BABYMONSTER "ăn gạch" te tua vì YG, khán giả chỉ trích "ông lớn" xuống cấp
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
Nhóm nhạc nữ tân binh nhà YG - BabyMonster, dù chỉ mới debut nhưng 7 cô gái đã tạo nên nhiều thành tích ấn tượng, chứng tỏ sức hút và độ ảnh hưởng của bản thân trên toàn cầu. Lượng người hâm mộ đến nay đã đạt đến con số siêu khủng.
Ngày 25.6, theo giờ Hàn Quốc, YG Entertainment thông báo, kênh YouTube chính thức của Baby Monster đã vượt qua 6 triệu người đăng ký. Việc đạt được cột mốc này chỉ sau 1 năm rưỡi kể từ khi ra mắt kênh là điều đáng chú ý đối với một nhóm nhạc thế hệ mới.
Số lượng người đăng ký YouTube là một chỉ số quan trọng về lượng người hâm mộ trung thành trên thị trường âm nhạc toàn cầu. Baby Monster đã đạt được lượng người theo dõi đáng kể với 4 triệu người đăng ký ngay cả trước khi ra mắt nhờ vào tài năng đặc biệt của họ đã thu hút được sự chú ý của người hâm mộ trên toàn thế giới.
Sau khi phát hành ca khúc đầu tay chính thức "Sheesh" vào ngày 1.4, số lượng người đăng ký của nhóm đã tăng lên nhanh chóng. YG giải thích, hơn 10.000 người đăng ký mới đã tham gia hàng ngày. Kỹ năng biểu diễn trực tiếp của nhóm, được người hâm mộ âm nhạc khen ngợi trong quá trình quảng bá trên các chương trình âm nhạc, là yếu tố quan trọng giúp họ mở rộng lượng người hâm mộ.
Với tư cách là "nữ hoàng YouTube" thế hệ tiếp theo, số lượt xem của Baby Monster cũng rất ấn tượng. Họ có 4 video đã vượt qua 100 triệu lượt xem, bao gồm cả video ca nhạc, các video biểu diễn chất lượng cao và nội dung hậu trường của họ liên tục thu hút hàng triệu lượt xem, với tổng lượt xem vượt quá 2 tỷ view. Baby Monster chuẩn bị phát hành đĩa đơn mới "Forever" vào lúc nửa đêm ngày 1.7, theo giờ Hàn Quốc, nhằm đẩy nhanh mức độ nổi tiếng của nhóm.
Trước đó, YG đăng tải tấm poster được thiết kế theo phong cách tạp chí thời trang, nhằm quảng bá cho ca khúc Forever. 7 thành viên xuất hiện với hình tượng sang chảnh, gợi cảm, giống như đang đi dự một bữa tiệc. Lợi thế về nhan sắc, vóc dáng khiến các thành viên Baby Monster trông tự tin, tỏa sáng. Tuy nhiên, thiết kế poster lần này của công ty YG nhận những ý kiến trái chiều.
Trên Instiz, một bài đăng gây chú ý đã nêu quan điểm: "Biết là YG có gu thẩm mỹ riêng, nhưng thế này thì hơi bị nghiêm trọng đấy. Phải tự xem lại lần nữa vì không thể tin đây là poster chính thức".
Dưới bài đăng, nhiều khán giả cho rằng, các thành viên Baby Monster rất đẹp nhưng poster lại được thiết kế "lỗi thời", "quê mùa", như hình ảnh từ thời những nhóm nhạc thế hệ thứ 2 như SNSD, 2NE1. Thậm chí nhiều ý kiến nhận xét, nếu không được đăng tải trên tài khoản chính thức của Baby Monster thì họ nghĩ đây chỉ là một sản phẩm đơn giản do fan tự làm.
Một số bình luận đáng chú ý: "YG có thể đi tìm hiểu về ngành công nghiệp idol hiện tại được không", "Công ty này vẫn thế nhỉ", "Thật sự, nói mãi rồi, làm ơn mua mấy phông chữ khác đi", "Chắc YG tưởng làm thế này là sáng tạo lắm", "Hồi 2NE1 trông còn đẹp hơn. Hồi trước đâu có tệ thế này, YG bị sao đấy"...
Baby Monster là nhóm nhạc được công chúng kỳ vọng từ trước khi ra mắt, khi sở hữu đội hình 7 thành viên với toàn những gương mặt sáng, có nhan sắc và cả tài năng.
Tuy nhiên, trong đợt ra mắt với MV "Batter Up", màu sắc âm nhạc, phong cách xây dựng hình ảnh, và cả cách quảng bá nhỏ giọt của YG Entertainment khiến Baby Monster mờ nhạt trong mắt công chúng.
Mãi đến tháng 4 năm nay, khi Ahyeon quay trở lại và YG quảng bá tích cực hơn cho mini album đầu tay của nhóm, Baby Monster mới có cơ hội bật lên. Trước đó, fan của nhóm đàn chị Blackpink cũng không ít lần bày tỏ sự thất vọng vì hoạt động quảng bá và sự đầu tư hình ảnh thiếu sáng tạo mà YG dành cho nhóm.
Ahyeon (BABYMONSTER) xanh xao, thất thần khiến fan tái mặt, sức khỏe báo động Thanh Phúc11:32:20 12/07/2024Thành viên nhóm nhạc nữ BabyMonster - Ahyeon, đang khiến các fan vô cùng lo lắng, khi bất ngờ lộ vẻ mặt thất thần, thiếu năng lượng, không có sức sống. Dân tình lo lắng trước tình trạng sức khoẻ đáng báo động của cô.
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Báo cáo