BABYMONSTER "phá đảo" sự kiện, Ahyeon "khao khát center" làm xấu hình ảnh nhóm

Kim Lâm14:21 05/09/2024

 5  |  1 Thảo luận  |  Báo cáo

Theo dõi trên

Thông tin BABYMONSTER có mặt tại sự kiện của thương hiệu Chaumet đã thu hút sự chú ý từ khán giả và truyền thông Hàn Quốc và quốc tế. Bởi lẽ đây chính là lần đầu tiên tân binh nhà YG tham dự một sự kiện thời trang kể từ khi ra mắt đến nay.

Chiều tối 4/9 (theo giờ Việt Nam) sự kiện Frieze Seoul 2024 của thương hiệu trang sức cao cấp Chaumet đã diễn ra với góp mặt của những ngôi sao hàng đầu Kbiz. Không hề thông báo trước, thương hiệu nước Pháp bất ngờ chiêu đãi netizen bằng bữa tiệc visual đỉnh cao cùng những cái tên chất lượng như: Song Hye Kyo, Nana, Lee Soo Hyuk, BABYMONSTER...

BABYMONSTER phá đảo sự kiện, Ahyeon khao khát center làm xấu hình ảnh nhóm - Hình 1

BABYMONSTER phá đảo sự kiện, Ahyeon khao khát center làm xấu hình ảnh nhóm - Hình 2

Tại buổi sự kiện trên, với dress code trắng - đen tối giản, những bộ cánh sang trọng của dàn sao đã góp phần tôn lên món trang sức đắt giá thuộc BST chủ đề "Bee My Love" mà họ đang trưng diện.

Cũng gây được sự chú ý tại buổi event ngày hôm nay chính là các cô gái BABYMONSTER, đây cũng là lần đầu tiên nhóm nữ nhà YG gồm: Rami, Asa, Ruka, Rora, Ahyeon, Pharita, Chiquita tham dự một sự kiện thời trang. Trước đó, nhóm đã không ít lần có các bộ ảnh họa báo, lên trang bìa tạp chí, nhưng chưa từng tham gia một sự kiện thời trang ở ngoài đời.

BABYMONSTER phá đảo sự kiện, Ahyeon khao khát center làm xấu hình ảnh nhóm - Hình 3

Góp mặt với đội hình đông đảo nhưng không hề nhạt nhòa, 7 cô gái trẻ với nhan sắc và thần thái nổi bật đều tỏa sáng theo cách riêng của mình, khỏi phải nói người hâm mộ của BABYMONSTER đang phấn khích đến mức nào.

Dù diện outfit tối giản với 2 tông màu trắng - đen nhưng thần thái của các cô nàng tân binh hết sức tỏa sáng khiến giới mộ điệu xuýt xoa. Mang trên người những món trang sức xa xỉ, các "tiểu thư" BABYMONSTER toát ra khí chất sang trọng mà vẫn ngây thơ.

BABYMONSTER phá đảo sự kiện, Ahyeon khao khát center làm xấu hình ảnh nhóm - Hình 4

Tại sự kiện, Ahyeon được xếp đứng ở vị trí trung tâm. Nhiều ý kiến cho rằng, điều này ngầm khẳng định việc Ahyeon chính là "center" (thành viên trung tâm) của BABYMONSTER. Song, cũng có những ý kiến nhận xét, việc để Ahyeon đứng giữa khiến đội hình nhóm không thực sự đồng đều.

BABYMONSTER phá đảo sự kiện, Ahyeon khao khát center làm xấu hình ảnh nhóm - Hình 5

Tuy nhiên, với diện mạo xinh xắn như những thiên thần của các cô gái nhà YG cũng như màn "đánh úp" của Chaumet, netizen hết sức bất ngờ nhưng cũng đầy vui sướng vì bữa tiệc visual mãn nhãn. Trên MXH, bên dưới các bài đưa tin người hâm mộ dành hàng loạt lời khen có cánh cho các idol Hàn Quốc.

BABYMONSTER phá đảo sự kiện, Ahyeon khao khát center làm xấu hình ảnh nhóm - Hình 6

Sau gần 10 tháng ra mắt, BABYMONSTER không chỉ tích cực phát hành sản phẩm âm nhạc mà còn được săn đón trong lĩnh vực thời trang, quảng cáo. Khả năng chụp họa báo của BABYMONSTER nhận phản hồi rất tốt. Nhiều ý kiến cho rằng, YG đang cho BABYMONSTER đi theo con đường của BLACKPINK, phát triển song hành âm nhạc và thời trang để nâng cao danh tiếng.

Tất nhiên, với lợi thế là nghệ sĩ của một công ty giải trí lớn như YG Entertainment, BABYMONSTER cũng hưởng nhiều đặc quyền từ sớm, có cơ hội hợp tác với nhiều thương hiệu xa xỉ.

BABYMONSTER phá đảo sự kiện, Ahyeon khao khát center làm xấu hình ảnh nhóm - Hình 7

Nhóm hiện đang là người mẫu, đại sứ của nhiều thương hiệu như Adidas, Pepsi, CNP Laboratory. BABYMONSTER cũng được tiếp xúc với các thương hiệu xa xỉ như Gucci, Fendi và Chaumet. Đây đều là những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.

Đầu tháng 8 vừa qua, BABYMONSTER được công bố là gương mặt trang bìa cho ấn phẩm tháng 10 "phiên bản đặc biệt" của tạp chí Nylon Nhật Bản. Đây là lần thứ hai nhóm nhạc nữ tân binh của YG Entertainment cùng xuất hiện trên một trang bìa tạp chí thời trang. Trước đó, hồi tháng 5, BABYMONSTER lần đầu lên trang bìa tạp chí Vogue Hàn Quốc bản điện tử. Tuy nhiên, chỉ sau 3 tháng, BABYMONSTER đã cho thấy sự trưởng thành rõ rệt trong phong cách, hình ảnh.

BABYMONSTER phá đảo sự kiện, Ahyeon khao khát center làm xấu hình ảnh nhóm - Hình 8

Việc BABYMONSTER được tiếp xúc sớm với thời trang cao cấp tạo cơ hội cho nhóm rèn luyện và có thể lựa chọn được thương hiệu phù hợp với bản thân. Nhóm nhạc nữ 7 thành viên được kỳ vọng sẽ trở thành "BLACKPINK thứ hai" - không chỉ là nhóm nhạc nữ Kpop với những bản hit đình đám, mà còn là "biểu tượng thời trang Kpop".

BABYMONSTER phá đảo sự kiện, Ahyeon khao khát center làm xấu hình ảnh nhóm - Hình 9

BLACKPINK đã trở thành nhóm nhạc Kpop dẫn đầu trong lĩnh vực thời trang, với mỗi thành viên (Jisoo, Jennie, Rosé, Lisa) đều làm đại sứ cho các thương hiệu xa xỉ quốc tế, và nhiều khán giả dự đoán BABYMONSTER sẽ sớm kế thừa, phát huy chiến lược thành công của đàn chị.

BABYMONSTER phá đảo sự kiện, Ahyeon khao khát center làm xấu hình ảnh nhóm - Hình 10

Bạn có THÍCH bài viết này chứ?
Không

Chủ đề liên quan

Công chúa YG lộ rõ vẻ chán nản hậu tranh cãi nhảy quá lố

Tin tài trợ
Vừa qua, BABYMONSTER comeback lần thứ hai trong năm nay với digital single FOREVER. Dù đang được chú ý nhờ tài năng và sức hút riêng biệt của các thành viên, nhưng ca khúc mới của BABYMONSTER vẫn chật vật trên các BXH.

"Công chúa đời thứ 4" của YG cần tiết chế

Tin tài trợ
Tuy nhiên, thời gian đầu BABYMONSTER khá chật vật khi không được đầu tư đúng mức. Màn ra mắt của nhóm bị ngưng trệ vì thiếu 1 thành viên. Ahyeon - nhân tố hút fan nhất phải dời lịch debut vì lý do sức khoẻ.

BabyMonster lập kế hoạch tái xuất đường đua âm nhạc tháng 7

Tin tài trợ
Nhóm nhạc nữ BabyMonster nhà YG Entertainment thông báo kế hoạch tái xuất đường đua âm nhạc vào tháng 7 và dự kiến phát hành album năm nay.

BABYMONSTER xử lý sự cố "đỉnh chóp": Đang nhảy thì nhạc tắt, hát chay luôn hit của BLACKPINK

Tin tài trợ
Chiều tối ngày 11/5, 7 nàng quái vật nhỏ nhà YG tổ chức fanmeeting đầu tiên trong sự nghiệp, cũng như mở đầu tour fancon châu Á.

BABYMONSTER gây sốt vì hát chay không nhạc ở fanmeeting, "đối thủ" ILLIT cũng viral nhưng do... hát nhép

Tin tài trợ
Nếu như ILLIT thành công vang dội chỉ với ca khúc đầu tay Magnetic thì BABYMONSTER được đ.ánh giá có những bước tiến chậm mà chắc khi ca khúc Sheesh đang dần vươn lên các thứ hạng cao hơn ở BXH nhạc số.

Nhóm nữ 'em gái BLACKPINK': Có tất cả chỉ thiếu một bài hát hay!

Tin tài trợ
Với sức tăng trưởng hiện tại, fan mong mỏi BABYMONSTER sẽ được YG đầu tư đúng đắn và sớm có 1 bản hit lớn trong tương lai.

MV "Sheesh" của BabyMonster gây liên tưởng đến BLACKPINK, phải chăng YG đã cạn kiệt ý tưởng?

Tin tài trợ
Trong đoạn video teaser MV Sheesh của BabyMonster vừa được tung ra, nhiều người đã nhận thấy sự tương đồng với MV Kill This Love của BLACKPINK.

"Em gái BLACKPINK" tung teaser mà cứ ngỡ đang xem Lisa solo, "bản sao Jennie" lại được ưu ái?

Tin tài trợ
Tuy nhiên, nếu là fan BLACKPINK, đoạn teaser sẽ mang đến cảm giác deja vu vì trông cực kỳ quen thuộc. 20 giây chỉ quay bước chân đằng sau đầy bí hiểm của 1 thành viên.

Lucas, TXT, BABYMONSTER sẽ khiến fan K-pop mê mẩn trong tháng 4

Tin tài trợ
Tháng 4 đang được coi là một trong những tháng lớn nhất trong năm đối với những người đam mê K-pop, vì chỉ riêng ngày đầu tiên đã báo trước hàng loạt sản phẩm thú vị.

"Em gái BLACKPINK" ra mắt thất bại, YG liền vội tìm nhóm nhạc mới?

Tin tài trợ
YG bất ngờ đăng bài thông báo tổ chức tuyển chọn thực tập sinh vào đầu năm 2024. Tour tuyển chọn bắt đầu từ ngày 13/1/2024 và sẽ đi qua 8 thành phố lớn tại Hàn Quốc.

Nữ idol 16 t.uổi gây tranh cãi vì lời rap nhạy cảm

Tin tài trợ
Vừa qua, clip biểu diễn của Ahyeon - tân binh đang được chú ý nhất nhóm nhạc nữ mới YG BABYMONSTER khiến dư luận dậy sóng. Trong clip, nữ idol đang biểu diễn trên sân khấu tại Trung học nghệ thuật Hanlim. Đáng chú ý, Ahyeon lựa chọn ca khúc có chứa từ ngữ nhạy cảm
tiktoker việt anh pí pomiss cosmo 2024hằng du mụcphông bạtbão yagihoa hậu thủy tiênsao kêmiss ụniverse vietnamphạm như phươngbão số 3lisakỳ duyênquang linh -từ thiệnưng hoàng phúc