Jisoo (BLACKPINK) suốt ngày đeo choker, hóa ra là che giấu khuyết điểm "xấu hổ" này
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Jennie được biết đến với cái tên 'Human Chanel', nhưng cũng hợp tác với Calvin Klein, Hera và Samsung, trong khi video âm nhạc của Lisa từng phá kỷ lục của Taylor Swift trên YouTube, Rosé là gương mặt đại diện cho Tiffany và YSL,....
Blackpink là một trong những nhóm nhạc nữ thành công nhất từ trước đến nay của K-pop, các cô gái xinh đẹp đây tạo sự háo hức, chờ đợi từ người hâm mộ khi chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm mới kể từ lần cuối cùng ra mắt "The Album" vào năm 2020. Các cô gái được cho là sẽ phát hành một album mới trong tháng này, theo Soompi.
Có tin đồn rằng đây có thể là tác phẩm cuối cùng của họ khi kỷ niệm 7 năm ra mắt vào năm sau. Bởi trước đó có nhiều nhóm nhạc như Sistar, 4Minutes và 2NE1 trở thành nạn nhân của việc tan rã trong "lời nguyền 7 năm" này. Nhưng Blinks, hoặc người hâm mộ của Blackpink, sẽ tiếp tục vượt qua các "lời nguyện" này và hy vọng rằng các cô gái ở lại với nhau.
Các fan của Blackpink hay còn gọi là Blinks đã rất háo hức chờ đợi màn trở lại. Ảnh: @ blackpinkofficial / Instagram
Từ việc bán sản phẩm âm nhạc và lưu diễn với tư cách nhóm cũng như cá nhân, đến việc làm người mẫu cho các thương hiệu cao cấp toàn cầu như Dior, Calvin Klein và Samsung, cùng với các xác nhận thông qua các kênh Instagram và YouTube của họ, các thành viên Blackpink có tổng tài sản khoảng 62 triệu đô la Mỹ. Nhưng ai là người giàu nhất trong các cô gái này, dựa trên ước tính của Celebrity Net Worth?
Cùng nhìn lại đế chế trị giá hàng triệu đô la mà bốn thành viên đã xây dựng cho mình kể từ khi ra mắt vào năm 2016.
Jennie - 10 triệu đô la Mỹ
Jennie gần đây đã trở thành mục tiêu của một quảng cáo biển quảng cáo không phù hợp bởi một người hâm mộ. Ảnh: @ jennierubyjane / Instagram
Cô ấy có thể sinh ra đã ngậm thìa bạc - mẹ cô ấy được cho là cổ đông và là bên liên quan lớn trong CJ E&M, một trong những công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc với tư cách là công ty mẹ của Mnet và TVN - nhưng Jennie đã kiếm được tài sản riêng từ sự nghiệp bắt đầu từ năm 14 tuổi tuổi.
Nằm ngoài các hoạt động của nhóm, Jennie trở thành thành viên đầu tiên tách ra solo với sản phẩm âm nhạc mang tên Solo vào năm 2018. Đĩa đơn ăn khách đã vượt mốc 300 triệu lượt xem trên Spotify vào tháng 7/2021 và 800 triệu lượt xem trên YouTube vào tháng 3. Cô đã làm nên lịch sử với tư cách là nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên và nữ nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên đạt được các cột mốc tương ứng.
Jennie (Blackpink) tại Tuần lễ thời trang Paris năm 2021. Ảnh: @ jennierubyjane / Instagram
Ngoài âm nhạc, cô ấy cũng có rất nhiều xác nhận cao cấp. Được biết đến với biệt danh "Human Chanel" , cô cũng là gương mặt đại diện cho Calvin Klein, mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Hera, Samsung Galaxy và Lotte Conf Candy. Cô cũng hợp tác với thương hiệu kính mắt cao cấp của Hàn Quốc - Gentle Monster để cho ra mắt dòng kính mát J Bentley Home Collection. Với chi phí ước tính lên tới 800.000 USD cho mỗi hợp đồng, tính theo Ace Bed Korea, chắc hẳn cô đã thu về hàng triệu USD từ những thương vụ này.
Lisa - 14 triệu đô la Mỹ
Thành viên Lisa của Blackpink trong video âm nhạc của cô ấy - Lalisa. Ảnh: YouTube
Thành viên trẻ nhất Lisa cũng đã ra mắt một album solo "Lalisa", vào năm ngoái, với ca khúc chủ đề đã mang về cho cô ấy một kỷ lục Guinness thế giới. Nó trở thành video âm nhạc được xem nhiều nhất trên YouTube trong vòng 24 giờ sau khi phát hành với 74 triệu lượt xem, phá vỡ kỷ lục trước đó của Taylor Swift's Me! với 65 triệu lượt xem vào năm 2019. Với 573 triệu lượt phát trực tuyến, đây cũng là album được phát trực tuyến nhiều nhất bởi một nghệ sĩ K-pop trong lịch sử Spotify.
Lisa của Blackpink là đại sứ của Bulgari. Ảnh: Bulgari
Bên cạnh thành công vang dội trong lĩnh vực âm nhạc, Lisa còn xuất hiện trên các chương trình truyền hình như Real Man 300 và Youth With You.
Thêm vào đó, cô làm việc với các thương hiệu toàn cầu như Celine, Prada, Bulgari và MAC cũng như các công ty ở quốc gia của cô, như nhà điều hành điện thoại di động lớn nhất Thái Lan AIS. Và mức phí của cô ấy không dưới 5 con số, ước tính ít nhất là 300.000 đô la Mỹ cho mỗi buổi biểu diễn và 600.000 đô la Mỹ cho mỗi lần xác nhận, theo phương tiện truyền thông Hàn Quốc.
Như thể vẫn chưa đủ, với tư cách là ngôi sao K-pop được theo dõi nhiều nhất trên Instagram tại thời điểm viết bài, cô ấy đã kiếm được tới 200.000 đô la Mỹ cho mỗi bài đăng được tài trợ.
Rosé - 18 triệu đô la Mỹ
Rosé của Blackpink trong một chiến dịch của Tiffany & Co. Ảnh: Tiffany
Sinh ra ở New Zealand trước khi chuyển đến Úc, Rosé đã cạnh tranh với 700 ứng cử viên khác để giành được vị trí của mình trong Blackpink. Cô ấy đã có một năm tuyệt vời vào năm 2021, được chọn làm đại sứ cho Tiffany & Co và khởi động sự nghiệp solo của mình với album đơn "R".
Đĩa đơn chính On the Ground đã trở thành video được xem nhiều nhất bởi một nghệ sĩ solo Hàn Quốc trong 24 giờ trên YouTube vào thời điểm đó và đạt vị trí thứ 70 trên Billboard Hot 100, bài hát có thứ hạng cao nhất của một nữ nghệ sĩ solo Hàn Quốc tại Mỹ.
Rosé từ Blackpink đã nhận được nhiều lời mời béo bở từ các thương hiệu lớn. Ảnh: Handout
Năm 2020, cô cũng trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Yves Saint Laurent. Các giao dịch khác bao gồm xác nhận với thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Kiss Me và Perfect World Mobile.
Jisoo - 20 triệu đô la Mỹ
Jisoo và Jung Hae-in Snowdrop. Ảnh: @ jtbcdrama / Instagram
Jisoo là thành viên cuối cùng của nhóm ra mắt solo, dự kiến là trong năm nay, vì cô ấy đang bận rộn với việc đóng phim . Mặc dù vậy, diễn xuất dường như đã mang lại lợi nhuận, khiến cô ấy trở thành thành viên Blackpink giàu nhất.
Sau vai khách mời trong một số loạt phim như The Producers (2015) và Arthdal Chronicles (2019), cô đã có được vai chính đầu tiên trong Snowdrop vào năm ngoái. Bộ phim đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới, đưa cô ấy trở thành ngôi sao đang lên trong "Hallyuwood".
Jisoo của Blackpink diện đồ Dior. Ảnh: @sooyaaa __ / Instagram
Cô cũng là một tên tuổi lớn trong giới thương mại. Trước khi Blackpink ra mắt, cô đã xuất hiện trong các quảng cáo của LG, Nikon và Samsonite. Sau đó, cô trở thành đại sứ của Dior Beauty vào năm 2019 và cũng có nhiều hợp đồng lớn với Cartier cũng như Kiss Me.
Jisoo xuất hiện trong phim mới gây xôn xao, lấn sân sang cả điện ảnh? An Nhi11:20:27 27/09/2022Chị cả BLACKPINK - Jisoo bất ngờ xuất hiện trong một bộ phim làm dấy lên nghi vấn cô nàng quay trở lại màn ảnh. Thế nhưng sự thật lại khiến khán giả không khỏi ngã ngửa
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
0 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Báo cáo