BABYMONSTER trở thành "ngoại lệ" của YG, chẳng bù cho 7 năm của BLACKPINK

0 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
Đây có lẽ là lần đầu tiên BABYMONSTER vượt mặt đàn chị sau hơn 1 năm debut. Điều này cho thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ của 7 nữ idol trong tương lai. Từ đó giúp YG khôi phục tài chính.
2025 dù chưa đi hết nửa năm nhưng "đường đua" Kpop đã liên tục tăng nhiệt với loạt sản phẩm đến từ các tên tuổ.i đình đám. Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ BXH Top 10 MV Kpop ra mắt trong năm nay có lượt xem nhiều nhất, tính đến thời điểm hiện tại.
Không ngoài dự đoán của các fan, Jisoo - Jennie - Lisa - 3 thành viên BLACKPINK có video âm nhạc phát hành đã lần lượt đều chiếm sóng. Tuy nhiên, tâm điểm lại thuộc về vị trí số 1 của BABYMONSTER với "BILLIONAIRE".
Dù chỉ là phiên bản Exclusive Performance Video, song "BILLIONAIRE" vẫn tạo nên cơn sốt trên nền tảng YouTube với hơn 100 triệu lượt xem chỉ sau 2 tháng phát hành. Nhưng cũng vì đây không phải là video âm nhạc chính thức đã làm dấy lên nhiều tranh cãi về tính công bằng, thứ hạng và cả lượt view của sản phẩm.
Dẫu vậy, không thể phủ nhận "BILLIONAIRE" đích thị là một cú nổ lớn, đưa BABYMONSTER tiến vào hàng ngũ nhóm nhạc đáng gờm đầu năm nay. Thành tích này còn đán.h dấu video thứ 10 đạt 100 triệu view trong vòng 365 ngày 7 nữ idol ra mắt chính thức.
Đáng chú ý, ở bảng xếp hạng lần này " em gái BLACKPINK" còn có thêm một sản phẩm khác góp mặt là "Really Like You". Trái ngược với "BILLIONAIRE", "Really Like You" là phiên bản MV đúng nghĩa, ghi điểm với người hâm mộ nhờ concept dễ thương, nhẹ nhàng mà vẫn trendy.
Tuy là một ca khúc B-side nhưng sức hút thì không hề kém cạnh những ca khúc chủ đề của full album đầu tay - Drip. MV "Really Like You" hiện đã thu về hơn 81 triệu lượt xem trên YouTube chứng minh cho sự yêu thích không nhỏ của khán giả dành cho BABYMONSTER.
Trong khi đó, Lisa ngậm ngùi "hạ cánh" ở vị trí thứ 2 với MV "Born Again" kết hợp cùng Doja Cat và RAYE. Không cần quảng bá rầm rộ, video âm nhạc vẫn cán mốc hàng chục triệu view chỉ sau vài tuần. Hiện tại, khoảng 2 tháng lên sóng, "đứa con tinh thần" của nữ thần tượng gốc Thái đã thu hút gần 84 triệu lượt xem.
"Like JENNIE" của Jennie xếp hạng 3 nhưng chênh lệch không nhiều so với "Born Again". Thời điểm mới ra mắt, ca khúc nhanh chóng leo Top 1 iTunes tại hơn 40 quốc gia, đồng thời debut ở vị trí cao trên Billboard Global 200.
Với giai điệu bắt tai cùng sự pha trộn hài hoà giữa pop trap hiện đại, "Like JENNIE" đã tạo nên cơn sốt cực lớn trên toàn cầu. Đưa tên tuổ.i main rapper BLACKPINK lên một tầm cao mới. Hiện MV cho ca khúc đang nhận về phản hồi tích cực từ fan nhạc, đạt hơn 82 triệu lượt xem trên YouTube.
Ngoài ra, 2 sản phẩm khác của Jennie là "ExtraL" kết hợp Doechii (56 triệu view) và "ZEN" (hơn 47 triệu view) cũng góp mặt trong Top 10 MV Kpop có lượt xem nhiều nhất với hạng 8 và 9. Chứng tỏ sức hút của rapper 29 tuổ.i là không phải dạng vừa.
Về phần Jisoo, cô ghi tên mình ở vị trí thứ 5 với "earthquake". Đúng như tựa đề, MV tạo nên cơn "địa chấn" khiến fan nhạc chao đảo. Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, "earthquake" đã đạt hơn 65 triệu lượt xem trên YouTube, trở thành một trong những sản phẩm solo thành công nhất của chị cả BLACKPINK.
Các chỗ trống còn lại trong bảng xếp hạng lần lượt được lấp đầy bởi "YELLOW" của TREASURE (~60 triệu lượt xem, hạng 6), "SIGN" - Izna (~58 triệu lượt xem, hạng 7) và "HOT" - LE SSERAFIM (~46 triệu lượt xem, hạng 10).
Nhìn chung, các nghệ sĩ Kpop đều có tệp fan trung thành và người nghe nhạc qua đường riêng nhưng với BABYMONSTER thành tích này quả là một bước đột phá vượt bậc. Giúp 7 nữ idol khẳng định vị thế của mình trên bản đồ âm nhạc.
Mới nhất, nhóm còn khiến người hâm mộ không khỏi tự hào khi nổ job tận nước ngoài. Theo đó, "tân binh" nhà YG vừa bắt tay với MCDONALD'S HONG KONG trong một dự án quảng bá cho các sản phẩm của thương hiệu này. Với loạt tín hiệu đáng mừng, tin chắc trong nay mai "em gái BLACKPINK" sẽ out trình nhiều đồng nghiệp cùng lứa.
Lisa và thành viên BABYMONSTER bị ghép cảnh 18+, vẫn đạt thành tích vượt chị em Hoa Tuyết11:01:32 01/09/2024Dân tình đang rất phẫn nộ trước hành động, ghép mặt các idol Kpop vào loạt ảnh, clip có nội dung nhạy cảm của kẻ xấu trên không gian mạng. Lisa cũng là nạ.n nhâ.n trong vụ này.
0 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Báo cáo