ghép của Baby Monster.
Cựu chủ tịch Yang Hyun Suk nói rằng, ông đã lên kế hoạch loại bỏ ít nhất một thực tập sinh, và ban đầu ông hình dung Baby Monster là một nhóm chỉ có 5 thành viên. Điều này khiến không ít khán giả hoang mang, liệu Baby Monster có được ra mắt với đầy đủ 7 thành viên hay không.
Mặc dù chưa đi vào hoạt động, song Baby Monster được đánh giá là tân binh mạnh của Gen 4, với những nữ thần tượng tài năng.
Nhiều thực tập sinh của nhóm được nhận xét có tố chất ngôi sao như Blackpink, 2NE1 - những nhóm nhạc nữ thành công bậc nhất của YG Entertainment.
Theo YG Entertainment, đội hình chính thức của nhóm sẽ được công bố vào ngày 12.5.
Mới đây nhất, nhiều người đã phát hiện ra việc Jennie có động thái "phòng thủ" trên các tài khoản mạng xã hội. Cụ thể, nữ ca sĩ đã khóa phần tin nhắn chờ trên trang cá nhân. Điều này đồng nghĩa nếu những ai không phải là bạn bè được Jennie follow thì sẽ không thể gửi tin nhắn cho cô nàng.
Hành động này của Jennie dường như xuất phát từ việc cô liên tục bị antifan tấn công trên mạng xã hội. Việc ngăn chặn những tin nhắn độc hại cũng là phương pháp tốt khi giúp Jennie tránh gặp những vấn đề về tâm lý với anti-fan.
Gần đây, sân khấu trình diễn của Jennie tại Coachella bất ngờ trở thành đề tài tranh cãi trên mạng xã hội sau khi một loạt ảnh chụp cận cảnh cô nàng được công bố.
Trong loạt trang phục Jennie mang đến trong tuần 2 Coachella, có một chiếc váy với những đường cắt xẻ vô cùng táo bạo ở phần ngực. Có nhiều bài đăng cho rằng trang phục này của Jennie quá gây nhức mắt, thậm chí soi kỹ sẽ thấy lộ cả miếng dán ngực.
Tuy nhiên, phía người hâm mộ Jennie lại lên tiếng phủ nhận. Fan của nữ ca sĩ cho rằng trang phục đó vốn dĩ đã được may thêm những lớp vải màu da ở phần cắt xẻ, nên việc Jennie lộ miếng dán ngực là hoàn toàn không đúng. Tuy nhiên, cuộc tranh cãi vẫn diễn ra vô cùng gay gắt trong cộng đồng Kpop.
Vừa qua, tiếp tục là tâm điểm được chú ý sau khi tham dự đại tiệc thời trang lớn nhất năm Met Gala 2023. Cô có mặt tại Met Gala trong bộ trang phục cổ điển của Chanel vào năm 1990 nhằm tưởng nhớ "ông hoàng Chanel" Karl Lagerfeld. Sự xuất hiện của Jennie là minh chứng rõ ràng cho thấy cô xứng đáng với danh xưng "IT Girl thế hệ mới" và "Chanel sống".
Với Chanel, Jennie là đại sứ đóng vai trò đại diện và quảng bá cho những sản phẩm cao cấp của hãng. Chỉ cần là Jennie mặc, mọi sản phẩm đều có thể "cháy hàng". Đây cũng là lí do nữ thần tượng được Chanel "săn đón" và liên tục tài trợ để cô lên bìa các tạp chí nổi tiếng, từ ELLE, đến Harper's Bazaar, Vogue...
Một trong những sự hợp tác đáng chú ý khác có thể kể đến là thương hiệu kính mắt Gentle Monster. Vào năm 2020, hãng đã phát hành bộ sưu tập mang tên Jentle Home, trong đó có nhiều loại kính và kính râm thời trang do chính Jennie thiết kế. Những sản phẩm này được người hâm mộ khắp thế giới đặt mua và nhanh chóng trở thành trào lưu.
Tiếp nối thành công của BST Jentle Home, Gentle Monster và Jennie một lần nữa hợp tác vào năm 2022 và tạo ra BST mới mang tên Jentle Garden. Đây là bộ sưu tập với nhiều loại kính mắt lấy cảm hứng từ vườn hoa. Cũng như năm 2020, bộ sưu tập này một lần nữa được người tiêu dùng "săn đón" và yêu thích.
Một thương hiệu khác hợp tác cùng nữ thần tượng sinh năm 199 là thương hiệu xe hơi hạng sang Porsche. Jennie cùng Porsche đã tạo ra chiếc xe độc nhất vô nhị dành riêng cho cô mang tên Sonderwunsch. Chiếc xe có kiểu dáng và phong cách độc đáo với những điểm nhấn cá nhân của riêng thành viên BLACKPINK. Sự kết hợp này cho thấy tầm ảnh hưởng của cô thậm chí đã vượt ngoài thế giới thời trang và bước sang một lĩnh vực mới.
Mới đây nhất, Calvin Klein thông báo cho ra mắt bộ sưu tập giới hạn kết hợp cùng Jennie mang tên chính nữ thần tượng. Ngay sau khi bộ ảnh được "lên sóng", Jennie đã một lần nữa trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Bộ ảnh nhận được hàng loạt lời khen ngợi từ người hâm mộ và khán giả. Điều này đã chứng tỏ hiệu ứng "IT Girl" toàn cầu của Jennie là không thể chối cãi.
Jennie lần đầu tiết lộ lý bỏ rơi BLACKPINK, muốn làm "trùm" làng giải trí Bình Yên10:27:26 08/01/2024Thời gian này, cộng đồng fan đang vô cùng xôn xao với thông tin tập đoàn giải trí YG Entertainment đưa ra tuyên bố chính thức, xác nhận các thành viên của nhóm nhạc đình đám Blackpink không gia hạn hợp đồng cá nhân với họ.
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
0 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Báo cáo