"Tiểu Jennie" đầy rẫy Kpop, loạt idol mọc lên đều ké fame, fan ngao ngán
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
Thông tin BABYMONSTER có mặt tại sự kiện của thương hiệu Chaumet đã thu hút sự chú ý từ khán giả và truyền thông Hàn Quốc và quốc tế. Bởi lẽ đây chính là lần đầu tiên tân binh nhà YG tham dự một sự kiện thời trang kể từ khi ra mắt đến nay.
Chiều tối 4/9 (theo giờ Việt Nam) sự kiện Frieze Seoul 2024 của thương hiệu trang sức cao cấp Chaumet đã diễn ra với góp mặt của những ngôi sao hàng đầu Kbiz. Không hề thông báo trước, thương hiệu nước Pháp bất ngờ chiêu đãi netizen bằng bữa tiệc visual đỉnh cao cùng những cái tên chất lượng như: Song Hye Kyo, Nana, Lee Soo Hyuk, BABYMONSTER...
Tại buổi sự kiện trên, với dress code trắng - đen tối giản, những bộ cánh sang trọng của dàn sao đã góp phần tôn lên món trang sức đắt giá thuộc BST chủ đề "Bee My Love" mà họ đang trưng diện.
Cũng gây được sự chú ý tại buổi event ngày hôm nay chính là các cô gái BABYMONSTER, đây cũng là lần đầu tiên nhóm nữ nhà YG gồm: Rami, Asa, Ruka, Rora, Ahyeon, Pharita, Chiquita tham dự một sự kiện thời trang. Trước đó, nhóm đã không ít lần có các bộ ảnh họa báo, lên trang bìa tạp chí, nhưng chưa từng tham gia một sự kiện thời trang ở ngoài đời.
Góp mặt với đội hình đông đảo nhưng không hề nhạt nhòa, 7 cô gái trẻ với nhan sắc và thần thái nổi bật đều tỏa sáng theo cách riêng của mình, khỏi phải nói người hâm mộ của BABYMONSTER đang phấn khích đến mức nào.
Dù diện outfit tối giản với 2 tông màu trắng - đen nhưng thần thái của các cô nàng tân binh hết sức tỏa sáng khiến giới mộ điệu xuýt xoa. Mang trên người những món trang sức xa xỉ, các "tiểu thư" BABYMONSTER toát ra khí chất sang trọng mà vẫn ngây thơ.
Tại sự kiện, Ahyeon được xếp đứng ở vị trí trung tâm. Nhiều ý kiến cho rằng, điều này ngầm khẳng định việc Ahyeon chính là "center" (thành viên trung tâm) của BABYMONSTER. Song, cũng có những ý kiến nhận xét, việc để Ahyeon đứng giữa khiến đội hình nhóm không thực sự đồng đều.
Tuy nhiên, với diện mạo xinh xắn như những thiên thần của các cô gái nhà YG cũng như màn "đánh úp" của Chaumet, netizen hết sức bất ngờ nhưng cũng đầy vui sướng vì bữa tiệc visual mãn nhãn. Trên MXH, bên dưới các bài đưa tin người hâm mộ dành hàng loạt lời khen có cánh cho các idol Hàn Quốc.
Sau gần 10 tháng ra mắt, BABYMONSTER không chỉ tích cực phát hành sản phẩm âm nhạc mà còn được săn đón trong lĩnh vực thời trang, quảng cáo. Khả năng chụp họa báo của BABYMONSTER nhận phản hồi rất tốt. Nhiều ý kiến cho rằng, YG đang cho BABYMONSTER đi theo con đường của BLACKPINK, phát triển song hành âm nhạc và thời trang để nâng cao danh tiếng.
Tất nhiên, với lợi thế là nghệ sĩ của một công ty giải trí lớn như YG Entertainment, BABYMONSTER cũng hưởng nhiều đặc quyền từ sớm, có cơ hội hợp tác với nhiều thương hiệu xa xỉ.
Nhóm hiện đang là người mẫu, đại sứ của nhiều thương hiệu như Adidas, Pepsi, CNP Laboratory. BABYMONSTER cũng được tiếp xúc với các thương hiệu xa xỉ như Gucci, Fendi và Chaumet. Đây đều là những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.
Đầu tháng 8 vừa qua, BABYMONSTER được công bố là gương mặt trang bìa cho ấn phẩm tháng 10 "phiên bản đặc biệt" của tạp chí Nylon Nhật Bản. Đây là lần thứ hai nhóm nhạc nữ tân binh của YG Entertainment cùng xuất hiện trên một trang bìa tạp chí thời trang. Trước đó, hồi tháng 5, BABYMONSTER lần đầu lên trang bìa tạp chí Vogue Hàn Quốc bản điện tử. Tuy nhiên, chỉ sau 3 tháng, BABYMONSTER đã cho thấy sự trưởng thành rõ rệt trong phong cách, hình ảnh.
Việc BABYMONSTER được tiếp xúc sớm với thời trang cao cấp tạo cơ hội cho nhóm rèn luyện và có thể lựa chọn được thương hiệu phù hợp với bản thân. Nhóm nhạc nữ 7 thành viên được kỳ vọng sẽ trở thành "BLACKPINK thứ hai" - không chỉ là nhóm nhạc nữ Kpop với những bản hit đình đám, mà còn là "biểu tượng thời trang Kpop".
BLACKPINK đã trở thành nhóm nhạc Kpop dẫn đầu trong lĩnh vực thời trang, với mỗi thành viên (Jisoo, Jennie, Rosé, Lisa) đều làm đại sứ cho các thương hiệu xa xỉ quốc tế, và nhiều khán giả dự đoán BABYMONSTER sẽ sớm kế thừa, phát huy chiến lược thành công của đàn chị.
BABYMONSTER có danh phận mới củng cố địa vị, "dằn mặt" đàn em Rosé sắp ra mắt An Nhi09:23:35 30/08/2024Mới đây, nhóm nhạc nữ Kpop Baby Monster (Rami, Ahyeon, Asa, Ruka, Rora, Pharita, Chiquita) đã được công bố trở thành gương mặt đại diện cho bộ sưu tập cho ADIDAS Z.N.E.
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
0 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
6 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 1 Thảo luận | Báo cáo