BLACKPINK bị réo vào vụ sản phẩm 'người lớn', phân biệt chủng tộc, fan nổi điên

1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
BLACKPINK thật biết cách chiều lòng fan, khi mới đây một trang tin lớn của Anh đã tiết lộ nhóm nhạc nữ toàn cầu sắp tung mini album mới vào tháng 11-2025. Thông tin này nhanh chóng khiến BLINK háo hức và kỳ vọng có thể vượt kỷ lục của Jump .
Nếu được xác nhận, đây sẽ là lần trở lại đầy đủ đầu tiên của nhóm sau hơn 3 năm kể từ album phòng thu thứ 2 Born Pink , phát hành vào ngày 16-9-2022 với ca khúc chủ đề Shut Down .
Được biết, nhóm đã hoàn tất buổi chụp hình bìa album, đồng thời đang trong quá trình ghi âm và sản xuất toàn bộ ca khúc mới trong vòng hai tháng tới. Lịch trình hiện tại cho thấy BLACKPINK sẽ nghỉ ngơi sau buổi diễn tại London vào ngày 16-8, cũng là chặng cuối trong giai đoạn đầu của "Deadline" World Tour, tiếp tục tour tại Cao Hùng vào ngày 18-10.
"BLACKPINK buộc phải phát hành album trong năm nay. Ban đầu dự kiến ra mắt vào tháng 10, nhưng do lịch trình thay đổi, nhóm đang hướng đến mốc tháng 11 và có thể sẽ tham gia một số chương trình âm nhạc để quảng bá" - nguồn tin trong ngành tiết lộ với My Daily.
Trước đó, nhân kỷ niệm 9 năm ra mắt, BLACKPINK đã phát hành đĩa đơn Jump vào ngày 11-7. Ca khúc được trình diễn lần đầu tại sân vận động Goyang, mang màu sắc cao bồi phương Tây với phần giai điệu guitar bắt tai và giọng hát đầy cá tính của từng thành viên.
Ngay sau khi ra mắt, ca khúc nhanh chóng oanh tạc nhiều bảng xếp hạng trong nước và quốc tế. Jump không chỉ chiếm lĩnh vị trí số 1 trên cả Billboard Global 200 và Billboard Global mà còn ra mắt ở vị trí 28 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 danh giá. Tại Anh, nhóm tiếp tục phá kỷ lục của chính mình khi lọt top 20 trên Official Singles Chart với vị trí thứ 18.
Song song với các hoạt động âm nhạc, BLACKPINK cũng đang trong quá trình hoàn thành chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới với 31 đêm diễn tại 16 thành phố lớn. Nhóm đã có những đêm diễn thành công với các sân khấu tại Goyang, Los Angeles, Chicago, Toronto, New York, Paris, Milan và Barcelona.
Riêng trong tháng 11 tới, nhóm sẽ có 6 đêm diễn tại các chặng Jakarta, Bulacan, Singapore. Điều này khiến người hâm mộ lo lắng rằng nếu việc tái xuất là sự thật, BLACKPINK sẽ không có sân khấu quảng bá tại Hàn Quốc vì lịch trình quá dày đặc ở nước ngoài. Trước thông tin trên, công ty quản lý của BLACKPINK - YG Entertainment úp mở: "Chúng tôi sẽ đưa ra thông báo chính thức thông qua các kênh quảng bá sau".
Điểm lại chặng đường concert mà BLACKPINK đã và đang đi qua, đó không chỉ là âm nhạc, mà BLACKPINK còn là biểu tượng thời trang sống động: ấn tượng nhất có lẽ là Lisa với trang phục latex đỏ lấy cảm hứng Ferrari tại Milan, khiến người hâm mộ gọi đó là "iconic", "fearless" và "straight fire".
Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng chỉ có ánh hào quang. Thời gian diễn, một số khán giả lên tiếng phản ánh về giá vé cao gây khó khăn cho sinh viên và fan quốc tế.
Trong một khoảnh khắc khiến nhiều người xót xa, tại Toronto, Rosé đã đưa mic khán giả để mời hát cùng "3AM" nhưng sự im lặng bao trùm khiến cô bối rối, cảnh tượng này trở thành đề tài chia sẻ và tranh luận mạnh mẽ.
Còn Jennie thì tiếp tục đối mặt với cáo buộc "lazy dancer", khi một số đoạn clip của cô bị cho là thiếu năng lượng trên sân khấu. Fan đã mạnh mẽ bênh vực, nhấn mạnh rằng hình ảnh ấy bị cắt ghép và không phản ánh đúng thực tế. Thậm chí, một sự cố căng thẳng xảy ra khi Billboard đăng lại đoạn clip bị coi là ám chỉ Jennie "lười biếng", khiến cộng đồng BLINK phản ứng mạnh, buộc Billboard phải xóa video và đối mặt với yêu cầu xin lỗi.
Có thể nói, chuyến "Deadline" World Tour 2025 của BLACKPINK là hành trình đầy rực rỡ, chất chứa niềm tự hào K‑pop được trình diễn tại các sân khấu đẳng cấp thế giới. Các thành viên đã tỏa sáng không chỉ qua giọng hát, vũ đạo mà cả phong cách thời trang – tạo nên những khoảnh khắc không thể nào quên. Dẫu vậy, phía sau ánh đèn sân khấu vẫn còn những dư âm — từ vé cao, phản ứng của khán giả, đến hình ảnh từng thành viên nhận phải—, nhưng chính những điều này lại khiến hành trình trở nên chân thực và đáng trân trọng hơn bao giờ hết.
YG lộ "át chủ bài" thế chỗ BLACKPINK, doanh thu tăng vượt trội, hồi sinh Hoa Tuyết21:31:51 11/08/2025Trong bối cảnh thị trường giải trí Kpop đầy biến động, YG Entertainment vừa công bố kết quả kinh doanh quý II/2025 đầy ấn tượng, cho thấy sự lội ngược dòng ngoạn mục sau một thời gian dài đối mặt với nhiều thách thức.
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Báo cáo